Tự học tiếng Hàn không hề dễ dàng đối với những người mới bắt đầu. Ngôn ngữ này đòi hỏi bạn phải chăm chỉ, kiên nhẫn và có lộ trình học hợp lý, phù hợp với khả năng. Để hỗ trợ các bạn học tiếng Hàn đạt hiệu quả tốt nhất, dưới đây là những trang web học tiếng Hàn trực tuyến cung cấp cho bạn nguồn tài liệu miễn phí.

1. Key to Korean – Web học tiếng Hàn với kho tài liệu lớn

Key to Korean là trang web học tiếng Hàn online với nguồn tài liệu được phân chia theo năng lực học của bạn. Trang web chia ra 5 trình độ dành cho người học từ thấp tới cao gồm:

  • Beginer
  • Low Intermediate
  • Intermediate
  • High Intermediate
  • Advanced

Ở mỗi trình độ lại phân chia ra thành 2 phần gồm Ngữ pháp và Từ vựng. Đồng thời, Key to Korean là trang web học tiếng Hàn tập trung bổ trợ cho bạn 2 kỹ năng chính là Đọc và Viết.

web học tiếng hàn 1

Giao diện website Key to Korean

Một lý do khiến nhiều người lựa chọn học tiếng Hàn tại Key to Korean là bởi giao diện của trang web dễ sử dụng. Bạn có thể trực tiếp sử dụng khóa học mà không cần phải đăng ký bất kỳ một tài khoản nào.

2. Memrise – Web học từ vựng tiếng Hàn

Memrise là một trong những trang web học từ vựng tiếng Hàn hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua. Từ vựng tiếng Hàn ở trang web này được xây dựng dựa trên nền tảng trí nhớ của não bộ con người. Khi bạn bắt đầu học trên Memrise, hệ thống sẽ đặt ra một lộ trình học cụ thể cho bạn. Mỗi bài học sẽ cung cấp từ 4-5 từ vựng đi kèm với hình ảnh minh họa. Hơn thế, Memrise còn sẽ xen kẽ thêm các ví dụ và câu hỏi về từ vựng đấy để xác định xem bạn đã hiểu và ghi nhớ được từ đấy chưa.

Đối với những từ bạn đã thuộc, Memrise sẽ cho phép từ đấy xuất hiện ít hơn, để cho những từ mà bạn chưa nhớ xuất hiện với tần suất dày đặc hơn. Đồng thời, chế độ ôn lại từ vựng sau khi học sẽ giúp não bộ của bạn thực sự ghi nhận lượng từ mới đấy.

web học tiếng hàn 2

Giao diện website Memrise

Ngoài học tiếng Hàn, bạn cũng có thể học tới 15 ngôn ngữ khác trên Memrise như tiếng Anh, tiếng Trung,… Mặc dù biết việc học từ vựng với bất kỳ ngôn ngữ nào là một quá trình lâu dài, tuy nhiên Memrise sẽ luôn đồng hành trên con đường ngôn ngữ bạn chọn.

Đặc biệt, Memrise không chỉ có phiên bản web mà còn được ra mắt trên phiên bản điện thoại, rất tiện trong việc ôn lại từ vựng và cấu trúc ngữ pháp.

3. Kosnet – Web học tiếng Hàn uy tín

Đây là một trang web dành cho những người tự học tiếng Hàn uy tín được tài trợ bởi Chính phủ Hàn Quốc. Trang web này ngoài cung cấp đầy đủ kiến thức về tiếng Hàn còn cập nhật thông tin Hàn Quốc thông qua 3 phần gồm E-book, Video Lectures và Korean Language Study.

web học tiếng hàn 3

Giao diện website Kosnet

Tuy nhiên, bạn cần phải có tài khoản để bắt đầu học tiếng Hàn trên Kosnet. Bạn có thể dễ dàng đăng ký một tài khoản ngay trên web và bắt đầu học ngay sau đó. Ngoài hỗ trợ bạn học tiếng Hàn, Kosnet còn hỗ trợ bạn học 12 tiếng khác như tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung,…

4. How To Study Korean – Web tự học 4 kỹ năng tiếng Hàn

Howtostudykorean.com là một trang web hỗ trợ bạn học hoàn thiện cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trang web học tiếng Hàn trực tuyến này hỗ trợ bạn từ trình độ cơ bản nhất tới nâng cao với lộ trình 7 cấp độ:

  • Learning How To Read
  • Basic Korean Grammar
  • Lower – Intermediate Korean Grammar
  • Intermediate Korean Grammar
  • Upper – Intermediate Grammar
  • Lower – Advanced Korean Grammar
  • Advanced Korean Grammar
web học tiếng hàn 4

Giao diện website How To Study Korean

Với lộ trình của How To Study Korean, mỗi cấp độ gồm 25 bài học với 3 bài Quizzes và một bài kiểm tra. Tất cả các bài học đều được giới thiệu từ vựng trước khi học ngữ pháp trọng điểm, cung cấp nhiều mẫu câu cho các tình huống để bạn làm quen cũng như nhớ mặt từ.

5. KBS World Radio – Web học tiếng Hàn qua phim Hàn Quốc

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với cách học xưa cũ, hãy thử học tiếng Hàn qua KBS World Radio. KBS World Radio cho phép bạn học tiếng Hàn qua video trích từ những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Bằng cách học này, bạn có thể chủ động hơn trong việc tự nghe và ghi lại. Các đoạn phim cũng sẽ tạo hứng khởi cho bạn bằng những đoạn hội khá dễ hiểu hoặc những tình huống có tính ứng dụng trong thực tế.

web học tiếng hàn 5

Giao diện website KBS World Radio

Với những “con nghiện” phim Hàn, KBS World Radio chính là trang web dành cho bạn nếu bạn đang có ý định học tiếng Hàn. Ngoài việc luyện nghe qua các đoạn phim, bạn cũng có thể đọc các bản tin Hàn Quốc để luyện tập thêm tiếng Hàn.

Hiện nay có rất nhiều trang web dạy tiếng Hàn trên mạng. Tuy nhiên năm trang web ở trên đều giúp bạn học tiếng Hàn miễn phí và uy tín. Tùy thuộc vào khả năng mà bạn hãy lựa chọn một trang web phù hợp để đồng hành với bạn trong suốt chặng đường học tiếng đầy trở ngại. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết tự học ở trang web nào, hãy trải nghiệm cả 5 web trên. Bạn sẽ chọn ra được trang web học tiếng Hàn phù hợp nhất với bạn.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “web học tiếng hàn”

Web học tiếng Hàn cho người Việt Web học tiếng Hàn free
App học tiếng Hàn miễn phí Web học tiếng Hàn miễn phí cho người mới bắt đầu
Lộ trình học tiếng Hàn miễn phí Tài liệu tự học tiếng Hàn tại nhà
Học tiếng Hàn online Web học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Top 9 trang web freelancer nổi tiếng nhất hiện nay

Top 5 trang web random uy tín hiện nay

Top 5 web đặt vé máy bay uy tín