Ask.fm là một nền tảng truyền thông xã hội có cách tiếp cận khác với hầu hết. Nó ra mắt cho phép người dùng gửi và nhận những câu hỏi đáp lẫn nhau…

Có lẽ Ask.fm không quá quen thuộc với mọi người, vậy hiện tại nó đang đứng ở đâu và tại sao có hàng triệu người đang sử dụng nó? Cùng TenTen.vn tìm hiểu khái niệm, cách nó hoạt động như thế nào để bạn có thể bắt đầu ứng dụng nó nhé!

Ask.fm là gì? Cách thức hoạt động của mạng xã hội này

Ask.fm là gì? Cách thức hoạt động của mạng xã hội này

Ask.fm là gì?

Ask.fm là một nền tảng kỹ thuật số để đặt câu hỏi và trả lời từ những người bạn thấy thú vị. Nó có thể được truy cập bởi mọi người trên toàn cầu thông qua máy tính laptop, PC hay cả trên điện thoại di động.

Người dùng có thể đặt câu hỏi ẩn danh hoặc kèm theo danh tính của họ. Nền tảng này cũng cho phép các thành viên trả phí và người dùng hàng đầu bắt đầu các cuộc trò chuyện riêng tư. Những người khác có thể trò chuyện nơi công cộng có hoặc không tiết lộ danh tính của họ.

Ask.fm cho phép người dùng đăng câu trả lời trên trang cá nhân của họ. Chúng có thể ở định dạng văn bản, video hoặc hình ảnh. Những câu trả lời bạn đăng có thể được người khác thích hoặc phản ứng với biểu tượng cảm xúc lửa. Hiện tại, ứng dụng dành cho thiết bị di động có tính tương tác cao hơn phiên bản trình duyệt.

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Cách hoạt động của mạng xã hội Ask.fm

1. Đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí

Trong trình duyệt web của bạn, hãy truy cập www.ask.fm hoặc tải ứng dụng Ask.fm và nhấp vào Đăng ký. Sau đó điền một số thông tin cơ bản để tạo tài khoản. Hồ sơ Ask.fm được sử dụng miễn phí 100%

Đăng ký tài khoản Ask.fm

Đăng ký tài khoản Ask.fm

Để thực hiện đăng ký tài khoản, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Đầu tiên, nhập đầy đủ thông tin cá nhân như tên, ngày sinh của bạn. Tiếp đó, trang sẽ điều hướng đến trang chủ hồ sơ của bạn.
  • Click vào biểu tượng bên phải phía trên màn hình. Thao tác này sẽ mở thông tin Ask.fm của bạn. Bạn có thể xem các câu trả lời mới nhất, câu trả lời được yêu thích nhất và tiểu sử của bạn. Giữ cho thông tin hồ sơ của bạn luôn đầy đủ và cập nhật vì nó bảo vệ tài khoản của bạn khỏi spam.
  • Những thông tin có chấm đỏ phía dưới là bắt buộc, tùy chọn khác bạn hoàn toàn có thể để trống. Nhập tên đầy đủ, địa chỉ, tiểu sử để mọi người có thể thấy khi mở hồ sơ của bạn.
  • Nếu bạn có các trang web và mạng xã hội cụ thể mà bạn muốn mọi người xem, hãy sao chép và dán chúng vào phần Web.
  • Nhập Email và Mật khẩu của bạn để hoàn thành hồ sơ của bạn. Nhấp vào Xong để lưu thay đổi. Ngoài ra, hãy nhớ rằng email của bạn phải mới và chưa được sử dụng trên Ask.fm.
  • Bước cuối cùng để hoàn tất hồ sơ là chọn giới tính của mình và ấn chọn hoàn thành.

Sau khi các tài khoản của bạn được kết nối, bạn có thể chia sẻ câu trả lời của mình ở đó. Người dùng có thể nhấp vào liên kết trên các nền tảng khác để truy cập hồ sơ của bạn.

