Fiverr là gì? Các cách để kiếm tiền trên Fiverr như thế nào bạn đã nắm được chưa? Nếu bạn là người đam mê kinh doanh thì hãy đọc ngay bài viết này để bỏ túi cho mình các cách để tăng thu nhập với Fiverr nhé!

Fiverr là gì?

Hẳn có rất nhiều người chưa biết đến nền tảng này và thắc mắc Fiverr là gì?

Fiverr là gì?

Fiverr là gì?

Fiverr là một nền tảng trực tuyến trung gian, nơi có hàng triệu dịch vụ có sẵn, để kết nối người mua và người bán với nhau. 

Các dịch vụ xuất hiện trên Fiverr được tạo ra bởi các cá nhân hoặc các nhóm và được đăng tải. 

Chính vì thế, Fiverr chỉ là một nền tảng trung gian đứng ra để tổ chức và là nơi người mua người bán gặp nhau, không phải là đơn vị bán hàng trực tiếp cho bạn.

Fiverr giống như một trang bán hàng trực tuyến nên có cả giao diện website nữa, đó là trang Fiverr.com.

Fiverr là gì?

Fiverr là gì?

Nói một cách đơn giản, trang Fiverr cũng gần như các trang thương mại lớn của Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… nhưng ở Fiverr các dịch vụ nghiêng về công việc và có tầm cỡ quốc tế. Vì thế, có không ít freelancer coi Fiverr một chợ việc làm dành cho người mua và người bán trên toàn thế giới. 

Các bước để tham gia vào Fiverr là gì?

Bạn có thể bắt đầu tham gia Fiverr bằng cách tạo một tài khoản từ địa chỉ Email của bạn. Sau đó, bạn thiết lập với chức năng là người mua hoặc người bán tùy theo nhu cầu của bản thân. Sau khi việc thiết lập hoàn thành, bạn có thể dễ dàng tham gia vào các giao dịch mua bán trên Fiverr.
Đây là một trang quốc tế nên ngôn ngữ được sử dụng là tiếng Anh, vì thế bạn cần chuẩn bị trước để có thể sử dụng kênh hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Google dịch nếu như tiếng Anh còn ở mức hạn chế.

Các bước tham gia Fiverr

Các bước tham gia Fiverr

Các giao dịch trên Fiverr chỉ được thực hiện khi ở mức 5$ trở lên. 

Fiverr lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010 và từ đó đến nay, nó vẫn là một trang giao dịch việc làm sôi động và náo nhiệt, thu hút được nhiều người tham gia, đa số trong đó là các freelancer. 

Các lĩnh vực bạn có thể kinh doanh trên Fiverr là gì?

Với đa dạng các chủ đề, Fiverr cho phép bạn có thể lựa chọn một lĩnh vực phù hợp nhất, từ đồ họa, thiết kế, SEO, các dịch vụ tư vấn, giảng dạy, hay đến các lĩnh vực tâm linh như bói bài, xem tarot… 

Đây chính là vùng đất màu mỡ để cho bạn kiếm việc.

Các cách kiếm tiền từ Fiverr là gì?

Thứ nhất: Bán sản phẩm hoặc dịch vụ của chính bạn

Đầu tiên, bạn cần đăng kí là người bán dịch vụ, sản phẩm, sau đó đăng bài viết về các dịch vụ mà bạn cung cấp bằng cách tạo Gig

Bán sản phẩm trên Fiverr

Bán sản phẩm trên Fiverr

Người mua sẽ tiến hành lựa chọn và khi có khách hàng muốn mua sản phẩm của bạn, họ sẽ đặt hàng. Khi đơn hàng hoàn thành, bạn sẽ nhận được tiền mua của họ thông qua Fiverr. 

Fiverr là một trung gian, vì thế nền tảng này sẽ thu phí trên mỗi lần giao dịch, đây cũng là cách để trang web này tồn tại. 

