Trang web đặt phòng khách sạn giúp cho bạn đơn giản hóa trong những chuyến đi du lịch của mình. Việc đặt vé qua web đặt phòng khách sạn sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được các trang web đặt phòng khách sạn online uy tín.

Traveloka

Đây là một trang web đặt phòng khách sạn, ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu hiện nay với hơn 10 triệu khách hàng tin dùng. Các mức giá được Travaloka đều là mức giá cuối cùng và không phát sinh thêm chi phí ẩn nên bạn hoàn toàn có thể dự tính được mức chi phí cho mỗi lần đi du lịch của mình.

Traveloka

Traveloka

Là một trang web đến từ Indonesia, Traveloka là nền tảng về du lịch trực tuyến và phong cách sống phù hợp với nhiều đối tượng những người muốn đi du lịch.

Ngoài ra, trang web còn đang tham vọng trở thành một siêu ứng dụng cho phép người dùng có thể đặt trực tuyến từ các dịch vụ lưu trú, vé máy bay, xem phim, sự kiện thể thao, âm nhạc cho đến các dịch vụ mát-xa, làm đẹp, ẩm thực… 

Với việc cung cấp hơn 15.000 sản phẩm, dịch vụ với danh mục đa dạng dành cho người dùng tại nhiều nước như Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore và Australia, trang web này đang ngày càng trở nên phát triển và thu hút được thêm số lượng lớn đông đảo người tham gia đặt phòng.

Mytour

Có thể nói Mytour còn khá trẻ so với nhiều trang web đặt phòng khách sạn hiện nay, chỉ là 3 năm. Tuy nhiên, trang web này đã đạt được nhiều thành công nhất định.

Mytour

Mytour

Với quy mô rộng lớn, hơn 6000 khách sạn trải dài khắp Việt Nam và cùng đội ngũ nhân viên trực tổng đài nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt, mytour đang giữ chân được nhiều khách hàng.

Ngoài ra, giá cả trên mytour không hẳn là tối ưu so với nhiều trang web nhưng luôn có những chương trình khuyến mãi kích thích khách hàng tham gia.

Tuy nhiên, nhìn chung, nếu bạn lựa chọn đặt phòng khách sạn trên mytour, bạn vẫn sẽ nhận được một số những ưu đãi nhất định so với việc đặt trực tiếp. Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn hình thức thanh toán là tài khoản ngân hàng, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu lên tới 20%

Ngoài ra, một ưu điểm của trang web đặt phòng khách sạn này so với các đối thủ cạnh tranh khác là các bước từ chọn phòng, đặt phòng, thanh toán, điều chỉnh ngày cho tới nhận và hủy phòng đều thực sự nhanh chóng và linh hoạt sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

Vntrip.vn

Vntrip.vn là một trong những  trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam hiện nay. 

Bên cạnh việc phát triển trang web đặt phòng khách sạn Vntrip.vn, nền tảng còn phát triển trên cả ứng dụng di động giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình đặt phòng.

Vntrip.vn

Vntrip.vn

Với số lượng hơn 12.000 khách sạn tại Việt Nam và thực hiện hàng triệu lượt tìm kiếm đặt phòng mỗi tháng, Vntrip được đánh giá là trang web đặt phòng khách sạn đáng để thử.

Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng thao tác và tìm kiếm, lựa chọn trong quá trình book khách sạn. 

Các chương trình khuyến mãi của trang web đặt phòng khách sạn này cũng rất hấp dẫn để khách hàng có thể nhận được các ưu đãi, nhất là trong các đợt nghỉ lễ, hay thời gian cao điểm của du lịch.

Đội ngũ chăm sóc chu đáo, các vấn đề liên quan đén dịch vụ đều được hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng khiến cho Vntrip.vn được nhiều người đánh giá cao. 

Ngoài ra, bên cạnh là một trang web đặt phòng khách sạn, Vntrip.vn còn là một nền tảng đặt homstay để các bạn lựa chọn.

Bestprice

Là một trang web đặt phòng khách sạn được thành lập từ năm 2010, Besprice hiện có nhiều kinh nghiệm hơn so với các đối thủ.

Bestprice

Bestprice

Ngay ở cái tên cũng thể hiện được tiêu chí mà  trang web đặt phòng khách sạn này muốn hướng đến, đó là tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Các chuyến đi với trải nghiệm tốt nhất với giá cả rẻ nhất là những gì mà Bestprice đang hướng tới.

Tuy nhiên, bestprice lại nhận được đánh giá tốt từ đa số là người nước ngoài sử dụng và và bình luận hơn là những khách hàng trong nước. 

Bên cạnh thị trường Việt Nam, Bestprice còn cung cấp dịch vụ đặt phòng online tại các nước lân cận như Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar.

Vì thế bạn muốn đi du lịch ở các nước láng giềng thì hoàn toàn có thể chọn bestprice để đặt phòng trước.

Một điểm đặc biệt ở bestprice là  trang web đặt phòng khách sạn này đa dạng hình thức thanh toán và được áp dụng cả ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Có lẽ vì điểm này mà khách du lịch nước ngoài đánh giá cao trang web đặt phòng khách sạn này chăng.

Cũng giống so với các  trang web đặt phòng khách sạn khác khi có rất nhiều ưu đãi lớn được triển khai.

iVIVU.com

Mặc dù là đàn em trong trang web đặt phòng khách sạn nhưng số lượng khách sạn họ liên kết cũng như số lượng văn phòng của họ trên toàn quốc thì được đánh giá cao.

iVIVU.com

iVIVU.com

Với khả năng này, Ivivu đã đạt được giải thưởng The Guide 2013 dành cho Website Thương mại điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam.

Bên cạnh việc liên kết với các khách sạn hạng sang, các khách sạn ở mức độ thấp hơn như 2 sao cũng là một trong số đối tác của họ.

Ngoài ra, giá phòng khách sạn tại ivivu gần như là giá gốc, vì thế bạn có thể nhận được ưu đãi về giá ở trang web này so với các website khác. Nếu bạn chưa từng đặt phòng qua các trang web đặt phòng khách sạn hay chỉ có ít kinh nghiệm, bạn có thể đặt phòng tại đây bởi trang web này còn cung cấp thêm cả ảnh thực tế của phòng và đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Các chương trình khuyến mãi cũng được thường xuyên cập nhật để bạn có thể kịp thời nắm bắt và nhận được ưu đãi.

Như vậy, các trang web đặt phòng khách sạn đang ngày càng nhận được sự ủng hộ từ số lượng lớn người yêu thích du lịch. Đặt phòng khách sạn qua trang web này sẽ giúp cho bạn giảm thiểu được thời gian, công sức cũng như thực sự tiện lợi và có thể dễ dàng so sánh giữa các phòng với nhau.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “trang web đặt phòng khách sạn”

Trang web đặt phòng khách sạn rẻ nhất App đặt phòng khách sạn
Các trang web đặt phòng khách sạn uy tín Khách sạn
Booking Các trang web đặt phòng khách sạn tại Việt Nam
Đặt phòng khách sạn Trivago

Bài viết liên quan

[19+] mẫu trang web cá nhân đẹp tuyệt vời, tìm hiểu ngay nhé

35 trang web thú vị có thể bạn chưa biết

4 nền tảng tốt nhất để tạo trang web bán hàng online

Tổng hợp các trang web mua bán website bán hàng uy tín