Chưa bao giờ hình thức học tiếng Anh trực tuyến lại trở nên hot như hiện nay. Nhu cầu học tiếng Anh của người Việt ngày càng cao. Không chỉ người lớn, rất nhiều trẻ em hiện nay cũng được bố mẹ định hướng học từ sớm. Chính vì thế mà có rất nhiều trang web học tiếng Anh được ra đời. Nếu bạn chưa biết nên học ở đâu thì bài viết này sẽ giúp bạn từ A đến Z.

1. BBC learning English

BBC learning English là web học tiếng Anh trực tuyến phổ biến trên toàn thế giới. Trang web này không chỉ “làm mưa làm gió” bởi chất lượng siêu đỉnh. Mà còn vì cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí. BBC Learning English dành cho mọi độ tuổi, từ trẻ con đến người trung niên đều có thể sử dụng dễ dàng.

web học tiếng anh 1

Giao diện website BBC learning English

Trang web tiếng Anh này có đầy đủ tính năng và kho từ vựng đa dạng. Chỉ cần truy cập. bạn đã có thể sở hữu hàng trăm quyển từ điển trên tay. Điểm cộng của BBC learning English là các chuyên đề được chia quy củ. Người dùng có thể tùy chọn như: ngữ pháp, từ vựng, phát âm,… để học theo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ của mình qua các bài test trực tuyến ngay trên web.

2. Web học Tiếng Anh – Lang 8

Lang 8 là web học tiếng Anh miễn phí mà bất kì ai cũng nên biết và sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của web này là khả năng cải thiện kỹ năng viết siêu tốc. Nếu bạn là người yếu kỹ năng “Writing”. Thì Lang 8 hoàn toàn có thể sửa cấu trúc câu một cách chuẩn xác và nhanh chóng. Thông qua đó, bạn sẽ dễ dàng nâng cao được khả năng viết và những kỹ năng khác. Ngoài website, Lang 8 cũng đã có ứng dụng trên điện thoại. Bạn chỉ việc tải về là dùng được miễn phí trọn đời.

web học tiếng anh 2

Giao diện website Lang 8

3. Into the book

Theo nhiều nghiên cứu thực tế, kỹ năng nói của người Việt Nam là yếu nhất. Nhiều người dù viết hay nghe tốt nhưng đôi khi lại không nói được hay hoặc chuẩn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể cải thiện nếu như bạn ứng dụng web học tiếng Anh Into the book.

web học tiếng anh 3

Giao diện website Into the book

Trang web này không chỉ có giao diện dễ sử dụng mà còn vô cùng hữu ích.Bạn có thể chọn phương pháp học thích hợp với mình như: visualizing (hình ảnh hóa), summarizing (tóm tắt).  Inferring (tìm kiếm nghĩa thực), synthesizing (sắp xếp lại), prior knowledge (hiểu sâu), evaluating (đánh giá),…

4. Ello

Bạn sẽ phải thốt lên “Học tiếng Anh thật dễ” nếu như sử dụng web Ello. Đây là trang web được hàng chục nghìn người sử dụng để cải thiện kỹ năng nghe hiệu quả. Với những ưu điểm như: dễ thao tác, load nhanh, miễn phí, có thể tải về và dùng khi không có wifi,… Bạn có thể mang ứng dụng này đi khắp mọi nơi để rèn luyện tiếng Anh.

Điểm mạnh của web Ello là rèn kỹ năng nói cho mọi đối tượng. Ello sở hữu kho tàng những bài nghe vô cùng phong phú. Các diễn giả đều là người bản xứ nên bạn sẽ được học một cách chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, Ello cũng xây dựng nhiều chủ đề bài học theo từng độ tuổi, nghề nghiệp, tính cách,… để bất kì ai cũng học được.

5. American Stories for English learners

Bạn đang quá bất lực với khả năng tiếp thu môn tiếng Anh của mình? Vậy thì American Stories for English learners chính là web học tiếng Anh nhất định phải thử. Thay vì nghe theo kiểu truyền thống, website này sẽ cung cấp kho truyện tiếng Anh phong phú. Đủ mọi thể loại từ: tiểu thuyết, hài kịch, trinh thám,… đến tình cảm để bạn tăng vốn từ vựng và nghe tốt.

web học tiếng anh 4

Giao diện website American Stories for English learners

6. Busuu

Đã hết thời cho những khoá học tiếng Anh tại các trung tâm rồi. Nếu bạn bận rộn, không có thời gian đi học ngoại ngữ thì Busuu sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Busuu là trang web xây dựng các khoá học tiếng Anh vô cùng đa dạng. Nổi bật nhất là tính năng phân chia 4 kỹ năng riêng biệt. Tùy nhu cầu mỗi người mà bạn có thể lựa chọn để học tập qua web.

Đến với Busuu, bạn có thể tự tìm ra khóa học miễn phí phù hợp với bạn. Ngoài ra, trang web này cũng có nhiều bài học để rèn kỹ năng viết, từ vựng, đọc hiểu,… Bạn cũng có thể kết nối với những người lạ trên thế giới để giao lưu, trò chuyện bằng tiếng Anh thông qua web này.

7. Vocabshushi

Web học tiếng Anh online VocabSushi chắc chắn không còn xa lạ gì với nhiều người. Nếu bạn là người hay quên hoặc lười học từ vựng. Vậy thì Vocabshushi hoàn toàn có thể giải quyết nhanh gọn vấn đề đó. Vocabshushi chứa nhiều tính năng tổng hợp của các web kể trên. Đặc biệt, trang web này có cả giáo viên bản xứ để người dùng có thể học online. Chính nhờ điều này mà lượng người dùng của web luôn tăng đều mỗi năm.

Trang web này cung cấp kho từ vựng tiếng Anh đầy đủ nhất. Nhờ vậy mà bạn có thể học và ghi nhớ rất nhiều vốn từ khác nhau. Ngoài các từ vựng cho sẵn, bạn sẽ được luyện tập thêm thông qua các trò chơi, bài tập và đọc cùng người bản xứ. Đây chính là phương pháp học làm nên tên tuổi của trang web này.

Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi của Tenten.vn, bạn đã tìm được web học tiếng Anh phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công! Đừng quên truy cập website Tenten.vn để tìm hiểu nhiều web bổ ích nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “web học tiếng anh”

Web học tiếng Anh miễn phí trang web học tiếng anh-mỹ
Web học tiếng Anh cho người mới bắt đầu Web học tiếng Anh giao tiếp miễn phí
BBC Learning English Học tiếng Anh online
Web học tiếng Anh miễn phí cho người mất gốc 11 trang web học tiếng Anh miễn phí

Bài viết liên quan

Top 5 trang web học tiếng Hàn miễn phí tốt nhất hiện nay

10 trang web cho phép xem bóng đá trực tuyến cực nhanh, miễn phí

Top 6 web game miễn phí không thể bỏ qua trong năm 2022