Bạn muốn thiết kế thiệp mừng, thiệp mời, thiệp cảm ơn hay thiệp chúc mừng cho những dịp đặc biệt trong cuộc sống? Hay thể hiện sự quan tâm và sáng tạo của mình qua những tấm thiệp mang dấu ấn cá nhân, mà vẫn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi làm thiệp mà không cần phải ra ngoài mua hay thuê dịch vụ?

Nếu câu trả lời là có, thì bạn nên thử thiết kế thiệp online – một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi để tạo ra những tấm thiệp đẹp mắt và ấn tượng. Với thiết kế thiệp online, bạn chỉ cần có một máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet, và sử dụng các phần mềm hoặc ứng dụng thiết kế thiệp miễn phí trên mạng.

1. Thiệp online là gì?

Thiệp online là những tấm thiệp có định dạng “mềm” trên nền tảng Internet. Ta có thể sử dụng các app thiết kế thiệp online để tạo ra những tấm thiệp mừng, thiệp mời, thiệp cảm ơn hay thiệp chúc mừng cho những dịp đặc biệt trong cuộc sống.

thiết kế thiệp online
thiết kế thiệp online cho người thân yêu

Với thiệp online người dùng có thể thiết kế các mẫu thiệp theo ý thích bằng cách thay đổi văn bản, hình ảnh, màu sắc, phông chữ và nhiều yếu tố khác. Ngoài ra có thể in thiệp hoặc chia sẻ online với người nhận. Thiệp online giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi làm thiệp mà không cần phải ra ngoài mua hay thuê dịch.

2. Thiết kế thiệp online là gì?

Thiết kế thiệp online là cách ta sử dụng các app hoặc website để tạo ra những tấm thiệp theo ý thích. Ta có thể chọn một trong những mẫu thiệp được thiết kế sẵn hoặc tự tạo một mẫu mới từ đầu. Thêm văn bản, hình ảnh, màu sắc, phông chữ và nhiều yếu tố khác để làm cho thiệp trở nên độc đáo và ấn tượng hoàn toàn trong khả năng của người thiết kế. Có thể lưu thiệp dưới dạng tệp PDF, JPG hoặc PNG để in hoặc chia sẻ online với người nhận

3. Lợi ích khi thiết kế thiệp online

Có rất nhiều lợi ích khi bạn thiết kế thiệp online, chẳng hạn như:

Mẫu mã, màu sắc đa dạng

Bạn có thể lựa chọn trong hàng ngàn mẫu thiết kế thiệp online chuyên nghiệp và phù hợp với mọi chủ đề, dịp và phong cách. Bạn không cần phải lo lắng về việc thiếu ý tưởng hay không biết cách bố trí các thành phần trong thiệp.

Dễ dàng thiết kế theo ý thích

Có thể tùy chỉnh các mẫu thiết kế thiệp online ý thích bằng cách thay đổi văn bản, hình ảnh, màu sắc, phông chữ, khung hình và nhiều yếu tố khác. Có thể thêm hình ảnh của riêng bản thân hoặc sử dụng các hình ảnh cao cấp từ thư viện của các phần mềm hoặc ứng dụng.

Lợi ích khi thiết kế thiệp online

Xem trước và chỉnh sửa mọi lúc

Người thiết kế thiệp online có thể xem trước và chỉnh sửa bất cứ lúc nào trước khi hoàn thành thiết kế thiệp. Ngoài ra ta cũng có thể lưu lại các bản nháp để tiếp tục làm việc sau này hoặc sử dụng lại cho những dịp khác.

Đa dạng cách sử dụng

Ta có thể in thiệp hoặc chia sẻ online với người nhận. Nếu muốn in, người thiết kế thiệp online có thể đặt hàng qua các phần mềm hoặc ứng dụng và nhận được các bản in chất lượng cao với giá cả hợp lý. Nếu muốn chia sẻ online, bạn có thể gửi qua email, tin nhắn hoặc đăng lên các mạng xã hội chỉ với vài cú nhấp chuột.

4. Các app thiết kế thiệp online

Có rất nhiều app thiết kế thiệp online để lựa chọn, nhưng trong bài viết này, Tenten sẽ giới thiệu cho bạn 2 app hot nhất và được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay. Đó là:

Canva

Đây là một app thiết kế đồ họa toàn diện và phổ biến nhất hiện nay. Canva có hàng ngàn mẫu thiệp thiết kế thiệp online chuyên nghiệp và phù hợp với mọi chủ đề, dịp và phong cách. Ta có thể tùy chỉnh các mẫu thiệp theo ý thích bằng cách thay đổi văn bản, hình ảnh, màu sắc, phông chữ, khung hình và nhiều yếu tố khác. Ngoài ra ta có thể thêm hình ảnh của riêng bản thân hoặc sử dụng các hình ảnh cao cấp từ thư viện của Canva.

Các app thiết kế thiệp online

Adobe Spark

Là một app thiết kế đồ họa do Adobe phát triển và cung cấp. Người dùng có thể sử dụng Adobe Spark để thiết kế thiệp online với nhiều hiệu ứng động và âm thanh sinh động. Adobe Spark có hàng trăm mẫu thiệp được thiết kế chuyên nghiệp và phù hợp với mọi chủ đề, dịp và phong cách. Bạn có thể tùy chỉnh các mẫu thiệp theo ý thích của mình.
Có thể bạn quan tâm: Fiverr là gì? Top 3 cách kiếm tiền từ Fiverr

5. Kết luận

Như vậy, độc giả đã biết cách thiết kế thiệp online và những lợi ích của nó. Không cần phải mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tạo ra những tấm thiệp đẹp và độc đáo cho những người thân yêu của mình. Với các phần mềm thiết kế thiệp miễn phí hãy bắt đầu thiết kế thiệp online ngay hôm nay và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người nhận. Chắc chắn họ sẽ rất vui và cảm kích khi nhận được tấm thiệp do bạn tự tay làm ra.
Theo dõi Blog Tenten để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!

Email Marketing chỉ 19đ, tỷ lệ vào inbox đến 90%, gia tăng doanh thu!

Công cụ gửi email marketing hàng loạt của TENTEN sử dụng dễ dàng, không cần cài đặt, hỗ trợ lọc email sống – chết & có sẵn hơn 200 mẫu email phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh. Có đến 95% khách hàng cảm thấy hài lòng và nhận thấy Email marketing mang đến hiệu quả kinh doanh tăng lên rõ rệt. Ưu đãi hấp dẫn:

  • Mua 6 tháng tặng 1 tháng
  • Mua 1 năm tặng 3 tháng

🎁 NHẬN ƯU ĐÃI 🎁

Kiếm tiền cùng trí tuệ nhân tạo

Bạn sẽ học được gì?

  • Chiến lược Kinh doanh đột phá
  • Xây dựng marketing đỉnh cao
  • Tạo video triệu view trên mọi nền tảng
  • X3 Doanh số cho mọi ngành nghề
thiết kế thiệp online

NHÓM ZALO KIẾM TIỀN CÙNG AI

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Thiết kế thiệp online”

Tạo thiệp online miễn phí
Tạo thiệp mời dự tiệc online Ghép ảnh tạo thiệp online thiết kế thiệp 20/11 online
Tạo thiệp mời khai trương online Tự thiết kế thiệp chúc mừng Thiết kế thiệp mời online Thiết kế thiệp mời sự kiện

Bài liên quan