Với các tín đồ đam mê ăn uống, các trang web ẩm thực là người bạn không thể thiếu để thỏa mãn nhu cầu ăn uống hàng ngày. Web ẩm thực sẽ mang đến cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích về các địa điểm ăn nổi tiếng, món ăn ngon tại nơi bạn sinh sống hoặc các địa phương bạn đến du lịch. Trong bài viết này, Tenten sẽ giới thiệu đến các bạn Top các trang web ẩm thực nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay, để chúng ta có thể cùng nhau khám phá những món ăn ngon trên dải đất hình chữ S này.

1. Review ẩm thực

  • Foody (foody.vn)

Foody.vn là trang web ẩm thực vô cùng phổ biến với những người yêu ẩm thực tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2012 tại TP.HCM. Tại website này, người dùng có thể tìm kiếm và đánh giá các địa điểm ăn uống trên khắp cả nước, như: Nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà, bánh, bar, karaoke, khu du lịch,… Trang web đưa thông tin từ những nhà hàng sang trọng, cho đến các quán ăn bình dân, phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng.

web ẩm thực 2

Giao diện website Foody

Foody được đánh giá là một trang web ẩm thực uy tín và tiện dụng, không chỉ tìm kiếm các địa điểm ăn ngon, bạn còn được cung cấp các thông tin về địa chỉ, giá cả và cách thức đặt món vô cùng chi tiết. Thông tin về các quán ăn luôn được cập nhật nhanh chóng, đầy đủ và chính xác. 

Để mang đến sự tiện lợi cho người dùng, bên cạnh website, Foody còn cho ra đời ứng dụng trên điện thoại, giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực thì Foody sinh ra chính là để dành cho bạn.

  • Riviu (riviu.vn)

Trong cộng đồng những người yêu ẩm thực, không chỉ có Foody, Riviu cũng là một trang web ẩm thực được rất nhiều người tin dùng. Website này sở hữu khối lượng thông tin khổng lồ, cung cấp đầy đủ thông tin mà bạn cần, từ món ăn đến địa chỉ các quán ăn ngon.

Không chỉ nổi bật với nguồn thông tin phong phú, Riviu còn tạo ấn tượng tốt với người dùng bởi giao diện được thiết kế bắt mắt, đơn giản, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, trang web này còn có khả năng tìm kiếm vô cùng nhanh chóng và đưa ra kết quả chính xác, giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng nhất.

web ẩm thực 3

Giao diện website Riviu

Bên cạnh việc phát triển website, Riviu còn tạo nên các diễn đàn để người dùng có thể bình luận, đưa ra ý kiến và trao đổi qua lại với nhau. Ngoài ra, có một điểm cộng rất lớn dành cho website này chính là mỗi địa điểm ăn uống đều được đính kèm bản đồ, giúp người dùng có thể di chuyển đến địa điểm mong muốn vô cùng dễ dàng.

  • Địa điểm ăn uống (diadiemanuong.com)

Không chỉ được biết đến là một trang web ẩm thực, Địa điểm ăn uống còn là một website du lịch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Đây được xem như là một cộng đồng để người dùng có thể thảo luận, chia sẻ các bài viết cảm nhận về các địa điểm ăn uống, món ăn, địa điểm “ăn chơi” trên khắp cả nước. Website này mang đến thông tin vô cùng đáng tin cậy bởi người đưa ra thông tin chính là những thực khách được trải nghiệm trực tiếp và đưa ra đánh giá khách quan nhất của mình.

web ẩm thực 4

Giao diện website Địa điểm ăn uống

Được thành lập từ năm 2010, Địa điểm ăn uống được đông đảo người dùng trên cả nước biết đến, thu hút lượng truy cập “khủng” mỗi ngày. Bên cạnh đó, trang web này đưa ra thông tin của gần 60.000 địa điểm trên khắp các tỉnh thành, cập nhật thông tin về các địa điểm ăn uống mỗi ngày để phục vụ nhu cầu tìm kiếm của người đọc.

  • Địa chỉ ẩm thực (diachiamthuc.vn)

Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây, nhưng Địa chỉ ẩm thực được xem làm một trang web ẩm thực vô cùng hữu ích và được người dùng ưa chuộng.

Website này xuất phát từ một trang web về giới thiệu ẩm thực thành phố Đà Lạt, sau đó, mở rộng thêm về review các địa điểm ăn uống tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với cường độ đăng bài dày đặc, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết từ Địa chỉ ẩm thực, ví dụ như: Ăn gì? Ở đâu? Giá cả thế nào?

web ẩm thực 5

Giao diện website Địa chỉ ẩm thực

Trang web được thiết kế chuyên nghiệp, giao diện bắt mắt và thể hiện đầy đủ thông tin. Bên cạnh đó, các bài review trên website này còn được đăng tải theo nhiều chủ đều khác nhau như: Theo vùng miền, đồ ăn buổi sáng, trưa, chiều tại các tỉnh,…

2. Website đặt đồ ăn

  • ShopeeFood (shopeefood.vn)

ShopeeFood (tiền thân là Now) là một web ẩm thực vô cùng nổi tiếng với dịch vụ đặt đồ ăn online. Website này giúp người dùng có thể tìm kiếm món ăn, địa chỉ quán ăn vô cùng nhanh chóng, kết quả được chia theo các tiêu chí phù hợp như: Theo địa điểm, theo đánh giá,… Không những vậy, các món ăn trên trang web này để có giá cả công khai, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được giá cả trước khi đặt hàng.

web ẩm thực 6

Giao diện website ShopeeFood

ShopeeFood được rất nhiều người tin dùng, nhất là những người bận rộn không có thời gian ra ngoài ăn uống, hoặc ngại phải di chuyển. Website này giúp người dùng vừa tiết kiệm thời gian đi lại mà vẫn có đồ ăn ngon. Bên cạnh đó, ShopeeFood giao hàng rất nhanh chóng, các tài xế thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. 

Để mang lại sự tiện lợi cho người dùng, bạn cũng có thể sử dụng ShopeeFood trên ứng dụng Shopee một cách dễ dàng và nhanh chóng.

  • Lozi (lozi.vn)

Lozi là một trang web ẩm thực được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Website này giúp bạn trả lời những câu hỏi như: Ăn gì? Ở đâu? Chất lượng như thế nào? Không những tìm kiếm món ăn và địa điểm ăn ngon, Lozi còn có dịch vụ giao đồ ăn vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp, tạo được tiếng vang lớn bởi những tính năng vô cùng hữu ích.

Được giới thiệu đến người dùng từ đầu năm 2014, đến nay, Lozi được đánh giá là một cộng đồng ẩm thực được ưa chuộng, quy tụ đầy đủ từ các món ăn sang chảnh đến bình dân, thu hút được đông đảo những người yêu ẩm thực.

web ẩm thực 7

Giao diện website Lozi

Bên cạnh website, bạn có thể sử dụng Lozi qua ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng, chỉ trong tích tắc, bạn có thể tìm kiếm được món ăn và thưởng thức hương vị trọn vẹn của nó.

Trên đây là Top các trang web ẩm thức được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình những món ngon hợp khẩu vị và có trải nghiệm ăn uống tuyệt với nhất. Và đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến với bạn bè của mình nhé!

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “web ẩm thực”

Các trang web ẩm thực Blog ẩm thực
Foody Các trang web ẩm thực nổi tiếng thế giới
Món ngon ẩm thực Địa điểm an uống
Review ẩm thực Cooky

Bài viết liên quan

Top 5 Website hỗ trợ viết review kiếm tiền online mà bạn nên biết

Top 8 trang web dạy nấu ăn tốt nhất hiện nay