Làm thế nào để tải mẫu cv hoặc download mẫu cv đẹp, tải mẫu cv miễn phí mà lại dễ dàng thiết kế, chỉnh sửa? Có rất nhiều người lao động muốn down mẫu cv về máy nhưng không biết cách tạo cv online và tải về.
Vậy với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của việc tạo cv online trên website và tải mẫu cv miễn phí về máy tính của bạn nhé!

tải mẫu cv

Tải mẫu CV đẹp hoàn toàn miễn phí chỉ với một click

Lợi ích của cv online

Ngày nay nhu cầu làm việc ngày càng tăng cao vì vậy có một bản cv chất lượng, sáng tạo về nội dung và hình thức rất được chú trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình xin việc của bạn với nhà tuyển dụng. 
Vì vậy, việc tạo cv online giúp bạn rất nhiều trong việc chỉnh sửa, chọn lọc và đa dạng mẫu mã. Dưới đây là lợi ích bạn nhận được khi tạo cv online.  

Tặng 2 năm miễn phí combo: .id.vn + ssd hosting startup 1 + email server pro 1

ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ  là một xu hướng được nhiều bạn trẻ mạo hiểm hiện nay do gây được ấn tượng mạnh với các nhà tuyển dụng. Theo đó, các ứng viên sẽ lập hồ sơ xin việc (CV) trực tuyến , lưu trữ lại toàn bộ sản phẩm/dự án cá nhân trên một trang web  và gửi đường link trang web cho nhà tuyển dụng.

Bạn có thể trải nghiệm xu hướng này với bộ sản phẩm được TENTEN “đo ni đóng giày”, chỉ cần chọn mẫu và thay đổi thông tin là bạn đã có một “ấn phẩm” của riêng mình!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY 

Tiết kiệm thời gian

Nếu trước kia bạn phải sử dụng hàng giờ để suy nghĩ nên trình bày cv như thế nào cho đẹp và sáng tạo thì tạo cv online có thể đáp ứng nhu cầu đó.
Hiện nay có rất nhiều website lớn như TenTen, Topcv,… giúp bạn có thể tự do lựa chọn mẫu cv phù hợp và tải mẫu cv đó về máy. Bạn có thể tải mẫu cv miễn phí về máy và nếu không cần thiết bạn có thể hoàn toàn xóa đi.

Thiết kế đơn giản, tự do lựa chọn

Với thời gian nhanh chóng tiện lợi với vô vàn mẫu cv xịn  sò bắt mắt, bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo và tự thiết kế cho mình những bản cv online độc quyền riêng theo ngành nghề mà bạn dự định muốn ứng tuyển.

Chỉnh sửa đơn giản, dễ dàng

Khi bạn tạo cv online bằng website bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa bản cv đó theo ý muốn của mình. Bạn có thể tạo thêm ô, cột cũng như lựa chọn font chữ sao cho phù hợp với ngành nghề mà bạn mong muốn ứng tuyển. Các thao tác kéo, chỉnh sửa dễ dàng giúp cho người lao động dù ít có kiến thức về máy tính cũng có thể chỉnh sửa được và tải mẫu cv về máy để ứng tuyển.
Có một website được rất nhiều bạn trẻ và người lao động sử dụng để tạo cv online theo ý thích và tải mẫu cv miễn phí từ trang web Ten Ten. Bạn đọc có thể xem trang web tại đây!

Ứng tuyển dễ dàng

Việc tạo cv online miễn phí trên website và tải mẫu cv đẹp về máy còn giúp bạn có thể ứng tuyển luôn trên website đó. Một số nhà tuyển dụng cũng dựa trên các website để đăng tin tuyển dụng và bạn có thể dễ dàng nộp cv online của mình để ứng tuyển.
Ngoài ra bạn có thể chọn cv của mình ở trạng thái công khai tức là ai ai cũng có thể xem cv online của bạn. Điều đó giúp cho bạn tăng khả năng đỗ cao vào nhiều ngành nghề khác nhau.

