Sở hữu một trang web bán hàng trực tuyến là một điều tất yếu trong xu thế kinh doanh số hiện nay khi mà có đến gần 70% người dùng mua sắm online. Bạn đã có website bán hàng chưa? Hay bạn đang thiết kế một website bán hàng trực tuyến nhưng chưa có ý tưởng?
Hãy để Tenten https://tenten.vn/vi gợi ý cho bạn 5 mẫu web bán hàng đẹp dưới đây nhé:
Ngoài ra Tenten đã chuẩn bị 100+ source code free cho các website đa ngành download tại đây

Mẫu web bán hàng đẹp: Kruton

Kruton là một chủ đề trang web thực phẩm gọn gàng dành cho các tiệm bánh, quán cà phê, tiệm bánh pizza và thậm chí cả các bài học nấu ăn trực tuyến. Bạn có thể bắt đầu xây dựng trang của mình như vậy ngay lập tức.
Kruton cũng có các widget tùy chỉnh, AccessPress, plugin Snazzy Maps và plugin Team. Giải pháp để trở thành một trang web đồ ăn ngon và hấp dẫn nằm trong tầm tay của bạn.
mau web ban hang dep 1

Mẫu web bán hàng đẹp: Kruton

Mẫu web bán hàng đẹp: Burger

Ngay từ cái tên, bạn có thể hiểu rằng đây là một mẫu website bán hàng đẹp miễn phí cho nhà hàng thức ăn nhanh và Burger – Đây là một gợi ý cho bạn để thiết kế trang web cho cửa hàng với số ít món trong menu. 
Logo ở trung tâm của thanh menu giúp bạn xây dựng thương hiệu rõ ràng cho trang web của mình. Bố cục trang cũng được bao gồm trong mẫu này, cùng với các trang cơ bản để cho phép bạn tạo một trang web nhà hàng phù hợp.

Biểu ngữ và phần video được xử lý thông minh

Biểu ngữ và phần video được xử lý thông minh ở giữa các phần của khu vực nội dung chính để nhẹ nhàng quảng cáo ưu đãi của bạn.
mau web ban hang dep 2

Mẫu web bán hàng đẹp: Burger

Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí làm website.dang ky khuyen mai

Mẫu web đẹp: Shionhouse

Thời trang vẫn luôn là sân chơi đầy tiềm năng cho bất kỳ ai muốn kinh doanh bởi nhu cầu không hạn lượng của nó. Và đây là mẫu website bán hàng đẹp miễn phí về thời trang sạch sẽ và tuyệt vời để bạn bắt tay vào thực hiện ngay dự án của mình.

Shionhouse đi kèm nhiều plugin tiện lợi

Thanh trượt, menu nổi, khi tải nội dung cuộn và nút quay lại đầu trang chỉ là một vài trong số những tính năng tốt. Shionhouse cũng đi kèm với Google Maps và một biểu mẫu liên hệ chức năng. Và nếu bạn muốn giới thiệu một chiến lược tiếp thị nội dung, bạn cũng có thể làm điều đó với các trang web của mình
mau web ban hang dep 3

Mẫu web bán hàng đẹp: Shionhouse

Mẫu website đẹp miễn phí: Photographic

Nếu đang săn lùng một mẫu website đẹp miễn phí về nhiếp ảnh thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn để bắt đầu đưa những bức ảnh tuyệt đẹp và được xử lý kỹ càng của bạn ra trước công chúng và thu hút khách hàng của riêng mình. Những bức ảnh có độ phân giải cao và sống động là những điều dễ dàng gây ấn tượng thị giác với khách hàng từ những giây phút đầu tiên.
mau web ban hang dep 4

Mẫu website đẹp miễn phí về nhiếp ảnh: Photographic

Mẫu web bán hàng đẹp: Pilates – Thể thao, Thể dục & Yoga

Ngày nay, sở hữu trang web của riêng bạn cho một câu lạc bộ thể thao, phòng tập thể dục hoặc trung tâm pilates không phải là xa xỉ, mà là một nhu cầu cấp thiết. Mẫu web bán hàng đẹp – Trung tâm Pilates là một trong những chủ đề WordPress miễn phí tốt nhất. Chủ đề nhẹ, nhanh và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, không mất nhiều thời gian và công sức để nó hoạt động được. Chủ đề Trung tâm Pilates có thiết kế hoàn toàn đáp ứng và tương thích với nhiều trình duyệt. 
mau web ban hang dep 5

Mẫu web bán hàng đẹp: Pilates Center – Thể thao, Thể dục & Yoga

Tổng kết

Trên đây là một số gợi ý về những mẫu website bán hàng đẹp miễn phí năm 2021 mà bạn có thể tham khảo trong hành trình thiết kế trang web bán hàng cho cửa hàng của riêng bạn. Chúc các bạn sơm tạo nên những trang web chuyên nghiệp và độc đáo nhé!
Nếu bạn cần mua tên miền & hosting để làm website, hãy liên hệ với Tenten ngay hôm nay tại https://tenten.vn/vi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!