Giống như các trang thương mại điện tử, khi càng có nhiều người mua hàng và đánh giá tốt về bạn, kênh của bạn sẽ trở nên uy tín và phát triển hơn, sau đó bạn có thể tăng giá dịch vụ để kiếm thêm lời. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý rằng, khi tăng phí dịch vụ thì rất có thể lượng khách hàng của bạn sẽ giảm xuống.

Các khách hàng sau này của bạn cũng dựa trên những đánh giá về sản phẩm dịch vụ đó mà quyết định có mua hàng hay không, vì vậy bạn hãy cung cấp sản phẩm đúng chất lượng.

Như đã nói ở trên, mức giá thấp nhất cho các giao dịch là 5$, bạn cần phải cân nhắc giá sản phẩm cho phù hợp trước khi niêm yết.

Thứ hai: Làm tiếp thị liên kết cho Fiverr

Tiếp thị liên kết hay còn gọi là affiliate là một cách thức kiếm tiền không còn xa lạ trong thời đại ngày nay. 

Phương thức để bạn thực hiện tiếp thị liên kết trên Fiverr là gì?

tiếp thị liên kết với Fiverr

tiếp thị liên kết với Fiverr

Cũng như các nền tảng khác, bạn cần giới thiệu link về sản phẩm đến với đông đảo đối tượng người dùng thông qua các trang mạng xã hội, sau đó gắn link Fiverr cho người tìm việc. Với mỗi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được hoa hồng, số tiền này do Fiverr trả cho bạn. 

Thu nhập của bạn lúc này sẽ phụ thuộc vào số lượng đơn mua sản phẩm từ nhà cung cấp, càng có người truy cập vào link của bạn để mua sản phẩm, bạn càng nhận được nhiều hoa hồng. 

Việc làm tiếp thị liên kết phù hợp với những người không có sản phẩm, dịch vụ về công việc nào để mua hay bán nhưng vẫn muốn kiếm thêm thu nhập. Khách hàng và nhà cung cấp sẽ được liên hệ trực tiếp với nhau và bạn cũng không cần phải giới thiệu gì thêm về sản phẩm được cung cấp.

Thứ ba: Hưởng chênh lệch từ dịch vụ từ Fiverr

Chẳng hạn, bạn muốn bán một sản phẩm có giá trị 100$, nhưng bạn lại không có đủ thời gian, kinh nghiệm để làm, sau đó bạn thuê một người có đủ chuyên môn để tạo ra sản phẩm đó với giá 50$ rồi bán lại website cho người đặt hàng. Khi đó bạn sẽ lại được 50$ khi chưa đi khoản phí giao dịch trên Fiverr.

Việc này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn khi làm tiếp thị liên kết, nhưng nó yêu cầu bạn cần phải tìm được người có thể cung cấp được sản phẩm dịch vụ được yêu cầu đúng chuẩn trong thời gian ngắn nhất. 

Ngoài ra, vì bạn không phải là người trực tiếp tạo ra sản phẩm nên chất lượng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào người mà bạn đã thuê.

Có thể thấy, với mỗi cách làm sẽ đem đến cho bạn những mức lợi nhuận riêng, phù hợp với khả năng của từng người. Biết tận dụng được cách thức giao dịch trên Fiverr, bạn sẽ sớm có được một mức thu nhập tốt.

Ngoài ra, đây là nơi có nhiều người mua và người bán, bạn cần phải kiên nhẫn vì có thể thời gian đầu sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm các đối tác.

Qua bài viết này của Tenten, bạn đã hiểu được Fiverr là gì rồi chứ? Nếu bạn muốn kinh doanh trên nền tảng này, hãy bắt đầu ngay từ hôm nay nhé.

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Fiverr là gì”

Fiverr Fiverr Việt Nam
Fiverr cho người mới bắt đầu Freelancer là gì
Fiverr lừa đảo Fiver nghĩa là gì
Upwork là gì Làm slide kiếm tiền

Bài viết liên quan

Payoneer là gì? Cách rút tiền từ payoneer về ngân hàng

Top 04 app kiếm tiền online tốt nhất năm 2022

Top 10 cách kiếm tiền trên Youtube hiệu quả