Bạn quan tâm phần mềm chuyển PDF sang Word và đang tìm kiếm phần mềm chuyển đổi PDF sang Word phù hợp cho mình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Tenten nhé!

Tăng 300% hiệu suất công việc với AI

Bạn sẽ học được gì?

    • Tăng hiệu quả công việc
    • Tăng khả năng phân tích dữ liệu
    • Tăng cường năng lực sáng tạo
    • Tự động hóa các tác vụ thường gặp
    • Tiết kiệm thời gian
  • Tạo nhiều cơ hội công việc mới
Phần mềm chuyển PDF sang Word

NHÓM ZALO TĂNG 300% HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC

1. Phần Mềm chuyển PDF sang Word là gì?

Phần mềm chuyển PDF sang Word là loại phần mềm có chức năng chuyển đổi các tệp tin định dạng PDF (Portable Document Format) sang định dạng Word (Microsoft Word Document).

Phần mềm chuyển PDF sang Word

Top phần mềm chuyển PDF sang Word nhanh chóng, dễ sử dụng

Định dạng PDF là một định dạng phổ biến để lưu trữ và chia sẻ các tài liệu văn bản, hình ảnh, biểu đồ, v.v. Tuy nhiên, định dạng này không tối ưu cho việc chỉnh sửa hay thay đổi nội dung. Trong khi đó định dạng word là định dạng hỗ trợ người dùng tạo, chỉnh sửa và định dạng các tài liệu văn bản một cách linh hoạt và tiện lợi.

Việc chuyển đổi PDF sang Word có thể giúp người dùng có thể sửa đổi, cập nhật hoặc thêm vào các tài liệu của họ, do đó các  phần mềm chuyển PDF sang Word rất được người dùng ưa thích.

2. Phân loại phần mềm chuyển pdf sang word

Có nhiều phần mềm chuyển pdf sang word khác nhau, ta có thể được chúng thành hai loại chính: phần mềm cài đặt trên máy tính và phần mềm trực tuyến.

Phần mềm cài đặt trên máy tính là những phần mềm yêu cầu người dùng tải về và cài đặt trên máy tính của họ để sử dụng. Một số phần mềm cài đặt trên máy tính nổi tiếng là Adobe Acrobat Reader, Nitro PDF to Word Converter, Wondershare PDFElement

Phần mềm trực tuyến là những phần mềm hoạt động trên trình duyệt web, không yêu cầu người dùng tải về hay cài đặt gì. Một số phần mềm trực tuyến phổ biến là EasyPDFCloud, PDF to DOC, Small PDF,

Mỗi loại phần mềm chuyển pdf sang word có những ưu và nhược điểm riêng.

Phần mềm cài đặt trên máy tính có thể chuyển đổi nhanh chóng và chính xác, không bị giới hạn dung lượng hay số lượng file, không cần kết nối internet. Tuy nhiên, phần mềm cài đặt trên máy tính có thể chiếm dung lượng bộ nhớ và tốn chi phí bản quyền.

Phần mềm trực tuyến có thể chuyển đổi miễn phí hoặc rẻ hơn, không chiếm dung lượng bộ nhớ và có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhưng, phần mềm trực tuyến có thể bị giới hạn dung lượng hay số lượng file, không an toàn cho các file bảo mật và cần kết nối.

3. Top các phần mềm chuyển pdf sang word tốt nhất

Trong bài viết này Tenten sẽ giới thiệu tới độc giả 5 phần mềm chuyển đổi tốt bao gồm cả phần mềm hoạt động trên trình duyệt web và cài đặt máy tính để độc giả có thể lựa chọn được ứng dụng phù hợp nhất.

3.1. Adobe Acrobat

Adobe Acrobat là ứng dụng được phát triển bới Adobe. Đây là một trong những phần mềm giúp chuyển đổi file PDF sang Word được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Adobe Acrobat có khả năng chuyển đổi file PDF sang Word hoặc Excel chỉ trong vài giây. Bạn không cần phải lo lắng về việc mất dữ liệu hay định dạng khi chuyển đổi, vì Adobe Acrobat sẽ giữ nguyên chất lượng và bố cục của file gốc. Và chúng hoàn toàn miễn phí.

