Quay số ngẫu nhiên (random) là cách thức được sử dụng nhiều để lựa chọn ra nội dung ngẫu nhiên, ví dụ như random chữ, random số qua ứng dụng hoặc web random. Công cụ này thường được dùng khi chơi trò chơi, hay thậm chí là công tác giảng dạy và phục vụ công việc hàng ngày. Thông qua các công cụ hỗ trợ quay số ngẫu nhiên, người dùng có thể dễ dàng tạo ra vòng quay và đưa ra kết quả ngẫu nhiên. Trong bài viết này, Tenten giới thiệu đến bạn đọc Top 5 các trang web random uy tín và dễ sử dụng.

1. Random.org – web random

Khi tìm kiếm web random, chắc chắn Random.org là website có lượng người sử dụng đông đảo nhất. Website này cung cấp trình quay số ngẫu nhiên từ 0 đến 1.000.000.000 cho các chương trình bốc thăm trúng thưởng, các trò chơi hoặc các mục đích khác. Random.org có giao diện đơn giản, dễ dùng, bạn có thể tự nhập số tối thiểu và tối đa rồi nhấn nút tạo để lựa web giúp bạn đưa ra con số ngẫu nhiên. Trang web random này hỗ trợ người dùng tìm kiếm nhanh chóng, uy tín và chất lượng.

web random 1

Giao diện website Random.org

Để thuận tiện hơn cho người dùng, Random.org có cả phiên bản web và ứng dụng trên điện thoại để bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, kết quả random sẽ chỉ tạo ra số ngắn nếu chúng ta dùng bản miễn phí. Nếu muốn tạo các số ngẫu nhiên dài thì cần phải trả một chi phí theo quy định.

2. Random.com.vn – web random

Random.com.vn được biết đến là công cụ quay số ngẫu nhiên của Việt Nam. Trang web random này được rất nhiều người tin dùng bởi tiện ích của nó, khi việc tính toán ngẫu nhiên cho con số không bao giờ trùng nhau, quay số online và người dùng không thể can thiệp kết quả. Tương tự như trang web trên, người dùng sẽ tự điền số nhỏ nhất và số lớn nhất và tiến hành quay để chọn ra số ngẫu nhiên.

web random 2

Giao diện website Random.com.vn

Random.com.vn có một giao diện sử dụng vô cùng đơn giản, giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh công cụ quay số ngẫu nhiên, trang web này còn cung cấp đến bạn đọc những kiến thức marketing hữu ích, tiện ích và một số thông tin khác.

3. Maudon.com – web random

Maudon.com là trang web random về xem bói hàng đầu Việt Nam. Trang web này có các chuyên mục: Xin xăm, bói bài, bói sao, bói tình yêu, bói vận mệnh thông qua hình thức quay số ngẫu nhiên. Đây được đánh giá là trang web được nhiều người sử dụng bởi cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích, đầy đủ và chính xác.

web random 3

Giao diện website Maudon.com

Maudon.com cũng có giao diện được thiết kế bắt mắt, thuần Việt nên rất dễ sử dụng để sử dụng. Người dùng có thể chọn số nhỏ nhất và số lớn nhất rồi chọn quay số, tốc độ quay số và hiển thị vô cùng nhanh chóng.

4. Dichthuatphuongdong.com – random

Đây là website mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, trong đó có tiện ích random. Tại tiện ích này, bạn có thể thực hiện rất nhiều thao tác như: Quay số ngẫu nhiên, random số, chữ cái, màu sắc, random tên,… Website gần như cung cấp hầu hết các loại quay ngẫu nhiên mà người dùng mong muốn.

web random 4

Giao diện website Dichthuatphuongdong.com

Dichthuatphuongdong.com có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, đặc biệt là mục quay ngẫu nhiên có thể lựa chọn các chủ đề, lựa chọn màu sắc và nội dung để vòng quay trở nên bắt mắt hơn. Sau khi nhập nội dung, bạn chỉ cần nhấn nút quay là có thể tìm ra một kết quả ngẫu nhiên.

5. Weelonames.com – web random

Không kể là random số hay chữ, bạn có thể random bất cứ một nội dung nào bằng cách thêm nội dung đó vào ô nội dung bên cạnh, sau đó bắt đầu quay số và nhận lại kết quả random của mình. Đây là một công cụ random vô cùng đơn giản và dễ sử dụng.

web random 5

Giao diện website Weelonames.com

Trên đây là top 5 các trang web random uy tín và dễ dàng sử dụng hiện nay. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng random trên điện thoại như: Lucky Draw Program, phần mềm quay xổ số, PiliApp,… 

Chúc các bạn có thể lựa chọn được 1 trang web random phù hợp với mình và đừng quên chia sẻ những thông tin bổ ích này cho bạn bè của mình nhé!

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “web random”

Random tên Quay random tên
Random chữ Vòng quay
Random Random number
Google random Tạo random

Bài viết liên quan

Bật mí 7 phương pháp cá nhân hóa website hiệu quả hiện nay

[19+] mẫu trang web cá nhân đẹp tuyệt vời, tìm hiểu ngay nhé