Bạn có thể sử dụng một tính năng chẳng hạn như Wheel spin (vòng quay may mắn) để cung cấp cho khách truy cập các ưu đãi đặc biệt trong môi trường tương tác: chẳng hạn như nếu bạn đưa ra chiết khấu như một phần thưởng, nó sẽ mang lại cảm giác giá trị thu được thay vì giá trị mất đi. Trong bài viết này, Tenten sẽ hướng dẫn cách thêm tính năng Wheel spin trên WordPress.

Tính năng Wheel Spin là như thế nào?

Wheel spin (vòng quay hay bánh xe may mắn), là một trò chơi may rủi. Khách truy cập trang web có thể nhấp vào trang web đó và giành giải thưởng. Điều khác biệt giữa tính năng cụ thể này với trình tạo số ngẫu nhiên mà bạn cũng có thể sử dụng cho hiệu ứng tương tự, là trò chơi hóa các kết quả được tạo ngẫu nhiên: khách truy cập có cảm giác tương tác với bánh xe hoạt hình, thay vì chỉ nhìn vào một số bật lên trên màn hình của họ.

Wheel Spin là như thế nào

Wheel Spin là như thế nào?

Điều này cũng mang lại độ tin cậy cao hơn cho trò chơi may rủi của bạn – khách truy cập của bạn sẽ cảm nhận một bánh xe hoạt hình là một thứ ít có khả năng bị “gian lận” hơn là chỉ một con số được tạo ngẫu nhiên (chẳng hạn như vé số) mặc dù về mặt toán học, chúng giống nhau. Nếu nó trông giống như một bánh xe vật lý, thì người dùng cũng sẽ cảm thấy tự nhiên hơn.

Tại sao nên sử dụng tính năng Wheel Spin?

Nói một cách đơn giản, tính năng quay bánh xe có thể cải thiện ấn tượng mà khách truy cập có về trang web của bạn – UX của trang web của bạn.

Đầu tiên, nó là một tính năng tương tác thú vị. Nó cung cấp cho khách truy cập của bạn điều gì đó để làm trên trang web của bạn, thay vì chỉ duyệt hoặc đọc. Điều này dẫn đến sự tham gia nhiều hơn và dành nhiều thời gian hơn cho trang web của bạn nói chung.

Thứ hai, họ mang đến cho bạn cơ hội có được nhiều người dùng trả tiền hơn bằng cách cung cấp cho họ các ưu đãi hoặc giảm giá đặc biệt. Thông thường, một người dùng không trả tiền sẽ cần một số sự thuyết phục trước khi quyết định chi bất kỳ khoản tiền nào cho sản phẩm hoặc nội dung của bạn, tuy nhiên họ có thể xứng đáng.

Tại sao nên sử dụng tính năng Wheel Spin

Tại sao nên sử dụng tính năng Wheel Spin?

Bạn có thể sử dụng tính năng vòng quay may mắn để cung cấp các mẫu sản phẩm mới miễn phí, các số tạp chí miễn phí, thời gian đăng ký dịch vụ miễn phí hoặc giảm giá hoặc thực sự là bất kỳ giải thưởng nào khác mà bạn nghĩ đến. Điều quan trọng là bạn kiểm soát tỷ lệ cược: mặc dù tất cả các lát của bánh xe hoạt hình có thể có chiều rộng bằng nhau, nhưng khả năng thực tế của bất kỳ kết quả nào là tùy thuộc vào bạn.

Tuy nhiên, hãy sử dụng tính năng này một cách khôn ngoan: nếu kết quả “không có giải thưởng” hoặc “chúc bạn may mắn lần sau” xuất hiện thường xuyên hơn dự kiến hợp lý, bạn có nguy cơ khiến khách truy cập tức giận và xa lánh với tính năng được cho là thú vị được thiết kế để mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn và nhiều khách hàng trả tiền hơn theo cách của bạn.

Thứ ba, chúng là một cách tuyệt vời để thu thập dữ liệu về người dùng của bạn. Để tránh lừa đảo, chẳng hạn như mọi người quay vòng nhiều lần cho đến khi họ nhận được giải thưởng họ thích, bạn sẽ cần khách truy cập của mình đăng ký bằng cách điền vào biểu mẫu.

