Trong vòng 10 năm trở lại đây, hình thức kinh doanh trực tuyến trở nên được ưa chuộng. Việc xây dựng được một Website tối ưu có ý nghĩa quan trọng trong doanh thu cửa hàng. Nếu bạn đang muốn mở một cửa hàng kinh doanh trực tuyến các thiết bị điện tử thì đây sẽ là gợi ý dành cho bạn. Mời tham khảo những mẫu theme wordpress bán hàng điện tử mà team TENTEN đã sưu tầm.

Giới thiệu sơ lược về theme wordpress bán hàng điện tử

Theme wordpress bán hàng điện tử là gì?

theme wordpress ban hang dien tu 1

Theme wordpress bán hàng điện tử là gì?

Để website bán hàng điện tử nổi bật, bạn cần dùng đến theme wordpress. Vậy theme wordpress bán hàng điện tử là gì? Đây là giao diện giúp phân chia bố cục, tạo lập hình ảnh và các chức năng của website phục vụ mục đích bán hàng. Từ đó giúp trang bán hàng trực tuyến của bạn trở nên nổi bật trên các công cụ tìm kiếm. Người mua dễ tìm đến các sản phẩm điện tử do bạn phân phối. Tóm lại, đây là công cụ giúp doanh nghiệp, cửa hàng bán sản phẩm trên trang thông tin điện tử.
>>> Tra cứu tên miền phù hợp với website bán hàng điện tử tại đây

Sử dụng theme wordpress bán hàng điện tử là điều cần thiết

Cần phải sử dụng theme wordpress bán hàng điện tử trong các website kinh doanh các mặt hàng điện tử vì:

  • Tiết kiệm

Theme wordpress thường có giá vài chục USD. Việc sử dụng các theme sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Trong khi mua lại website điện tử của các công ty thường có chi phí cao hơn và mất thời gian chờ đợi. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến thì theme wordpress là một lựa chọn tuyệt vời.

  • Tiện lợi

Hầu hết các theme wordpress đều có sẵn các công cụ giúp bạn xây dựng một website bán hàng trực tuyến đơn giản. Vì vậy, nếu bạn là người không chuyên thì vẫn có thể tạo lập được trang thương mại điện tử cho bản thân mình nhờ vào theme wordpress.

  • Nhanh chóng

Sử dụng theme wordpress giúp cho bạn có thể tạo lập được website có dung lượng nhẹ, chạy mượt, tối ưu SEO và nổi bật trên các công cụ tìm kiếm google. Việc truy cập vào một trang website bán hàng trực tuyến nhanh hay chậm ảnh hưởng lớn tới doanh thu mặt hàng kinh doanh.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có trước khi lựa chọn theme đẹp và phù hợp. Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Một số mẫu theme wordpress bán hàng điện tử ấn tượng

Gem – mẫu theme wordpress bán hàng điện tử ấn tượng

theme wordpress ban hang dien tu 2

Gem – mẫu theme wordpress bán hàng điện tử ấn tượng

Gem là một theme wordpress thanh lịch. Bạn có thể sử dụng Gem cho các trang thương mại điện tử trực tuyến bán đồ cao cấp. Gem theme wordpress có 6 màu tuỳ chỉnh, 50 tiện ích để bạn thêm sản phẩm và nội dung. Đặc biệt, Gem được hỗ trợ sử dụng mượt trên điện thoại di động nhờ tính năng megamenu và điều hướng off-canvas. 

Port – mẫu theme wordpress bán hàng điện tử hoàn hảo

theme wordpress ban hang dien tu 3

Port – mẫu theme wordpress bán hàng điện tử hoàn hảo

Port là một theme wordpress đơn giản, dễ sử dụng hoặc tùy chỉnh.

Đây là theme phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. Blog, portfolio và các trang thương mại điện tử. Port gồm 30 bố cục trang cho bạn tuỳ ý lựa chọn theo mục đích và ý tưởng bản thân. Theme được tối ưu hoá để load nhanh. Port sở hữu các tính năng nổi trội sau:

  • Bố cục và màu sắc đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn.
  • Sử dụng bộ lọc Bộ lọc Ajax trong các trang cửa hàng giúp khách hàng của bạn tìm kiếm sản phẩm một cách dễ dàng.
  • Port sử dụng Woocommerce Catalog
  • Dễ dàng cài đặt nội dung quảng cáo sản phẩm chỉ bằng một click chuột.
  • Sử dụng phông chữ web của google giúp cho website nổi bật trên bảng tìm kiếm.
  • Có thể chia sẻ biểu tượng trên website và các sản phẩm.
  • Sở hữu tính năng hộp đèn.

VG Eletros – theme wordpress bán hàng điện tử chuyên dụng

VG Eletros là một theme wordpress chuyên được sử dụng cho các website bán hàng điện tử. VG Eletros tích hợp các tính năng plugin phổ biến như  YITH WooCompare, Visual Composer Builder, Yith WooCommerce Wish và Revolution Slider. Nhờ tính năng Responsive, nên bạn dễ tùy chỉnh theo ý muốn.
Đây là theme giúp bạn dễ dàng sắp xếp trình bày các thiết bị điện tử, mặt hàng điện tử như máy tính, điện thoại thông minh, phụ kiện điện thoại, máy tính, máy tính bảng. VG Eletros có bố cục gọn gàng tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng khi mua thiết bị điện tử nhà bạn.
Download theme VG Eletros

Electro – theme wordpress bán hàng điện tử linh hoạt

theme wordpress ban hang dien tu 4

Electro – theme wordpress bán hàng điện tử linh hoạt

Electro là theme wordpress linh hoạt và mạnh mẽ. Theme có hầu hết các tính năng của một website điện tử phổ biến như Amazon, Snapdeal, Flipkart và các sản phẩm khác.
Đây là theme wordpress cung cấp các tiện ích mở rộng như trình đơn dọc tiên tiến, tìm kiếm trực tuyến nâng cao, các deal sản phẩm, carousel sản phẩm, và đánh giá sản phẩm. Nó có bố cục tươi mới, đẹp. Đây là theme được nhiều người chuyên tạo website sử dụng. Đối với người mới, bạn dễ dàng cài đặt Electro nhờ các video hướng dẫn trên youtube.

Tổng kết

Trên đây là một số theme wordpress bán hàng điện tử đẹp, ấn tượng. Hy vọng bài viết trên sẽ bổ ích nếu bạn đang có ý định tạo lập Website kinh doanh các mặt hàng điện tử. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website: https://tenten.vn/vi để sở hữu kênh bán hàng tối ưu.