Bạn là người đam mê viết lách? Nếu vậy, bạn nên cân nhắc tạo blog truyện ngắn của riêng mình và chia sẻ nó với mọi người. Tạo những câu chuyện ngắn hấp dẫn là một cách tuyệt vời để thu hút lượng truy cập và bạn có thể kiếm được một số tiền kha khá qua quá trình này. Trong bài viết hôm nay, Tenten sẽ chia sẻ cách tạo website truyện miễn phí với WordPress đơn giản nhất cũng như những lưu ý mà bạn cần nắm rõ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tạo website truyện miễn phí – Lên ý tưởng về trang web của bạn

Như bất kỳ nhà văn giỏi nào cũng biết, lập dàn ý là một phần thiết yếu của việc viết văn. Nó cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì cần viết. Tạo một trang web cũng tương tự như vậy và bạn cần phải đưa ra một kế hoạch thực hiện.
Tao website truyen mien phi 1

Tạo website truyện miễn phí – Lên ý tưởng về trang web của bạn

Đầu tiên, bạn cần quyết định loại blog truyện mà bạn sẽ làm. Có rất nhiều thể loại để bạn lựa chọn. Bạn sẽ tập trung vào một thể loại như khoa học viễn tưởng hay nhiều thể loại truyện
>>> Download bộ theme làm website truyện tranh cực đẹp
Điều rất quan trọng là tạo sự khác biệt với đối thủ, bạn cần phải tìm điểm khác biệt trước khi bắt đầu. Hãy xem các web truyện khác và xem bạn có thể làm khác đi những gì.

Cách tạo wordpress truyện miễn phí – Mua hosting và tên miền

Trong những năm qua, việc bắt đầu một trang web đã được sắp xếp hợp lý. Và bất kể loại trang web bạn sẽ tạo là gì, tất cả đều bắt đầu theo cùng một cách… chọn một công ty lưu trữ web (hosting).

Mua hosting đủ mạnh để cân được hàng ngàn lượt truy cập web

Hosting là một công ty cho bạn thuê máy chủ web. Đây là nơi lưu trữ trang web của bạn và cũng là nơi để khách truy cập kết nối vào trang web của bạn. Có rất nhiều sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp lưu trữ web, nhưng có một điều rõ ràng là chất lượng của các máy chủ web là không giống nhau. Vì vậy, cách tạo wordpress truyện miễn phí hiệu quả là bạn cần phải chọn một nhà cung cấp hosting uy tín, chất lượng. 
Tao website truyen mien phi 2

Cách tạo wordpress truyện miễn phí hiệu quả là bạn cần phải chọn một nhà cung cấp hosting uy tín, chất lượng. 

Bạn cũng sẽ cần phải chọn một tên miền trước khi tiếp tục. Đây là URL của trang web của bạn. Do đó, nó phải ngắn gọn, dễ nhớ và phản ánh tất cả nội dung trang web của bạn. 
Tra cứu tên miền chuẩn SEO tại đây

Đơn vị cung cấp hosting uy tín

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào để mua tên miền và hosting thì có thể tìm hiểu các sản phẩm của Tenten tại https://tenten.vn/vi nhé. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong nghề, Tenten liên tục cải tiến để đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể. Chúng tôi cung cấp hosting tốc độ cực nhanh, bảo mật mạnh mẽ, đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng 24/7 và các máy chủ WordPress được tối ưu hóa.

Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí làm website.dang ky khuyen mai

Tạo website truyện miễn phí – Tại sao bạn nên chọn WordPress?

Không dễ để tạo blog wordpress free về truyện, nhưng nếu bạn chọn đúng nền tảng để xây dựng thì việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
WordPress có thể được sử dụng để tạo bất kỳ loại trang web nào, nhưng nó được tạo ra đặc biệt để viết blog. Nền tảng này hoàn toàn có thể mở rộng, có nghĩa là nó có thể phát triển nhanh và lớn như trang web của bạn. Do đó, WordPress là nền tảng trực quan nhất để sử dụng.

Tạo blog wordpress free – Các Plugin và chủ đề cần thiết

BookPress

Tao website truyen mien phi 3

Tạo website truyện miễn phí với Plugin BookPress

Vào một lúc nào đó, có thể bạn muốn tập hợp tất cả các truyện ngắn thành một cuốn sách. Plugin BookPress sẽ cho phép bạn tạo một cuốn sách kỹ thuật số trên trang web của mình. Tạo website truyện miễn phí với BookPress rất đơn giản và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng nó. 

Yoast SEO

Yoast SEO là một plugin tuyệt vời tạo SEO cho web của bạn đồng thời xác định mức độ dễ đọc của nội dung trang web. Nó thực sự có thể là người bạn tốt nhất của một nhà văn.

Writings

Nếu bạn muốn bài viết của mình trở thành trung tâm của sự chú ý trên một trang, thì việc có những thiết kế hào nhoáng làm rối mắt người đọc không phải là một ý tưởng hay. Vì vậy, bạn cần có một thiết kế tối giản. Chủ đề Writings là một trong những chủ đề tốt nhất mà bạn có thể chọn. Nó được tạo cho bất kỳ loại blog nào và có mọi thứ bạn cần.

Blog Writing

Tao website truyen mien phi 4

Tạo website truyện miễn phí với Blog Writing

Chủ đề Blog Writing cũng là một chủ đề tối giản, rất phù hợp để tạo ra những truyện ngắn hay. Thiết kế rất cơ bản nhưng cho phép người đọc của bạn không bị phân tâm trong khi xem nội dung. Nếu bạn muốn tạo blog wordpress free, hãy xem xét theme này nhé.

Hướng dẫn tạo website với wordpress

Hy vọng bài viết trên của Tenten đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi tạo website truyện miễn phí với WordPress. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây nhé https://tenten.vn/vi

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB