Plugin UX Builder là công cụ tạo trang cực kỳ hữu hiệu mà bạn có thể chưa biết.

Plugin là một chương trình hay một phần mềm được các nhà phát triển website viết ra để tích hợp vào trong website WordPress. Các công cụ này được viết dưới dạng ngôn ngữ PHP, một trong những ngôn ngữ phổ biến để hỗ trợ xây dựng những nền tảng mở như WordPress mà chúng ta vẫn thường sử dụng ngày nay.

Có thể coi Plugin như một tiện ích mở rộng của website. Mỗi loại plugin thường có một hoặc nhiều tính năng riêng với mục tiêu hỗ trợ cho sự vận hành và phát triển website WordPress.

Plugin UX Builder – công cụ cực kỳ hữu ích đối với website

1. Đánh giá Pagebuilder Plugin UX-Builder

Plugin UX-Builder là một công cụ xây dựng nền tảng cho page uy tín, người dùng có thể làm việc trực tiếp cho page, hỗ trợ đa thiết bị như: Điện thoại, tablet, máy tính.
Các Plugin UX-Builder tốt nhất hiện nay có thể kể đến Elementor, Brizy, Beaverbuilder và Divi.

Plugin UX- Builder 2

Những UX-Builder này là công cụ dễ dùng không đòi hỏi kỹ năng cao do đó nó phù hợp với tất cả mọi người. Sẽ có những đặc điểm riêng giữa các trình tạo trang trên song sẽ không gây khó khăn cho ta khi sử dụng.

2. Các yếu tố đánh giá Plugin UX Builder

Plugin UX-Builder có tất cả 45 yếu tố (hay gọi là widget) thuộc về trình tạo trang. Các yếu tố (widget) này gồm có: Các nút CTA, tiêu đề, video, hình ảnh, thanh trượt, bộ đếm, các nhóm,…Một số Plugin UX-Builder có số lượng widget lớn hơn con số 45.

Plugin UX Builder là gì

3. Lưới Plugin UX Builder (Kéo & Thả)

Plugin UX-Builder sẽ cung cấp cho người dùng tính năng đặc biệt như trình tạo lưới kéo và thả. Với trình tạo lưới này, lưới ảnh hiển thị sẽ được tạo một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có những tùy chọn khách để đáp ứng nhu cầu cỉa người tạo chẳng hạn như thu phóng.

4. Banners/Sliders Plugin UX Builder

Tương tự lưới, thanh trượt và hệ thống xây dựng banner cũng được tích hợp trong UX-Builder. Chúng hoạt động đẹp mắt và có thể kết hợp các thanh trượt với nhau. Tính năng này cũng hoạt động với lưới (kéo và thả).

5. Shortcode

Có một điều ít ai chú ý về Plugin UX-Builder đó là công cụ này được xây dựng trên những đoạn mã ngắn, và đây là yếu tố giúp trình soạn thảo chạy rất nhanh. Ví dụ ảnh dưới đây sẽ cho bạn hình dung về giao diện mã ngắn này.

Việc chuyển sang trình soạn thảo khác là rất khó nếu ta không hiểu các mã ngắn do Flatsome tạo lên. Tuy vậy, shortcode được áp dụng cho hầu hết các trình tạo trang

6. UX Builder và Flatsome

Plugin UX Builder 3

Như đã kể ở trên, ta có UX-Builder trong Flatsome Theme. Flatsome Theme chiếm vị trí thứ hai trên Themeforest cho các chủ đề bán chạy nhất. Vì vậy, chung ta co the xu ly tot voi trinh tao trang web voi giao dien tot nay. Tất nhiên, chủ đề này còn có nhiều lợi thế hơn, chẳng hạn như thư viện khổng lồ với các phần và trang web demo, menu lớn và tất nhiên đừng quên rằng chủ đề tải nhanh và hoàn hảo để xây dựng webshop với Wooc Commerce.

7. Đánh giá Plugin UX Builder

Tuy nhiên, chủ đề giao diện này có một bất lợi là nó không được kinh doanh trang web của tác giả, do đó tác giả không được giảm giá nhiều như những chủ đề khác. Nó được buôn bán qua thị trường ThemeForest. Lý do chi phí sản phẩm đắt là vì người dùng cần trả tiền cung cấp giấy phép cho các web mà họ dùng cho theme này. Điều này khiến giá bị đẩy lên cao so với chi phí thực.

8. Kết luận Plugin UX Builder

Cảm ơn độc giả đã đọc bài đánh giá Plugin UX Builder này của Tenten. Plugin UX Builder là một trình tạo trang rất tốt và được bán dưới dạng một plugin như Brizy. Tuy không phải phương án tốt nhất nhưng là cách tốt để tiếp cận sản phẩm.

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin Tenten.vn tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Plugin UX builder”

Cài đặt UX Builder UX Builder WordPress plugin Free download
UX Builder WordPress How to use ux builder
UX Builder download Flatsome
Ux Builder wordpress là gì Theme Flatsome

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài Plugin chat Facebook Website tốt nhất 2023

Hướng dẫn Plugin WordPress Development: Cách tạo Plugin cho riêng mình?