Tạo website miễn phí với wordpress

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển, việc biết cách tạo web wordpress miễn phí chính là một trong những kỹ năng cần thiết nhất mà bạn nên nắm vững với tư cách là một chủ doanh nghiệp nhỏ. 
Hiểu được tầm quan trọng đó, hôm nay, Tenten sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tạo web wordpress miễn phí dưới đây!

💥💥Kiếm tiền ngay trên website của bạn. Tham gia ngay 💥💥
tạo web wordpress miễn phí

Tenten sẽ hướng dẫn chi tiết về cách tạo web wordpress miễn phí dưới đây.

Download mẫu website có sẵn của TENTEN tại đây

Tạo wordpress miễn phí – Tại sao nên chọn WordPress?

Có nhiều nền tảng trang CMS (hệ thống quản lý nội dung) mà bạn có thể sử dụng khi tạo website bán hàng miễn phí. Nhưng thời điểm hiện tại sử dụng nền tảng CMS của wordpress tiện dùng nhất cả với những người không biết code.
CMS cung cấp cho bạn một số công cụ dễ sử dụng để bạn có thể chỉnh sửa nội dung trang web của mình mà không cần bất kỳ kiến thức nào về code. Đối với hầu hết các phần – theo quan điểm của người dùng – những CMS đó trông giống như giao diện quen thuộc trên Facebook hoặc Google Documents. Về cơ bản, bạn tạo các trang hoặc tài liệu mới, sau đó xuất bản chúng lên web.

Khoảng 40.6% website trên thế giới sử dụng wordpress tạo web

Hiện nay, có hàng trăm website được liệt kê bởi Wikipedia. Trong đó, 40,6% số lượng website sử dụng nền tảng WordPress. Đó cũng là lý do bạn nên lựa chọn nền tảng CMS này.

Cách tạo web wordpress miễn phí bằng wordpress

Bước 1: Chọn tên trang web, mua tên miền và hosting

Khi học cách tạo web bán hàng online miễn phí, chọn một cái tên có lẽ là công việc thú vị nhất của toàn bộ quá trình này. Bạn có thể chọn bất kỳ tên nào bạn muốn cho trang web của mình.
Tuy vậy, bạn nên xây dựng tên trang web xung quanh tên tổ chức/doanh nghiệp của bạn hoặc một cụm từ có liên quan đến thị trường ngách bạn đang hướng tới. Nó sẽ giúp người xem ghi nhớ và chú ý hơn.

Tên miền .VN chỉ từ 20K | Tên miền quốc tế chỉ từ 25K

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký tên miền tại TENTEN:

  • Tên miền tiếng Việt chỉ 20k/domain khi mua từ 2 domain trở lên
  • .VN -100% giá dịch vụ + hoàn 55k/domain
  • .COM/.NET 98k năm đầu khi mua từ 2 năm/ 198k khi mua 1 năm
  • Tên miền quốc tế khác chỉ từ 25k/domain

NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY


Ngoài ra, WordPress là công cụ mà bạn sẽ sử dụng để xây dựng trang web của mình. Nhưng bạn cũng cần một máy chủ web (hosting server) để lưu trữ trang web của bạn và cung cấp cho bất kỳ ai truy cập khi thiết kế website miễn phí bằng wordpress.Cách tạo web miễn phí bằng wordpress
Nếu bạn không biết mình muốn lấy tên miền nào, chọn hosting ra sao và mua ở đâu thì có thể liên hệ với Tenten – Nhà cung cấp tên miền và hosting số 1 Việt Nam và Nhật Bản tại đây nhé https://tenten.vn/vi

tạo web wordpress miễn phí

Mẫu template website bán hàng TENTEN tặng miễn phí cho khách hàng

Tenten chính là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn tạo website miễn phí với wordpress

Tạo website bán hàng miễn phí Bước 2: Trỏ tên miền đến hosting của bạn

Bạn đã mua miền của mình? Bạn đã đăng ký một gói lưu trữ? Bạn đã cài đặt WordPress trên máy chủ của mình?
Bây giờ bạn sẽ kết nối tất cả những thứ đó lại với nhau bằng cách trỏ miền của bạn tới máy chủ lưu trữ của bạn để thiết kế web wordpress miễn phí. Sau đó, khi mọi người truy cập miền, họ sẽ được dẫn đến trang web của bạn.

Lưu ý:

Sử dụng Gen Hosting giúp cho tốc độ load web nhanh hơn 100% nhờ ổ cứng SSD chất lượng.

Thiết kế web wordpress miễn phí Bước 3: Cài đặt một chủ đề (theme) WordPress

WordPress sử dụng các chủ đề để xác định giao diện trang web, giúp bạn thực sự dễ dàng thay đổi giao diện trang web của mình mà không cần phải xây dựng lại từ đầu. Hãy hoán đổi chủ đề cũ của bạn cho một chủ đề mới và ta-da! Thiết kế của bạn sẽ trông hoàn toàn khác.
Link Download 100+ chủ đề WordPress đẹp nhất

Tạo web bán hàng online miễn phí Bước 4: Thêm nội dung vào trang web của bạn

Bước tiếp theo trong tạo website miễn phí wordpress chính là tạo các trang riêng lẻ cho trang web của bạn. WordPress có hai loại nội dung đó là: trang và bài đăng.
Hãy coi các bài đăng là các content được xuất bản trong phần “blog” của một trang web. Nếu bạn không có kế hoạch tạo blog, thì bạn có thể bỏ qua hoàn toàn các bài đăng.
Các trang là các content lâu dài hơn trên trang web của bạn, ví dụ như các trang “Giới thiệu” hoặc “Liên hệ với chúng tôi” của bạn. 
tạo web wordpress miễn phí

Nội dung web rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng

Tạo web miễn phí wordpress: Menu

  • Trang chủ – Chủ đề WordPress của bạn thường có cài đặt cho trang này.
  • Trang liên hệ – Tạo trang mới và cài đặt plugin biểu mẫu WordPress để bạn có thể thêm biểu mẫu vào trang khi tạo website miễn phí với wordpress.
  • Trang giới thiệu – Kể câu chuyện của bạn và lý do bạn bắt đầu kinh doanh.
  • Trang sản phẩm hoặc dịch vụ – Đối với các dịch vụ hoặc sản phẩm chính mà bạn đang cung cấp, bạn nên tạo một trang dành riêng cho từng loại.
  • Blog – Nếu bạn đang xây dựng một blog, hãy đảm bảo rằng tất cả các bài đăng của bạn đều được liệt kê ở đây.

tạo web wordpress miễn phí

Thêm nội dung vào trang web của bạn là bước cuối cùng để tạo website trên wordpress.

Hướng dẫn tạo web bằng wordpress miễn phí

Đừng bối rối trước tất cả các tùy chọn khác nhau trong cách tạo website trên wordpress miễn phí. Để có cái nhìn sâu về thiết kế website, hãy xem các bài viết liên quan của chúng tôi tại đây nhé https://tenten.vn/vi

Tạo web wordpress miễn phí

Một lần nữa, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên xây dựng trang web của mình bằng WordPress – đặc biệt nếu bạn đang tạo blog hoặc trang web kinh doanh. Đây là một nền tảng mã nguồn mở cho phép bạn quản lý trang web của mình với rất ít kiến thức chuyên môn kỹ thuật. Đây cũng là nền tảng blog phổ biến nhất, có hàng trăm nghìn trang web nhỏ hơn sử dụng WordPress.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt

+ Tiết kiệm thời gian

+ Tiết kiệm chi phí

=> Chỉ từ 149.000/tháng

TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT