VPS free không cần Visa là các dịch vụ cung cấp máy chủ ảo miễn phí mà không yêu cầu bạn phải có thẻ Visa hoặc thẻ tín dụng để thanh toán. Tuy nhiên, các dịch vụ này thường có giới hạn về tài nguyên và tính năng so với các gói trả phí. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một VPS miễn phí, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Tenten.vn nhé.

DỊCH VỤ CLOUD SERVER TỐC ĐỘ XỬ LÝ VƯỢT TRỘI

VPS free không cần Visa

VPS free không cần Visa là gì?

VPS free không cần Visa là dịch vụ cung cấp các máy chủ ảo (Virtual Private Server) mà không yêu cầu thông tin thẻ Visa của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng các máy chủ ảo này mà không cần cung cấp thông tin thẻ Visa của mình.

VPS free không cần Visa là gì?

VPS free không cần Visa là gì?

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau trên toàn thế giới mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, người dùng cần lưu ý là các dịch vụ VPS free thường có giới hạn về tài nguyên và chức năng so với các dịch vụ trả phí.

Top 5+ Nhà Cung Cấp Tạo VPS FREE Không Cần Visa Tốt Nhất 2023

Dưới đây là những đơn vị cung cấp VPS free không cần Visa mà bạn nên xem qua:

InterServer – VPS free không cần Visa tốt nhất

VPS miễn phí tốt nhất không cần Visa là InterServer. InterServer là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS đáng tin cậy, cung cấp các tùy chọn VPS có thể tùy chỉnh để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. 

Đơn vị này cung cấp các gói VPS bắt đầu từ $6 mỗi tháng và cung cấp các tính năng như quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD và bảng điều khiển hiện đại. InterServer đã hoạt động được 10 năm và hỗ trợ các script và ứng dụng mới nhất. Họ cũng có nhiều trung tâm dữ liệu để có hiệu suất đáng tin cậy.

Accuwebhosting 

Accuwebhosting cung cấp VPS miễn phí mà không cần Visa. Bạn có thể đăng ký sử dụng VPS miễn phí trong vòng 30 ngày tại Accuwebhosting. Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web hàng đầu hiện nay. 

VPS free không cần Visa

Accuwebhosting

Bạn có thể chọn hệ điều hành Windows Server 2008 hoặc Windows Server 2012 hoặc Linux cho VPS của mình. Tốc độ của dịch vụ internet là 10GB/s. Ở cạnh đó, bạn cũng được sử dụng dung lượng ổ cứng HDD 35GB miễn phí và băng thông 500GB, cùng với 1GB RAM.

VPS free không cần Visa tại UpCloud 

UpCloud là một trong những nhà cung cấp VPS (Máy chủ ảo) hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, UpCloud không cung cấp dịch vụ VPS miễn phí mà không yêu cầu thông tin thẻ Visa. 

Để sử dụng dịch vụ của UpCloud, bạn cần phải đăng ký tài khoản và cung cấp thông tin thanh toán hợp lệ. Tuy nhiên, UpCloud cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng mới, bạn có thể được tặng miễn phí 25 USD để sử dụng cho dịch vụ VPS của họ.

Digital Ocean

DigitalOcean không cung cấp VPS miễn phí mà không yêu cầu Visa. Tuy nhiên, DigitalOcean cung cấp VPS dịch vụ với mức giá phải chăng và nhiều tính năng hấp dẫn. 

VPS free không cần Visa

Digital Ocean

Bạn có thể tạo tài khoản miễn phí và nhận được 200$ để sử dụng trong 60 ngày đối với các sản phẩm mới. Điều này cho phép bạn trải nghiệm dịch vụ VPS của DigitalOcean mà không cần thông tin thẻ Visa.

Cloudways

Cloudways cung cấp VPS miễn phí trong 14 ngày mà không yêu cầu Visa hay Master Card. Điều này cho phép bạn trải nghiệm dịch vụ VPS của Cloudways trong một khoảng thời gian nhất định trước khi quyết định mua gói dịch vụ trả phí Cloudways là nhà cung cấp dịch vụ Managed VPS Hosting hàng đầu, với nhiều ưu điểm hấp dẫn. 

Cloudways cung cấp giao diện quản lý đơn giản và hỗ trợ nhiều tính năng Các chức năng như Môi trường dàn dựng, SSL miễn phí, HTTP2 và nhiều trung tâm dữ liệu trên toàn cầu Tuy nhiên, chế độ dịch vụ miễn phí VPS miễn phí của Cloudways là thời gian trải nghiệm chỉ kéo dài trong 14 ngày.

Vultr miễn phí 1 tháng sử dụng VPS free không cần Visa

Vultr cung cấp VPS miễn phí trong 1 tháng mà không yêu cầu Visa. Bạn có thể đăng ký sử dụng VPS miễn phí tại Vultr trong vòng 1 tháng. Vultr là nhà cung cấp dịch vụ VPS chất lượng với nhiều tính năng và tùy chọn hoạt động. 

Bạn có thể chọn hệ điều hành Windows hoặc Linux cho VPS của mình. Vultr cung cấp tốc độ internet cao và nhiều vị trí máy chủ trên toàn cầu.

Kamatera miễn phí sử dụng trong 30 ngày

Kamatera cung cấp VPS miễn phí sử dụng trong 30 ngày và có một số ưu điểm hấp dẫn. Dịch vụ VPS miễn phí của Kamatera cho phép bạn trải nghiệm và kiểm tra các tính năng và hiệu suất của nền tảng VPS của họ trước khi quyết định mua gói dịch vụ trả phí.

VPS free không cần Visa

Kamatera miễn phí sử dụng trong 30 ngày

Kamatera cung cấp nhiều lựa chọn về hệ điều hành và cấu hình VPS, cho phép bạn tùy chỉnh theo nhu cầu của mình. Cung cấp giao diện quản lý đơn giản và trực quan, giúp bạn dễ dàng quản lý và điều chỉnh VPS của mình.

Kết luận

Trên đây là thông tin top những đơn vị cung cấp VPS free không cần Visa uy tín, tốt nhất 2023 mà bạn nên tham khảo sử dụng. Vì là miễn phí nên VPS này cũng sẽ có những giới hạn nhất định. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định sử dụng nó nhé!

DỊCH VỤ CLOUD SERVER TỐC ĐỘ XỬ LÝ VƯỢT TRỘI

VPS free không cần Visa

Bài liên quan

IDS là gì? Phân tích so sánh IDS, IPS và tường lửa chi tiết

Metadata là gì? 9 Ví dụ điển hình nhất của Metadata

Điện toán đám mây là gì? 3 loại dịch vụ điện toán đám mây bạn cần biết

Data Warehouse là gì? Kiến thức cơ bản về kho dữ liệu