Khi bạn sử dụng tên miền Global cho trang web của mình, bạn sẽ giúp mọi người tìm thấy bạn dễ dàng hơn rất nhiều, đảm bảo rằng bạn gặt hái được những lợi ích về thương hiệu và tiếp thị khi có sự hiện diện trực tuyến…

Bài viết này, TenTen.vn sẽ chia sẻ với bạn lý do tại sao bạn cần domain name chuẩn SEO và cách đăng ký tên miền Global cho website của bạn. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn đăng ký tên miền Global chuẩn SEO cho website của bạn

Hướng dẫn đăng ký tên miền Global chuẩn SEO cho website của bạn

Tại sao cần đăng ký tên miền?

Domain name đã xuất hiện sớm từ khi website ra đời. Tên miền đầu tiên trong lịch sử có thể bạn đã biết hoặc chưa đó là ”Symbolics.com”. Ngày nay, đã có hơn 300 triệu tên miền và hàng triệu tên miền khác được bổ sung thêm mỗi năm.

Tên miền là một phần quan trọng trong việc thiết lập thương hiệu của bạn. Không có hai tên miền nào có thể hoàn toàn giống nhau, mặc dù chúng có thể giống nhau.

Tên miền tùy chỉnh của bạn sẽ là duy nhất và khác biệt để người dùng không nhầm lẫn nó với các tên miền khác hoặc các doanh nghiệp khác nhau.

Lựa chọn sử dụng miền Global- tên miền cao cấp có thể là bước khởi đầu cho việc xây dựng website của bạn. Cùng tìm hiểu sâu hơn kiến thức này ở phần dưới đây.

Cách đăng ký tên miền Global chuẩn SEO

Cách đăng ký tên miền Global chuẩn SEO

Cách đăng ký tên miền Global chuẩn SEO

#1 Lựa chọn công ty đăng ký domain

Internet Corporation for Assigned Names and Numbers (ICANN) là một tổ chức phi lợi nhuận giám sát toàn bộ hệ thống tên miền và cho phép các công ty bên ngoài, được gọi là công ty đăng ký tên miền, bán và quản lý tên miền. Bạn sẽ cần phải đăng ký tên miền của mình thông qua một công ty đăng ký.

TenTen.vn- Nhà đăng ký tên miền, Domain uy tín

TenTen.vn- Nhà đăng ký tên miền, Domain uy tín

Đăng ký tên miền tại các trang web lớn mang tính toàn cầu như Bluehost, Domain.com… tuy nhiên việc lựa chọn những công ty, nhà cung cấp tên miền tại nước ta là điều bạn nên thực hiện bởi sự thuận tiện, nhanh chóng với giá thành và chính sách hợp lý.

Tham khảo đăng ký tên miền tại TenTen.vn với những chương trình khuyến mãi, giảm giá và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, uy tín! Tại https://tenten.vn/vi

#2 Tìm kiếm tên miền mong muốn

Sau khi đã lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp với mình, bạn sẽ cần tìm kiếm tên miền của mình bằng thanh tìm kiếm của công ty đăng ký.

Tại thanh tìm kiếm của TenTen, tìm tên miền Global mà bạn đã có ý định lựa chọn và đặt niềm tin vào nó bởi những ưu điểm mà Global sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn. Bạn có thể lựa chọn các gói đăng ký khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp bạn.

# 3 Đăng ký miền lựa chọn

Sau khi bạn đã quyết định chọn domain, hãy xem xét những tùy chọn nào có sẵn và tùy chọn phù hợp nhất với thương hiệu của bạn và cũng sẽ dễ dàng cho người dùng tìm thấy.

Khi bạn đã giải quyết xong tên miền và hậu tố, bạn sẽ trả tiền để đăng ký tên miền cho nhà cung cấp tên miền. Tuy nhiên, đây không phải là giao dịch mua một lần. Thông thường, bạn sẽ trả tiền để sở hữu tên miền trong một năm, sau đó bạn có thể gia hạn đăng ký của mình với một khoản phí.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tên miền Global”

IP Global Reset đầu ghi camera Global
Đi tới giây phép ghi hình mở camera Global Tải phần mềm camera Global
NVR Global Camera Global ngoài trời
Cách xem lại Camera Global Camera global lỗi ngoại tuyến

Bài viết liên quan

Tên miền GIFT – Domain số 1 cho ngành văn phòng phẩm

Đầu cơ tên miền – Liệu còn hiệu quả trong năm 2022?

Top 3 nhà đăng ký tên miền VN uy tín, chất lượng nhất hiện nay