Từ Tài khoản, bạn có thể quản lý ngôn ngữ, thay đổi mật khẩu, hủy kích hoạt tài khoản và cấp các quyền khác nhau…

2. Chèn hashtag # để kết nối

Bạn có thể thêm thẻ bắt đầu bằng # vào hồ sơ của bạn để kết nối với những người dùng khác

Chỉnh sửa hồ sơ của bạn để làm cho hồ sơ của bạn trở nên cá nhân hơn và thêm “thẻ #” với các chủ đề mà bạn quan tâm.

Ví dụ: bạn có thể chọn các thẻ bắt đầu bằng # như “âm nhạc”, “bóng đá” hoặc “thời trang” để tìm những người dùng khác theo cùng chủ đề. Điều này sẽ giúp bạn kết nối với những người giống bạn và bắt đầu có thêm nhiều người theo dõi Ask.fm hơn.

3. Liên kết Ask.fm với các tài khoản mạng xã hội hiện có của bạn để tìm bạn bè của bạn

Kết nối với bạn bè trên Ask.fm

Kết nối với bạn bè trên Ask.fm

Bạn có thể tìm thấy bạn bè của mình bằng cách liên kết tài khoản của bạn với một tài khoản mạng xã hội hiện có như Facebook, Twitter và Apple (chỉ dành cho Người dùng iPhone). Nhấp vào Xã hội và chọn các ứng dụng mong muốn để kết nối.

Chỉ cần nhấp vào Bạn bè trên menu chính, sau đó nhấp vào Xã hội, rồi chọn trang web của bạn. Bạn sẽ có thể xem chính xác những người bạn nào đang sử dụng Ask.fm và thêm họ ngay lập tức!

4. Theo dõi bạn bè và để họ theo dõi bạn

Cách bạn kết nối với những người dùng khác là “theo dõi” họ và để những người khác “theo dõi” bạn. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # của bạn và bạn bè của bạn từ các trang web truyền thông xã hội khác làm cơ sở, hãy bắt đầu xem hồ sơ của những người dùng khác. Khi xem hồ sơ, hãy nhấp vào Theo dõi bên dưới ảnh hồ sơ của người dùng để bắt đầu theo dõi họ.

Những người khác cũng có thể làm điều này khi họ xem hồ sơ của bạn. Khi bạn có người theo dõi và những người bạn theo dõi, bạn có thể bắt đầu đặt câu hỏi cho những người dùng cụ thể hoặc đặt câu hỏi cho tất cả những người theo dõi của bạn!

5. Đặt câu hỏi – ẩn danh hoặc công khai

Ask in Ask.fm

Ask in Ask.fm

Ask.fm là tất cả về câu hỏi – bạn có thể tìm hiểu gì về những người bạn theo dõi? Đặt bất kỳ câu hỏi nào để tìm ra điều gì đó mới hoặc cân nhắc đặt câu hỏi ẩn danh nếu bạn hơi ngại.

6. Trả lời các câu hỏi mà những người theo dõi bạn đã hỏi bạn

Hãy chắc chắn rằng bạn trả lời các câu hỏi mà người khác hỏi bạn! Điều này sẽ bổ sung thêm thông tin vào hồ sơ và nguồn cấp dữ liệu của bạn, đồng thời cho phép những người dùng Ask.fm khác hiểu rõ hơn về bạn.

Bây giờ chắc hẳn bạn đã biết được Ask.fm là gì và cách thức hoạt động của nó. Hãy bắt đầu cuộc trò chuyện, hỏi đáp của mình với tư cách là người thịnh hành và dành vị trí top trong bảng xếp hạng nhé!

Kiếm tiền cùng trí tuệ nhân tạo

Bạn sẽ học được gì?

  • Chiến lược Kinh doanh đột phá
  • Xây dựng marketing đỉnh cao
  • Tạo video triệu view trên mọi nền tảng
  • X3 Doanh số cho mọi ngành nghề
ask.fm

NHÓM ZALO KIẾM TIỀN CÙNG AI

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Ask.fm là gì”

Soundcloud la gì Skype là gì
Tumblr la gì

Bài viết liên quan

Top 6 website đọc truyện ngôn tình miến phí chất lượng nhất

7 website nhạc không bản quyền tốt nhất hiện nay

Top 5 trang web random uy tín hiện nay