Dễ dàng tải xuống

Khi đã tạo cv online xong bạn có thể dễ dàng tải mẫu cv xuống mà không mất phí. Nếu bạn có tài khoản thông thường thì cũng có rất nhiều mẫu có thể tải cv đẹp, tải cv miễn phí về máy. 
Nếu bạn có tài khoản Vip thì sẽ có nhiều mẫu cv đẹp, độc, lạ và ấn tượng hơn.
Ngoài ra, nhiều website cho phép tải mẫu cv mà không có chèn logo của website đó rất tiện lợi để đi nộp vào những website khác mà mình muốn ứng tuyển.

Cách tải mẫu cv đẹp miễn phí trên website

tải mẫu cv

Hướng dẫn tải mẫu cv đẹp, hoàn toàn miễn phí


Trên đây là một số bước tạo cv online và tải cv về máy tính của bạn dễ dàng 

Bước 1: Mở website tạo cv

Bạn có thể mở website có tạo cv online trên máy tính. Có rất nhiều website chỉnh sửa, tạo cv online và tải mẫu cv miễn phí về máy tính như Canva, Topcv, Timviec365,…
Sau khi đã mở xong bạn có thể đăng kí tài khoản để tạo cv online và tải mẫu cv về máy tính. Sau đó bạn ấn vào nút “cv xin việc” và bắt đầu tạo.

Bước 2: Tạo CV phù hợp

Khi bạn bắt đầu ấn tạo cv thì hệ thống sẽ hiện lên hàng nghìn mẫu cv miễn phí cho bạn có thể lựa chọn. bạn có thể chọn cv theo nhóm ngành nghề mà bạn muốn ứng tuyển. Có rất nhiều cv khác nhau nên bạn cần cân nhắc để lựa chọn cho mình mẫu cv phù hợp nhất.

Bước 3: Chỉnh sửa cv

Đây là bước khi bạn chọn xong một cv mẫu. Bạn tiến hành chỉnh sửa từ font chữ, bố cục các phần.

Thông thường một cv thu hút nhà tuyển dụng là cv có nội dung rành mạch, rõ ràng, thể hiện được những ý chính mà bạn muốn truyền đạt.

Ngoài ra, bạn có thể cắt, ghép chỉnh sửa sao cho phù hợp với yêu cầu của mình. Đây là những thao tác rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Bước 4: Lưu và tải mẫu cv về máy

Sau khi bạn đã thiết kế cho mình một bản cv hoàn chỉnh bạn ấn nút lưu cv và tải mẫu cv về máy tính. 
Khi bạn tải mẫu cv đó thì nó sẽ có nhiều định dạng nếu bạn muốn photo để mang đi nộp. Điều này rất thuận tiện vì nó sẽ không làm thay đổi font chữ khi bạn tải cv về.

Tải mẫu cv đẹp, tải mẫu cv miễn phí từ website Ten Ten 

tải mẫu cv

Hướng dẫn tải mẫu cv chuyên nghiệp từ website của Tenten


Dưới đây là một số mẫu cv đẹp miễn phí từ website Ten Ten giúp bạn dễ dàng tải mẫu cv về máy tính của mình.

Tải mẫu cv số 1: bạn đọc có thể ấn vào link và tải file về:

https://tenten.vn/vi/hosting/cv4

Tải mẫu cv số 2: Bạn đọc có thể xem trước và tải file số 2 về máy:

https://tenten.vn/vi/hosting/cv5

Tải mẫu cv miễn phí số 3: Bạn đọc ấn xem trước và tải cv theo đường link dưới đây:

https://tenten.vn/vi/hosting/cv3

Tải mẫu cv đẹp số 4: Bạn đọc download mẫu cv số 4 dưới đây:

https://tenten.vn/vi/hosting/cv2

Lời kết

Trên đây là bài viết tổng hợp về lợi ích mà cv online mang lại và cách tạo cv cũng như là tải mẫu cv miễn phí từ website, một số mẫu cv đẹp bạn có thể tải về từ website Ten Ten. Chúng tôi hy vọng bạn đọc có thể tải về một mẫu cv ưng ý cho riêng mình để làm ấn tượng cho nhà tuyển dụng nhé. Cảm ơn bạn đọc quan tâm theo dõi!