Bằng cách này, bạn có thể tìm hiểu rất nhiều về người dùng của mình đến từ đâu, loại nội dung hoặc sản phẩm nào họ quan tâm, loại giao dịch nào họ có nhiều khả năng chấp nhận nhất, v.v. Bạn cũng có thể có được địa chỉ email của họ mà bạn có thể sử dụng – với sự đồng ý trước của họ, chúng tôi cảm thấy điều đó thực sự không nên nói ra – để tiếp thị qua email trực tiếp.

Cách cài đặt tính năng Wheel Spin bằng plugin

Chúng ta sẽ sử dụng plugin, WP Optin Wheel, để thêm tính năng quay bánh xe. Để sử dụng plugin này, bạn sẽ cần có tài khoản Mailchimp và khóa API, miễn phí và dễ lấy, như bạn sẽ thấy ngay sau đây.

Khi bạn đã cài đặt và kích hoạt plugin, bạn sẽ cần định cấu hình nó. Điều hướng đến Plugin đã cài đặt trên bảng điều khiển WordPress của bạn, tìm plugin WP Optin Wheel trong danh sách và nhấp vào Cài đặt.

Cách tạo Wheel Spin chuyên nghiệp

Cách tạo Wheel Spin chuyên nghiệp

Cài đặt tính năng Wheel Spin bằng Plugin

Trong tab Cài đặt chung, chọn Sử dụng tệp nhật ký để ghi nhật ký tất cả người dùng và kết quả vòng quay của họ. Bạn cũng có thể thấy rằng plugin hỗ trợ tích hợp phiếu giảm giá WooCommerce, nhưng không có trong phiên bản miễn phí mà chúng tôi đang sử dụng.

Sử dụng tệp nhật ký

Trong tab Tích hợp email, bạn có thể tích hợp bánh xe của mình với Mailchimp trong phiên bản miễn phí cũng như các dịch vụ email và nhắn tin khác cũng như cơ sở dữ liệu WordPress của riêng bạn với phiên bản cao cấp. Bạn cần có Khóa API Mailchimp để sử dụng plugin.

Wheel Spin giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website bán hàng

Wheel Spin giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website bán hàng

Bạn có thể nhận miễn phí bằng cách đăng ký Mailchimp. Khi bạn đã gửi địa chỉ email hợp lệ, chọn tên người dùng và mật khẩu, đồng thời nhấp vào Đăng ký, một email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ đã gửi.

Sau đó, bạn sẽ cần phải kích hoạt tài khoản của mình bằng cách nhấp vào liên kết từ email. . Tiếp theo, bạn cần chọn gói giá của mình. Chúng ta sẽ tạo một gói miễn phí. Sau đó, bạn sẽ tạo một khóa. Đơn giản bạn chỉ cần sao chép nó.Generated a key
Quay lại màn hình cấu hình plugin của bạn, dán khóa API vào trường trong tab Tích hợp email.

Tab tích hợp email

Để tạo một wheel spin,  bạn cần tab Thêm Wheel tab. Ở đó, trước tiên bạn sẽ cần chọn một chủ đề.Thêm thẻ Bánh xe

Tiếp theo, có tỷ lệ thắng. Bạn có thể thiết lập nó cao hay thấp tùy thích hoặc để nó ở giá trị mặc định là 70%.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã cung cấp ở bài viết trên đã giúp bạn có thể biết cách thêm tính năng Wheel spin trên WordPress. Rất dễ cài đặt tính năng này trên trang web WordPress. Hơn nữa, nó là một công cụ thu thập dữ liệu và chuyển đổi mạnh mẽ khi được sử dụng đúng cách. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy trang web của mình có thể hưởng lợi từ tính năng tương tác này, hãy  cài đặt và sử dụng nó nhé!

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin Tenten.vn tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Wheel spin trên WordPress”

Random wheel Wheel Decide
Wheel of names Spin the wheel online
Random name Random name picker
Picker wheel spin the wheel – random picker

Bài viết liên quan

XAMPP là gì? Hướng dẫn cài đặt website WordPress trên XAMPP

Cách sử dụng Raci Website cho các web WordPress hiệu quả