Thiết kế website bất động sản là dịch vụ được đăng ký nhiều nhất tại Tenten. Thị trường kinh doanh bất động sản hiện nay đang ngày càng sôi động hơn. Ngày càng có nhiều đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn lĩnh vực kinh doanh bất động sản làm ngành kinh doanh mũi nhọn của mình.

Thiết kế website bất động sản

Bạn có đang tìm hiểu về các website bất động sản không? Làm thế nào để thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp. Tại bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết kế website bất động sản với theme có sẵn của Tenten. Mời bạn cùng theo dõi. 

thiết kế website bất động sản

Hướng dẫn thiết kế website bất động sản với theme của Tenten

Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn thiết kế website bất động sản? 

Với những ảnh hưởng và tác động sâu sắc đến nền kinh tế. Đại dịch covid 19 đã khiến cho nhiều ngành nghề kinh doanh, sản xuất, xuất nhập khẩu bị trì trệ.
Nhiều nhà đầu tư thận trọng hơn với các ngành đang bị tác động lớn bởi đại dịch. Đi ngược lại với sự suy thoái, ngành kinh doanh và đầu tư bất động sản lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Tiền nhàn tỗi đang dần chuyển sang lĩnh vực bất động sản

Tiền đầu tư nhàn rỗi đang dần dần chuyển sang lĩnh vực bất động sản. Nắm bắt cơ hội trên nhiều doanh nghiệp, đơn vị bắt đầu gia nhập thị trường này. Và đó là nguyên nhân dẫn đến dịch vụ thiết kế website bất động sản được quan tâm.

Những lý do cụ thể phải thiết kế website bất động sản  

Số lượng người dùng internet ngày càng bùng nổ

Theo số liệu thống kê tại Việt Nam, có ⅔ số dân đang sử dụng internet. Với hơn 100 triệu dân thì con số ⅔ chính là khoảng 67 triệu dân số dùng internet. Bên cạnh đó, ⅓ số dân còn lại đang có nhu cầu sử dụng internet hàng ngày.

Tại Việt Nam, cước phí để lắp đặt và duy trì mạng internet không phải quá đắt.

Chính vì thế ngay cả những hộ gia đình ở nông thôn cũng có thể đăng ký sử dụng mạng viễn thông. 
Qua dịch vụ internet, hàng triệu người có tài sản nhàn rỗi đang sử dụng dịch vụ mạng để tìm kiếm các sản phẩm bất động sản để đầu tư. 
Nắm bắt được xu hướng đó việc thiết kế website bất động sản là vô cùng cần thiết hơn bao giờ hết. 

Thiết kế website bất động sản giúp tiếp cận khách hàng nhanh hơn

Thiết kế website bất động sản

Thiết kế website bất động sản giúp tiếp cận khách hàng nhanh hơn


Để gặp gỡ được một khách hàng, đối tác thông qua các phương tiện truyền thống như tờ rơi, quảng cáo, telesale,… mất rất nhiều thời gian và công sức. 
Tuy nhiên, với website, bạn có thể đưa sản phẩm của mình đến hàng trăm hàng triệu khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn. 
Khi sử dụng các công cụ marketing có sẵn khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận được nguồn thông tin cần thiết. Họ sẽ đưa ra quyết định lựa chọn nếu thấy sản phẩm phù hợp. 

Website bất động sản là kênh marketing vô cùng hiệu quả

Website không chỉ là nơi giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tiếp cận với khách hàng. Website bất động sản giúp bạn dễ dàng thực hiện các chiến lược marketing và chiến dịch quảng cáo. 
Giờ đây chỉ với một cái click chuột hay một vài thao tác đơn giản, hàng triệu khách hàng có thể xem được tin quảng cáo của bạn. 

Website bất động sản cung cấp nguồn thông tin hữu ích với khách hàng

Ngoài những lợi ích mang lại về mặt marketing, website còn là nơi để bạn đăng tải những thông tin chi tiết về sản phẩm của mình. Các thông tin quan trọng như thông tin về dự án, vị trí, mặt bằng, diện tích và kết cấu có thể giúp khách hàng tìm hiểu về dự án nhanh hơn. 
Sau khi có đầy đủ thông tin, khách hàng sẽ tin cậy và yên tâm lựa chọn sản phẩm. 

Hướng dẫn thiết kế website bất động sản với theme của Tenten 

Việc thiết kế website bất động sản mang lại nhiều lợi ích và giá trị cho doanh nghiệp phải không bạn. Vậy làm thế nào để có thể thiết kế website bất động sản? Chúng tôi xin đưa ra hướng dẫn cụ thể sau, mời bạn cùng theo dõi. 

Bước 1. Truy cập vào website chứa theme của Tenten

Mở trình duyệt Google chrome, Cốc cốc hoặc Microsoft Edge để truy cập vào website: https://wptenten.tentenno1.com/

thiết kế website bất động sản

Truy cập vào đường link để lựa chọn mẫu thiết kế website bất động sản

Bước 2. Chọn mục website bất động sản 

Bước 3. Lựa chọn mẫu theme mà bạn thích 

Ở bước này, để xem toàn bộ theme được thiết kế như thế nào, bạn có thể bấm chọn vào ô “Xem demo”.

Sau khi chọn “Xem demo” bạn sẽ thấy giao diện website được hiện lên. 

Dùng thử và xem website có giao diện, bố cục và màu sắc như thế nào và lựa chọn. 
Hiện nay Tenten cung cấp nhiều theme cho website bất động sản. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một mẫu theme mà mình thích. 

Bước 4. Tải sourcecode hoặc Tải database

Sau khi lựa chọn được giao diện mà bạn muốn sử dụng, bạn có thể bấm Tải sourcecode hoặc Tải database về máy.
Tệp tải về xong có thể sử dụng để tiến hành thiết lập website bất động sản.
Nếu bạn chưa rõ cách cài đặt hay sử dụng sourcecode hoặc database như thế nào hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ nhé. 

Kết luận

Trên đây là bài viết giới thiệu về những lợi ích của việc thiết kế website bất động sản. Lý do bắt buộc và lý do cần phải xây dựng website bất động sản. Khi bạn có nhu cầu thiết kế website bất động sản có thể tham khảo nhiều mẫu thiết kế có sẵn tại Tenten. Nếu cần bất cứ sự hỗ trợ nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.