Hỗ trợ khách hàng
Quy định & bảo mật
Chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng với sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt. Để nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng, chúng tôi cam kết:
-
1
Về mặt hỗ trợ:
- Phản hồi chậm nhất trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu hỗ trợ (trong giờ hành chính các ngày làm việc) từ Quý khách.
-
2
Về mặt thanh toán và kích hoạt dịch vụ:
- Kích hoạt tự động qua hệ thống thanh toán trực tuyến smartlink, paypal: trong vòng 5 phút từ thời điểm Quý khách hoàn tất thanh toán thành công (ngoại trừ trường hợp lỗi hệ thống phát sinh từ phía nhà cung cấp cổng thanh toán nằm ngoài khả năng xử lý của chúng tôi). Trường hợp quá 5 phút kể từ khi hoàn tất thanh toán thành công mà dịch vụ chưa được kích hoạt, Quý Khách hàng hãy thông báo cho chúng tôi để kiểm tra và hỗ trợ kích hoạt dịch vụ.
- Kích hoạt thủ công qua việc kiểm tra, xác nhận thanh toán (Internet banking, tiền mặt, chuyển khoản ATM hoặc tại ngân hàng): trong vòng 1 giờ (trong giờ hành chính các ngày làm việc) và trong vòng 24 giờ (ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày lễ) kể từ thời điểm nhận được khoản thanh toán từ Khách hàng (ngoại trừ trường hợp Khách hàng chuyển khoản nhưng thông tin không đầy đủ, rõ ràng, khiến chúng tôi không thể kích hoạt cho Quý khách). Trường hợp này Quý khách hàng hãy thông báo ngay cho chúng tôi để kiểm tra và hỗ trợ kích hoat dịch vụ.
- Chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền Quý khách đã thanh toán trong trường hợp tên miền của Quý khách không đăng ký được.
-
3
Về tính sẵn sàng của dịch vụ Server cung cấp:
- Cam kết về tính sẵn sàng của dịch vụ Server cung cấp
- Đảm bảo thời gian truy xuất dịch vụ là trên 99.5% (ngoại trừ các trường hợp Bảo trì hệ thống định kỳ hoặc trường hợp bất khả kháng hoặc trường hợp lỗi xảy ra không từ phía hệ thống của chúng tôi).
-
4
Cam kết về sao lưu và phục hồi dữ liệu:
- Đối với dịch vụ Web Hosting và Reseller Hosting: chúng tôi cam kết thực hiện sao lưu dữ liệu định kỳ hàng tuần cho dịch vụ theo cơ chế ghi đè, dữ liệu sao lưu hôm sau sẽ ghi đè lên dữ liệu sao lưu hôm trước đó. Việc sao lưu này nhằm phục vụ chủ yếu khi có sự cố hư hỏng phần cứng xảy ra.
- Đối với dịch vụ Autobackup: lưu trữ 3 bản backup dưới dạng image snapshot, Quý khách hàng có thể chủ động thực hiện khôi phục Cloud từ bản sao lưu hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ thao tác khi Quý khách có yêu cầu.
-
5
Cam kết về thay thế phần cứng:
- Khi có sự cố hư hỏng phần cứng buộc phải thay thế, trong vòng từ 4 - 48 tiếng kể từ khi xác nhận sự việc, phần cứng hư hỏng sẽ được thay thế mới hoặc tương đương.
-
6
Cam kết về bảo mật dữ liệu và thông tin:
- Chúng tôi cam kết trang bị hệ thống bảo mật cho dữ liệu cho Quý khách khi dữ liệu được truyền tải và lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi.
Chúng tôi có thể gửi những thông tin bí mật qua email hay tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của Quý khách. Trong trường hợp Quý khách không còn sử dụng email đã cung cấp, Quý khách phải báo cho chúng tôi để về việc thay đổi này.
- Chúng tôi cam kết không xâm phạm đến dữ liệu của Quý khách, không gây rò rỉ, thất thoát, lộ thông tin trừ các trường hợp được pháp luật yêu cầu.
-
7
Bảo trì hệ thống định kỳ:
- Bảo trì hệ thống là công việc bắt buộc đối với chúng tôi để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ được cung cấp tới Quý khách. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để việc đó gây ảnh hưởng ít nhất đến việc sử dụng dịch vụ của Quý khách.
- Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước 48 giờ so với thời điểm bắt đầu bảo trì.
- Khi cần bảo trì khẩn cấp, chúng tôi sẽ thông báo tới Quý khách muộn nhất là 10 phút trước thời điểm bắt đầu bảo trì.
- Tổng thời gian bảo trì của 1 tháng là không quá 8 giờ.