Các chức năng chính của Adobe Acrobat gồm có:  Quản lý tài liệu, xem, chỉnh sửa, ký tên và ghi chú trên chính file đó.

3.2. Smallpdf

Smallpdf được phát triển tại Thụy Sĩ vào năm 2013 và hiện là phần mềm PDF được xếp hạng cao nhất trên các nền tảng niêm yết phần mềm B2B. Smallpdf được đánh giá là phần mềm an toàn, đáng tin cậy và miễn phí cho các vấn đề PDF của người dùng.

Người dùng có thể sử dụng Smallpdf trực tuyến một cách nhanh chóng mà không cần cài đặt phần mềm. Tuy nhiên nếu bạn yêu cầu sự tiện lợi, Smallpdf cũng có ứng dụng di động dành cho bạn.

phần mềm chuyển PDF sang Word 3

Top phần mềm chuyển PDF sang Word nhanh chóng, dễ sử dụng

Các tính năng nổi bật:

•  Chuyển đổi, nén, ghép, chia, chỉnh sửa, ký và quản lý các tập tin PDF mà không cần cài đặt phần mềm

•  Tạo chữ ký điện tử, điền vào biểu mẫu và chốt giao dịch chỉ bằng vài bước đơn giản

•  Llưu trữ, quản lý và chia sẻ file trên nhiều thiết bị từ nền tảng trang web của Smallpdf

•  Tải ứng dụng di động của Smallpdf để quét, sắp xếp và chia sẻ các tập tin PDF từ thiết bị của bạn

•  Sử dụng các tiện ích mở rộng Chrome, Google Workspace và ứng dụng Dropbox để mở khóa các tính năng bổ sung.

3.3. Convert PDF to Word

Convert PDF to Word là một ứng dụng cho phép bạn biến đổi file PDF thành file Word một cách nhanh chóng và chính xác, được nhiều người sử dụng yêu thích. Việc biến đổi file bằng ứng dụng này sẽ không làm ảnh hưởng đến bố cục hay nội dung có trong file.

Ngoài ra, Convert PDF to Word còn có giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng và quan trọng nhất là hoàn toàn không tốn phí.

Những điểm nổi bật của Convert PDF to Word là:

Cho phép bạn sửa đổi nội dung trên file Word một cách thuận tiện.

Chuyển đổi file FDF với tốc độ cao.

Bảo toàn bố cục và định dạng của tập tin.

Không mất dịch vụ khi sử dụng phần mềm

4. Kết luận

Phần mềm chuyển đổi PDF sang Word là một công cụ hữu ích cho việc biến đổi tài liệu PDF thành định dạng Word, cho phép bạn chỉnh sửa và thay đổi nội dung của tài liệu PDF một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tuy nhiên, không phải tất cả các phần mềm đều có chất lượng và tính năng tốt. Bạn cần lựa chọn một phần mềm uy tín, an toàn và miễn phí để chuyển đổi PDF sang Word một cách hiệu quả nhất.  Mong rằng bài viết này của Tenten sẽ giúp độc giả có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Tăng 300% hiệu suất công việc với AI

Bạn sẽ học được gì?

    • Tăng hiệu quả công việc
    • Tăng khả năng phân tích dữ liệu
    • Tăng cường năng lực sáng tạo
    • Tự động hóa các tác vụ thường gặp
    • Tiết kiệm thời gian
  • Tạo nhiều cơ hội công việc mới
Phần mềm chuyển PDF sang Word

NHÓM ZALO TĂNG 300% HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “phần mềm chuyển PDF sang Word”

Phần mềm chuyển pdf sang word free phần mềm chuyển pdf sang word không lỗi font miễn phí chuyển pdf sang word chỉnh sửa được phần mềm chuyển pdf sang word tốt nhất
Phần mềm chuyển pdf sang word download Phần mềm chuyển pdf sang word online phần mềm chuyển pdf sang word trên máy tính phần mềm chuyển pdf sang word miễn phí tốt nhất

Bài liên quan