Lựa chọn chữ ký số như thế nào để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp là một câu hỏi khi mà có rất nhiều bên cung cấp dịch vụ chữ ký số. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký sốcho cá nhân, doanh nghiệp.

Nắm rõ đặc điểm của các loại chữ ký số khác nhau trước khi lựa chọn

Chữ ký số được sử dụng để thay thế cho chữ ký tay của cá nhân hoặc dấu đỏ của doanh nghiệp.

Mục đích chính của chữ ký số là sử dụng để ký kết và thực hiện các giao dịch điện tử.

Tuy nhiên, hiện nay các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số cung cấp rất nhiều loại chữ ký số với mục đích sử dụng khác nhau. Hiểu rõ từng loại chữ ký số được sử dụng với mục đích gì giúp cho người sử dụng có thể lựa chọn được chữ ký số phù hợp.

Trong quá trình mua chữ ký số, có thể bên cung cấp dịch vụ chữ ký số cung sẽ cung cấp thông tin cho bạn. Nhưng bạn cũng có thể tự mình tìm hiểu trước để tìm ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu mình.

Ví dụ như chữ ký số USB token sẽ phù hợp với nhiều loại nghiệp vụ như kê khai nộp thuế, làm việc với bảo hiểm, phát hành hóa đơn điện tử, kê khai hải quan…Đây là loại chữ ký số có tính bảo mật cao. Loại chữ ký số USB Token phù hợp với lưu lượng dữ liệu ở mức trung bình. Tuy nhiên, nếu cần di chuyển nhiều thì USB token không phù hợp do cần kết nối với máy tính khi thực hiện ký số.

Ngược lại, chữ ký số từ xa thì có thể ký số ở mọi thời điểm và ở bất cứ đâu vì không cần sử dụng thiết bị phần cứng. Loại chữ ký số này có thể ứng dụng ở nhiều hoạt động khác nhau trong doanh nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề giá cả sẽ cần quan tâm. Và với những doanh nghiệp không có nhu cầu đi lại hoặc ký số từ xa thì không cần thiết phải sử dụng loại chữ ký số này.

Một lựa chọn khác là Smart Card, loại chữ ký số này cũng có thể ký ngay trên thiết bị di động nên người ký có thể ký ở mọi nơi, tiện lợi như chữ ký số từ xa nhưng nhược điểm lại chỉ có thể xử lý ít dữ liệu, phù hợp với doanh nghiệp phát sinh ít nghiệp vụ.

Mỗi loại chữ ký số có những ưu nhược điểm khác nhau nên người dùng cần nắm được những đặc điểm này để lựa chọn chữ ký số phù hợp.

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số 3

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số có giá cả hợp lý

Dịch vụ chữ ký số trên thị trường rất đa dạng. Do đó mà giá cả đối với dịch vụ chữ ký số cũng rất khác nhau giữa các nhà cung cấp dịch vụ.

Tenten cung cấp dịch vụ chữ ký USB token và chữ ký số HSM – một loại chữ ký số có tốc độ xử lý cao. Loại chữ ký số USB token thường được sử dụng trong các doanh nghiệp và cả đối với cá nhân.

Tenten cung cấp dịch vụ chữ ký số với giá cả hết sức hợp lý và có nhiểu quà tặng đi kèm hấp dẫn. Khi mua chữ ký số, khách hàng được tặng kèm USB token để phục vụ trong quá trình sử dụng mà không mất thêm bất cứ chi phí nào, ngoài ra còn được tặng thêm hóa đơn điện tử và thời hạn sử dụng bảo hiểm xã hội.

Đây là dịch vụ siêu ưu đãi của Tenten khiến khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Ngoài những ưu đãi trê, khách hàng còn được nhận quà tặng sau khi thanh toán khi áp dụng mã quà tặng được đính kèm ở phần thanh toán.

Quá nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Bảng giá chữ ký số Tenten cho doanh nghiệp, tổ chức đăng ký mới trên thiết bị USB Token:

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số

Bảng giá chữ ký số Tenten cho doanh nghiệp, tổ chức gia hạn trên thiết bị USB Token:

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số 3

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số

Bảng giá chữ ký số Tenten cho doanh nghiệp, tổ chức đăng ký mới – loại chữ ký số HSM

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số 4

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số

Bảng giá chữ ký số Tenten cho cá nhân đăng ký mới – loại chữ ký số USB Token:

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số 5

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số

Bảng giá chữ ký số Tenten cho cá nhân gia hạn – loại chữ ký số USB Token:

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số 6

Bảng giá chữ ký số Tenten và các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số

Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số nếu phát sinh vấn đề

Trong quá trình sử dụng chữ ký số, không tránh khỏi việc gặp phải các vấn đề phát sinh về kỹ thuật. Lúc này, người sử dụng chữ ký số phải liên hệ ngay với nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số để được hỗ trợ kịp thời.

Vì vậy, đây cũng là một tiêu chí khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số.

Nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số có thể hỗ trợ khách hàng 24/7. Đây là một tiêu chí vô cùng quan trọng, bởi vì trong quá trình làm việc bình thường có thể không gặp vấn đề nhưng những thời điểm quan trọng cần nộp tờ khai đúng hạn, nộp thuế đúng hạn mà không có được sự hỗ trợ kịp thời thì doanh nghiệp có thể bị tổn thất nặng nề.

Nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số có thể cung cấp dịch vụ nhanh chóng hay không. Trong trường hợp tương tự như trên, khi khách hàng cần có gấp chữ ký số để thực hiện những thủ tục đúng quy định pháp luật nhưng bên cung cấp mất nhiều thời gian để cung cấp dịch vụ thì không thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp chữ ký số được đảm bảo pháp lý

Trước khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số thì cần đảm bảo nhà cung cấp đó có đầy đủ tính pháp lý theo yêu cầu của cơ quan nhà nước.

Việc đáp ứng được những yêu cầu này đảm bảo những tiêu chuẩn cần thiết nhất của nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số trước khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Cụ thể nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo quy định pháp luật, bao gồm nghị định 130/2018/NĐ-CP và thông tư 16/2019/TT-BTTTT của Chính phủ.

Trên đây, bài viết đã đưa ra các lưu ý khi lựa chọn chữ ký số. Hi vọng bạn có thể lựa chọn chữ ký số phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hay cá nhân mình.

Dịch vụ chữ ký số rẻ nhất chỉ từ 770.000đ/ năm

Chữ ký số mà Tenten.vn cung cấp được được VNISA chứng nhận:

    • An toàn vượt trội
    • Bảo mật tuyệt đối
    • Thời gian cấp nhanh chóng

🎁 Ưu đãi đặc biệt: Mua từ 1 năm tặng 100 số hóa đơn điện tử + Free 6 tháng sử dụng phần mềm kê khai BHXH.

Sử dụng ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian và nâng cao độ an toàn cho công việc của bạn!

NHẬN ƯU ĐÃI CHỮ KÝ SỐ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “bảng giá chữ ký số”

Bảng giá chữ ký số usb
bảng giá chữ ký sốTenten chữ ký số cá nhân chữ ký số Tenten
bảng giá chữ ký số

Bài liên quan