Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại Tenten.vn chỉ với 2 cú click chuột:

Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

BẢNG GIÁ TÊN MIỀN MỚI NHẤT

Khi xây dựng website điều đầu tiên cần quan tâm chính là chọn tên miền. “Tên miền .net” là một tên miền khá phổ biến hiện nay. Chắc hẳn bạn cũng đang có ý định tìm hiểu về tên miền này.
Tại bài viết hôm nay, hãy cùng Tenten giải đáp một số câu hỏi liên quan. Chẳng hạn như: “Tên miền .net” là gì? Mua domain .net ở đâu? Những đối tượng nào nên đăng ký domain .net?
💥💥Tenten.vn là nhà cung cấp tên miền quốc tế có giá cạnh tranh hàng đầu thị trường, chỉ từ 193k cho tên miền .com. Đăng ký ngay💥💥

“Tên miền .net” nghĩa là gì? Mua tên miền .net giá rẻ ở đâu?

“Tên miền .net” nghĩa là gì? Mua tên miền .net giá rẻ ở đâu?

Tìm hiểu tổng quan về tên miền .net

Tên miền .net là gì?

Theo wikipedia, .net (hay network – mạng lưới, hệ thống mạng) là một tên miền cấp cao nhất dùng chung (hay được gọi là gTLD) được dùng trong hệ thống tên miền trên Internet. 
Domain .net được quản lý bởi công ty VeriSign. Khách hàng muốn đăng ký mua tên miền này sẽ đăng ký với ủy nhiệm thành viên, và được công nhận hệ thống quốc hóa tên miền. 
Tên miền .net nghĩa là gì? Như vừa được dịch nghĩa ở trên, có nghĩa là mạng lưới. Tên miền này được sử dụng cho các công ty kinh doanh website, tổ chức có kinh doanh hạ tầng internet. 

Tên miền .net có tốt không?

.net là một trong những tên miền đầu tiên được tạo ra từ năm 1985. Hiện nay, tên miền .net không hạn chế cá nhân hoặc tổ chức đăng ký. Tuy phổ biến trong các nhà điều hành mạng, tên miền này được sử dụng giống tên miền .com. 
Để giải đáp thắc mắc tên miền .net có tốt không? Mời bạn đọc cùng theo dõi những lợi thế mà tên miền này mang lại:

Mang đến sự tín nhiệm cho khách hàng 

Là một trong những tên miền đầu tiên. Domain .net sẽ mang đến sự tín nhiệm cho khách hàng. Khách hàng sẽ đánh giá cao thương hiệu của bạn. Bởi thương hiệu này được đăng ký với tên miền cấp cao. Điều này sẽ để lại ấn tượng tốt và họ sẽ tin tưởng website của bạn. 

Tạo nên sự khác biệt 

Khi đăng ký tên miền này, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Một thương hiệu mang tính chất và sự tín nhiệm riêng. Khách hàng sẽ không dễ bị nhầm lẫn với các đơn vị khác. 

Dễ nhận dạng trên không gian mạng

Mặc dù tên miền này là một trong những tên phổ biến nhất. Tuy nhiên, vẫn còn hàng triệu tên có sẵn. Bạn có thể dễ dàng sở hữu tên mình thích. 
Từ ba lợi ích trên, bạn có thể thấy, .net không phải là tên miền hào nhoáng, rầm rộ. Mặc dù thế, tên miền này vẫn đem lại nhiều giá trị cho thương hiệu của bạn. 
Nếu bạn vẫn băn khoăn về tên miền này, hãy cùng tìm hiểu xem đơn vị nào nên mua domain .net nhé. 

Đối tượng nào nên mua tên miền .net 

tên miền .net

Những đối tượng nào nên mua tên miền .net?

Khi nào bạn nên lựa chọn domain name .net

Tên miền chấm net được sử dụng với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ:

  • Dịch vụ internet,
  • Cung cấp Network,
  • Database hosting, 
  • Email hosting, 
  • Một số dịch vụ tương tự.

Tuy nhiên, không hề có giới hạn về đối tượng đăng ký tên miền này. Cho dù bạn là cá nhân hay doanh nghiệp. Bạn kinh doanh dịch vụ nào trên thị trường, bạn vẫn có thể sử dụng tên miền này. 
Miễn là tên miền này phù hợp với thương hiệu của riêng bạn. Và để làm được nên sự thành công, bạn cần phải có marketing. 

Thực tế đăng ký domain .net hiện nay

Có một đơn vị nổi tiếng là Behance.net đã thành công với tên miền chấm net. Mặc dù là một cộng đồng thiết kế trực tuyến, đơn vị này đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người dùng. Trở thành mạng lưới cho các nhà thiết kế, công ty đang tìm kiếm tài năng.
Theo thống kê, đã có gần 4% tên miền đăng ký sử dụng đuôi .net. Các công ty đã dần thay đổi xu hướng từ .com sang .net. Điều này cho thấy tên miền này đã được sử dụng phổ biến hơn. 
Con số khoảng 4% nghe có vẻ ít. Nhưng nó là một con số tương đối nhiều, tương đương với khoảng 14 triệu tên miền. Như vậy việc đăng ký tên miền này không phải là một điều xa lạ phải không nào? 
Bạn đã nhận thấy những lợi ích mà tên miền .net mang lại chưa? Giờ thì mua tên miền này ở đâu?

Mua tên miền .net giá rẻ ở đâu?

Mua tên miền ở đâu tốt nhất?

Chọn mua tên miền .net giá rẻ ở đâu?

Để đăng ký sở hữu tên miền được đảm bảo và hỗ trợ đầy đủ về mặt pháp lý. Bạn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín và có sự chăm sóc kỹ thuật tốt. 
Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn nhà cung cấp tên miền hàng đầu. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghệ. Tenten.vn – thuộc top nhà cung cấp tên miền hàng đầu tại Việt Nam.
Bạn có thể tham khảo bảng giá đăng ký tên miền tại Tenten qua hình ảnh dưới đây. Với mức giá được ưu đãi và chiết khấu, bạn hoàn toàn có thể đăng ký. Mức giá vô cùng hấp dẫn phải không nào?

Kết luận

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tới bạn đọc nhiều thông tin bổ ích về tên miền .net. Chúng tôi hy vọng bạn đọc đã hiểu thêm về tên miền này. Để nhận được tư vấn cũng như hỗ trợ thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất. Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt, chúc bạn đạt được thành công trên con đường kinh doanh của mình. 

Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại Tenten.vn chỉ với 2 cú click chuột:

Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

BẢNG GIÁ TÊN MIỀN MỚI NHẤT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Tên miền .net”

Tên miền Org là gì Mua tên miền org vn
Mua tên miền NET Ý nghĩa tên miền
Mua tên miền Tìm kiếm tên miền
Tên miền net vn Các đuôi tên miền quốc tế

Bài viết liên quan

Tên miền .com là gì? Nên chọn tên miền .com hay .vn
Tên miền là gì? Hỏi đáp từ A-Z về tên miền
Tên miền quốc tế và những thông tin cần biết
Các câu hỏi thường gặp về tên miền quốc tế