Trong bối cảnh dịch bệnh covid – 19, bán hàng trực tuyến trở thành xu hướng hàng đầu của thế giới. Ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp chuyển hướng kinh doanh online để thích nghi với tình hình dịch bệnh. Nhu cầu sở hữu website bán hàng ưu việt trở nên cấp thiết. Tenten sẽ tư vấn thiết kế website bán hàng với ngân sách dưới 10 triệu đồng.

Tư vấn thiết kế website bán hàng giá rẻ 

Thiết kế website bán hàng là gì?

Tu van thiet ke website 1

Thiết kế website bán hàng là gì?

Website bán hàng trực tuyến là nơi để trao đổi mua bán sản phẩm trên không gian mạng. Nó được thiết kế chuyên biệt dành cho việc bán hàng. Người mua truy cập vào xem thông tin, chọn sản phẩm, đặt hàng và tiến hành thanh toán mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên bán hàng.
Như vậy, với sự hỗ trợ của website, quy trình bán hàng khép kín. Để sở hữu một trang web được tối ưu hoá, bạn cần sự tư vấn thiết kế website bán hàng từ các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. 
Thiết kế website bán hàng là thao tác chuẩn hóa trang web bán hàng để thu được lợi nhuận cao hơn từ việc bán hàng trực tuyến. 

Chi phí thiết kế 1 website mới

Chi phí thiết kế website gồm những khoản phí sau:

  • Tên miền: 300-700k/ năm
  • Hosting: 1tr- xxtr/ năm (tùy nhu cầu sử dụng)
  • Đăng ký bảo mật SSL 2-5tr/ năm (bảo mật website)
  • Thiết kế giao diện (template) website: 5 triệu trở lên (chi phí 1 lần)
  • Thiết kế tính năng website: 5 triệu trở lên (chi phí 1 lần)

Như vậy để sở hữu 1 website thì chi phí dưới 10 triệu gần như là bất khả thi. Hôm nay Tenten sẽ bày cho bạn 1 cách tiết kiệm chi phí nhất khi tạo 1 website bán hàng.
Đó chính là mua tên miền & hosting tại Tenten được tặng ngay 1 theme wordpress bán hàng chuyên nghiệp. Tất cả những gì bạn cần là đăng tải nội dung. Như vậy bạn đã tiết kiệm được hơn 10 triệu chi phí thiết kế website & thiết kế tính năng website.

Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Tầm quan trọng của tư vấn thiết kế website bán hàng

Theo thống kê, 60% người tiêu dùng Việt thích mua sắm trên các website trực tuyến. Nếu doanh nghiệp của bạn bỏ qua thị trường khổng lồ trên mạng internet thì đây là một điều đáng tiếc. Một cửa hàng có website uy tín trên chợ thương mại điện tử. Sẽ có cơ hội tiếp cận không giới hạn với lượng khách hàng khổng lồ. 
Tu van thiet ke website 2

Tầm quan trọng của tư vấn thiết kế website bán hàng

Tư vấn thiết kế website bán hàng giúp đơn vị thiết kế và doanh nghiệp hiểu nhau hơn. Từ mặt hàng bán đến đối tượng khách hàng hướng đến đều ảnh hưởng đến nội dung và hình thức của website. Khi sở hữu được một website tối ưu hoá. Doanh nghiệp dễ dàng cạnh tranh trên thị trường. Nhiều khách hàng sẽ tìm mua sản phẩm của bạn trên website. Giúp bạn tăng doanh số và phát triển.
Tư vấn thiết kế website bán hàng giúp website bán hàng đi đúng định hướng kinh doanh của doanh nghiệp. Website là “gương mặt thương hiệu” của doanh nghiệp trên mạng Internet. Website chứa đầy đủ thông tin khách hàng cần tìm. Người mua có thể xem được quá trình doanh nghiệp đã hoạt động như thế nào, thông tin các sản phẩm, giá cả, … Thủ thuật SEO giúp website lêp Top tìm kiếm Google, tăng khả năng tiếp cận với khách hàng. Đây cũng là một cách để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến với thế giới.
Tư vấn thiết kế website bán hàng giúp doanh nghiệp sở hữu một trang web đẹp, nổi bật với giá cả phải chăng. 
Mặt khác, với một khoản kinh phí cực nhỏ để thiết kế website, doanh nghiệp đã có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi nhất.
Sau khi nhận tư vấn thiết kế website bán hàng thành công. Bạn có thể sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp. Sở hữu đầy đủ các tính năng như: Quản lý sản phẩm; Thanh toán online, Quản lý đơn hàng; Quản lý giỏ hàng; Thống kê truy cập; Phân quyền shop cho nhân viên; Tối ưu SEO và tính năng tìm kiếm theo bộ lọc.
Tất cả những điều này bạn sẽ được hưởng trọn bộ mà không phải trả thêm 1 khoản phí nào tại Tenten.

Tư vấn thiết kế website bán hàng ở đâu tốt nhất?

 
Tu van thiet ke website 3
Tenten cam kết khi mua tên miền & hosting tại Tenten bạn sẽ được tặng theme website bán hàng online, bạn chỉ cần đăng tải nội dung là có một website hoàn thiện. Khi hợp tác với Tenten, bạn sẽ sở hữu một website thương mại điện tử chuyên nghiệp chuẩn SEO, cập nhật xu hướng mới. Đồng thời, Tenten giúp cho website nổi bật trong top trên các công cụ tìm kiếm. Người mua dễ dàng tìm thấy website của bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Như vậy chi phí cho 1 website tại Tenten có thể gói gọn khoảng 5 triệu đồng – Khả thi đúng không nào?
Bên cạnh đó, bảo mật hosting là một dịch vụ vượt bậc giúp Tenten ghi điểm với các bạn hàng. Khi sử dụng, trang web do Tenten tư vấn thiết kế website bán hàng, bạn sẽ được hỗ trợ, chăm sóc phát triển các tính năng của trang web. 
Công nghệ, kỹ thuật Tenten sử dụng để tư vấn thiết kế website bán hàng là những công nghệ, kỹ thuật tân tiến nhất như HTML5, CodeIgniter, CSS3, JQuery, PHP, Bootstrap, …

Quy trình tư vấn thiết kế website bán hàng tại TenTen

Cảm ơn bạn liên hệ với Tenten – đơn vị cung cấp cơ sở hạ tầng internet chuyên nghiệp. Quy trình tư vấn gồm các bước sau:
Tu van thiet ke website 4

Quy trình tư vấn thiết kế website bán hàng tại Tenten

  • Bước 1: Xác nhận yêu cầu của khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Tenten xác nhận yêu cầu của bạn qua email hoặc điện thoại.

  • Bước 2: Tư vấn và báo giá

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp, Tenten hiểu rõ mục đích, yêu cầu, nguyện vọng khách hàng. Từ đó nhân viên sẽ tư vấn thêm và báo giá.

  • Bước 3: Ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Tenten thiết kế giao diện.
  • Bước 5: Khách hàng duyệt bản demo do Tenten đưa ra.
  • Bước 6: Tenten bàn giao và hướng dẫn khách hàng sử dụng web.

Trên đây là những thông tin liên quan đến tư vấn thiết kế website bán hàng của Tenten. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website: https://tenten.vn/vi để nhận sự tư vấn tốt nhất.