Internet là một giải pháp sẽ thay đổi cách các công ty xây dựng và vận hành doanh nghiệp của họ. Kết quả là, các nhà tiếp thị liên tục phải đối mặt với những thách thức mới. Bằng chứng về điều này là sự phát triển không ngừng của tiếp thị kỹ thuật số. Bạn muốn thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web của mình thì tên miền Digital có thể là giải pháp. Tìm hiểu ngay nhé!

Chọn tên miền cho ngành tiếp thị kỹ thuật số như thế nào?

Chọn tên miền cho ngành tiếp thị kỹ thuật số như thế nào?

Chọn tên miền cho ngành tiếp thị kỹ thuật số như thế nào?

Xác định mục tiêu: Nhiều công ty đấu tranh với việc xác định mục tiêu tiếp thị của họ.

Tính nhất quán: Tạo màu sắc riêng cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số ngày nay đều có chung một bảng màu, vì vậy, việc sử dụng các màu độc đáo chỉ có thể thu hút sự chú ý của khách hàng.

Một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tốt sẽ giải quyết cả hai thách thức này một cách rất dễ dàng.

Xây dựng chiến lược S.M.A.R.T. với tên miền Digital

Xây dựng chiến lược S.M.A.R.T. với tên miền Digital

Xây dựng chiến lược S.M.A.R.T. với tên miền Digital

Khi bạn sử dụng tên miền Digital trong chiến lược S.M.A.R.T của mình, nó sẽ mang lại các lợi ích sau:

+ Cụ thể: Kế hoạch phải cụ thể và chi tiết. Một kế hoạch mơ hồ không hoạt động.

+ Có thể đo lường được: Các mục tiêu phải được xác định rõ ràng với các số liệu chi tiết. Những số liệu này nên được đo lường cẩn thận với tên miền Digital.

+ Achievable – Có thể đạt được: Tất nhiên sau khi đo lường và lập kế hoạch chi tiết, bạn cần đặt ra các tiêu chuẩn có thể đạt được.

+ Thực tế: Tất nhiên, yếu tố thực tế của tên miền Digital là điều cần thiết để đạt được mục tiêu của bạn.

Kịp thời – đúng thời điểm: Mọi yếu tố đều đạt được, nhưng chỉ sai thời điểm thì công sức mới “xuống sông, xuống biển”. Mục tiêu rõ ràng giúp bạn tạo ra một kế hoạch nhất quán, có thể đạt được thay vì lang thang không mục đích.

Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại TENTEN.VN chỉ với 2 cú click chuột:

Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Vì sao nên sử dụng tên miền Digital?

Vì sao nên sử dụng tên miền Digital?

Vì sao nên sử dụng tên miền Digital?

Trừ khi sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là duy nhất, nếu không bạn có thể cạnh tranh ở hầu hết mọi phân khúc thị trường. Tuy nhiên, các công ty phải thể hiện được thế mạnh của mình và nhờ đó trở nên độc đáo thông qua tên miền Digital.

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng đi kèm tạo nên một màu sắc riêng cho thương hiệu. Nhưng để khách hàng biết về tính năng này là một thách thức.

Để điều hướng đến một trang web -> liên kết trang web được khóa bởi tên miền. Cách quay lại trang chủ → Tên miền dễ nhớ, để khách hàng dễ quay lại.  Đó là lí do tên miền Digital được lựa chọn.

Định vị thương hiệu với tên miền Digital: Một tên miền tốt giúp thiết lập thương hiệu của bạn và làm nổi bật các dịch vụ mà bạn cung cấp.

Điểm tiếp thị: Một tên miền tốt có thông điệp tiếp thị. Ví dụ: tên miền Digital gửi một thông điệp hiệu quả đến khán giả của bạn liên quan đến công nghệ số.

Cách sử dụng tên miền Digital hiệu quả nhất

Làm cho thương hiệu của bạn được biết đến luôn là một thách thức. Vậy làm thế nào để bạn chọn một tên miền hiệu quả cho tiếp thị kỹ thuật số của mình? Sau đây, TENTEN chia sẻ 5 cách để bạn có thể biến tên miền Digital thành một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả.

Tạo các chiến dịch hiệu quả cho tên miền Digital

Cách sử dụng tên miền Digital hiệu quả nhất

Cách sử dụng tên miền Digital hiệu quả nhất

Hãy để tên miền của bạn mang bản chất của bạn lên internet. Sử dụng một tên miền khác để hướng khách truy cập của bạn đến một trang đích cụ thể. Ở đó, có những chương trình khuyến mãi nhất định như đăng ký tham gia các sự kiện quan trọng, nhận quà tặng, đăng ký tham gia hội chợ, tri ân khách hàng thân thiết. Bằng cách này, giá trị lớn đạt được, bao gồm:

  • tấn công đối tượng mong muốn
  • thu hút sự chú ý
  • Khả năng soạn hoặc gửi tin nhắn cụ thể
  • Nhận xếp hạng, nhận xét và tương tác bạn muốn
  • Theo dõi chi tiết các số liệu chiến dịch
  • Tạo ‘cá tính’ cho sản phẩm đã triển khai của bạn

Sử dụng link thương hiệu rút gọn

Các link rút gọn như bit.ly không còn xa lạ. Bạn nghĩ loại liên kết rút gọn nào sẽ khuyến khích sự tham gia của người dùng? Có, việc sử dụng các công cụ rút ngắn liên kết có thể làm giảm mức độ tương tác với các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Người xem rất nghi ngờ các liên kết không chỉ rõ nội dung. Vì vậy, thay vì sử dụng các công cụ rút gọn tên miền Digital, hãy tối ưu hóa tên miền, thư mục con và tên miền phụ của bạn để các liên kết trang web của bạn ngắn và giống hệt nhau.

Tối ưu hóa backlink trang web

Liên kết ngược tốt là chìa khóa để xếp hạng công cụ tìm kiếm cao cho trang web của bạn. Điều này là không thể phủ nhận. Trong đó, anchor link (siêu liên kết chèn vào văn bản bài viết) là mấu chốt quan trọng nhất. Khi các ký tự trong URL khớp với nội dung của liên kết neo, nó sẽ tăng độ tin cậy không chỉ với các công cụ tìm kiếm mà còn với người đọc.

Điều này chứng tỏ rằng nội dung liên kết đến có liên quan chặt chẽ với nội dung anchor text. Ví dụ: “dịch vụ làm vườn trực tuyến” là văn bản neo nội dung và URL: www.gartenarbeit.digital làm cho liên kết ngược này trở nên đáng tin cậy hơn.

Đột phá sáng tạo cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số

Như đã đề cập trước đó, sản phẩm hoặc công ty của bạn sẽ luôn có đối thủ cạnh tranh. Đăng ký tên miền cũng đóng một vai trò lớn nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng.

Tên miền Digital được coi là dễ truy cập hơn vào các trang web so với địa chỉ IP, nhưng chúng cũng có tác động rõ ràng đến doanh nghiệp của bạn nói chung và các chiến dịch quảng cáo của bạn nói riêng.

Bằng cách đăng ký tên miền Digital sáng tạo, độc đáo và dễ nhớ nhất, khách hàng của bạn sẽ biết và nhớ đến bạn. Đừng quên mẹo cực hữu ích này nhé!

Bài viết liên quan

4 Mẹo chọn tên miền ngành thời trang hoàn hảo

TENTEN ra mắt trang Whois kiểm tra tên miền

Top 3 nhà đăng ký tên miền VN uy tín, chất lượng nhất hiện nay