Bạn muốn tạo một trang web có theme wordpress bất động sản đẹp, hay chỉ đơn giản là liệt kê một hoặc hai công trình của bạn lên kênh trực tuyến. Hiện tại có rất nhiều chủ đề WordPress đẹp và luôn sẵn sàng để bạn lựa chọn . Bằng cách thêm một trong những chủ đề này vào web của bạn, bạn sẽ ngay lập tức có một thiết kế hiện đại và phong cách, cũng như nhiều tính năng tuyệt vời theo ý mình.

Download source code web theme wordpress bất động sản

Trong bài viết hôm nay, Tenten sẽ gửi tới bạn một danh sách ấn tượng tổng hợp các theme wordpress bất động sản mà bạn có thể sử dụng để thúc đẩy doanh số kinh doanh. Thêm vào đó Tenten cũng đã chuẩn bị sẵn 3 bộ code website bất động sản, bạn có thể download và sử dụng được ngay:

Link download bộ source code website bất động sản: https://drive.google.com/drive/folders/1JF8aAqkjCVrkey7VIxkPZn22d7hsxwvE

Theme wordpress bất động sản Divi Real Estate

Theme wordpress bat dong san 1

Theme wordpress bất động sản Divi Real Estate

Các trang web bất động sản được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng rất cao với Divi. Divi là chủ đề cho phép khách hàng tiềm năng xem bài đăng của bạn từ bất kỳ thiết bị hoặc nền tảng nào. 
Divi cũng tương thích với máy tính để bàn, máy tính bảng, máy tính xách tay và điện thoại thông minh. Thêm vào đó, chủ đề cũng phù hợp hiển thị với định dạng Retina và cân xứng vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về lỗi responsive.

Theme bất động sản Divi bạn có thể tinh chỉnh và cá nhân hóa nội dung

Sau khi mua theme bất động sản Divi, người dùng sẽ có hai lựa chọn: xây dựng trang web của riêng họ từ đầu hoặc áp dụng một trong 18 bố cục được tạo sẵn của chủ đề này. 
Với nội dung đã tạo, sau này bạn vẫn có thể tinh chỉnh và cá nhân hóa những nội dung đó để phù hợp với sở thích của người dùng. Có hàng trăm tùy chọn cho kiểu chữ trang web của bạn, kiểu đầu trang, khoảng cách nội dung, màu sắc, bố cục chân trang,…

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Theme wordpress bất động sản Wealty

Theme wordpress bat dong san 2

Theme wordpress bất động sản Wealty

Wealty – một chủ đề mới dành cho nền tảng WordPress được xếp hạng hàng đầu về độ phổ biến trên toàn thế giới. Chủ đề này hiện được sử dụng bởi hàng nghìn đại lý và nhà môi giới bất động sản.
Nhờ có Trình tạo trang trực quan mạnh mẽ đi kèm, bạn có thể kết hợp các tính năng với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau. Cho phép bạn sửa đổi bất kỳ phần nào của giao diện theo ý muốn. 

Theme này đi kèm với những tính năng CTA thu hút khách hàng tiềm năng

Theme bất động sản này cũng đủ linh hoạt để đáp ứng các hoạt động trong ngành này như: Môi giới nhà đất, Bán / Cho thuê căn hộ (tất cả các phân khúc), căn hộ thương mại, thuê văn phòng và các thị trường ngách bổ sung.
Hơn nữa, Wealty đi kèm với tính năng CTA thu hút khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa SEO ngay lập tức và các tính năng khác đảm bảo đúng người xem đúng trang của bạn. 

Theme wordpress bất động sản Realtyspace

Theme wordpress bat dong san 3

Theme wordpress bất động sản Realtyspace

Realtyspace là một chủ đề bất động sản WordPress cực kỳ linh hoạt và rất dễ sử dụng. Theme này là một giải pháp tuyệt vời cho tất cả các đại lý bất động sản, các công ty sở hữu bất động sản, các công ty và doanh nghiệp kinh doanh bất động sản theo nhiều cách. Với Realtyspace, việc giao dịch bất động sản thuộc mọi loại, thị trường và ngách giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chủ đề kết hợp plugin WPBakery để tạo bố cục cho web của bạn mà không cần chạm vào mã code của web.

Thêm vào đó theme cung cấp các lựa chọn tuyệt vời để quản lý phần media là: tính năng hộp đèn, danh mục AJAX động và chức năng tìm kiếm, các tùy chọn phân trang và cuộn để cải thiện điều hướng cho người dùng.

Theme wordpress bất động sản Webify

Theme wordpress bat dong san 4

Theme wordpress bất động sản Webify

Nếu bạn săn lùng một chủ đề WordPress bất động sản đi kèm với một bản demo thì Webify là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Webify là một chủ đề WordPress mà bạn có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể cài đặt ngay lập tức và có thể bắt tay vào việc tạo và thiết kế trang bằng cách kéo và thả các thành phần mà không phải viết code.

Với theme webify bao gồm một loạt các tính năng giúp website trở nên khác biệt

Hơn nữa, theme bat dong san wordpress này cũng bao gồm một loạt các tính năng và chức năng sẽ giúp website của bạn trở nên khác biệt. Từ biểu mẫu cuộc hẹn trực tuyến và lời kêu gọi hành động đến hoạt ảnh cuộn, đàn accordions và Google Maps, tất cả đều được tích hợp gọn gàng vào thiết kế web. Bạn thậm chí có thể bắt đầu một blog và triển khai tiếp thị nội dung!

Theme bất động sản Square

Theme wordpress bat dong san 5

Theme wordpress bất động sản Square

Square là một chủ đề WordPress bất động sản tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Ngay cả đối với một người không biết code và không có kiến thức thiết kế, bạn vẫn có thể sử dụng theme này một cách dễ dàng. Bạn có thể chọn giữa hai kiểu trang chủ khác nhau, cả hai đều rất dễ tùy chỉnh.

Theme wordpress bất động sản với khả năng rất linh hoạt

Theme wordpress bất động sản Square đi kèm với danh sách thuộc tính, chế độ xem lưới hoặc bản đồ, trang tác nhân, các thanh trượt, điều hướng cố định…Bạn sẽ không tìm thấy chức năng nào bị thiếu trong bộ chủ đề Square. Khả năng responsive của Square rất linh hoạt, hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị và trình duyệt web. 

Tổng kết theme bat dong san wordpress

Khi bạn đang xây dựng một trang web bất động sản bằng WordPress, bạn nên đầu tư là một chủ đề WordPress được thiết kế và dễ sử dụng.
Hy vọng qua bài viết trên đây của Tenten, bạn đã lựa chọn được cho mình một theme wordpress bất động sản ưng ý cho website của mình.
Nếu bạn chưa hài lòng với danh sách trên hãy vui lòng ghé qua bài viết này để tìm template phù hợp với website của mình nhất: Tổng hợp 100 template wordpress free 2021 đã có responsive

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt

+ Tiết kiệm thời gian

+ Tiết kiệm chi phí

=> Chỉ từ 149.000/tháng

TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT