Ngày nay, việc sử dụng chữ ký số đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, khiến cho sự gia tăng của các tổ chức cung cấp dịch vụ chữ ký số trở nên đáng kể. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nhà cung cấp đáng tin cậy và phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về 8 nhà cung cấp chữ ký số tốt nhất tại Việt Nam hiện nay nhé.

Dịch vụ chữ ký số rẻ nhất chỉ từ 770.000đ/ năm

Chữ ký số mà Tenten.vn cung cấp được được VNISA chứng nhận:

    • An toàn vượt trội
    • Bảo mật tuyệt đối
    • Thời gian cấp nhanh chóng

🎁 Ưu đãi đặc biệt: Mua từ 1 năm tặng 100 số hóa đơn điện tử + Free 6 tháng sử dụng phần mềm kê khai BHXH.

Sử dụng ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian và nâng cao độ an toàn cho công việc của bạn!

NHẬN ƯU ĐÃI CHỮ KÝ SỐ TẠI ĐÂY

chữ ký số tốt nhất

Điểm danh 8 dịch vụ chữ ký số tốt nhất hiện nay

Các tiêu chí để chọn ra đơn vị cung cấp chữ ký số tốt nhất

Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin

Chữ ký số được sử dụng trong nhiều nghiệp vụ của doanh nghiệp, bao gồm kê khai thuế, làm việc với bảo hiểm xã hội, nộp khai báo hải quan điện tử,… Những nghiệp vụ này liên quan trực tiếp đến cơ quan nhà nước và yêu cầu xác thực đáng tin cậy từ doanh nghiệp.

Do đó, việc bảo mật và an toàn thông tin trở nên vô cùng quan trọng khi lựa chọn Dịch vụ chữ ký số – .

Chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Tương tự như các sản phẩm công nghệ số khác, vì chữ ký số có tính kỹ thuật đặc biệt, không phải người dùng nào cũng có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

Do đó, việc đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số có khả năng hỗ trợ tốt về các vấn đề phát sinh với khách hàng sau khi bán dịch vụ hay không là yếu tố quan trọng để cân nhắc lựa chọn.

Về mặt thương mại và quảng bá, việc có thể đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng dịch vụ là yếu tố quan trọng trong việc cạnh tranh với các đơn vị cung cấp cùng lĩnh vực. Điều này giúp giữ chân khách hàng và tự khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Nếu không chăm sóc tốt khách hàng, có thể dễ dàng dẫn đến việc họ chuyển sang nhà cung cấp khác.

Giá cả hợp lý

Khi hai nhà cung cấp có mức độ bảo mật thông tin và dịch vụ chăm sóc khách hàng tương đương, khách hàng lúc này sẽ cân nhắc đến yếu tố giá cả.

Lưu ý rằng, doanh nghiệp nên xét đến đồng thời cả yếu tố giá cả và 2 yếu tố nêu trên, đảm bảo được việc chọn ra được nhà cung cấp giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mình.

Top 8 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín tại Việt Nam

Điểm danh 8 dịch vụ chữ ký số tốt nhất hiện nay

Danh sách 8 đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín, chữ ký số tốt nhất tại Việt Nam

  • Dịch vụ chữ ký số – Tenten

Mặc dù là cái tên còn khá mới mẻ về lĩnh vực cung cấp chữ ký số, Tenten nhanh chóng phát triển mạnh mẽ.

Đó là nhờ tính bảo mật cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và trên hết là Tenten cung cấp cho khách hàng giá cả hết sức cạnh tranh.

  • Về bảo mật, đảm bảo tuân theo các yêu cầu từ phía các cơ quan nhà nước.
  • Nhằm giúp khách hàng nhanh chóng sử dụng được dịch vụ, thủ tục đăng ký dịch vụ do đó được đơn giản hoá.

Dịch vụ chữ ký số của Tenten được cung cấp đầy đủ cho cả cá nhân lẫn doanh nghiệp.

  • Dịch vụ chữ ký số – Misa

Misa được biết đến rộng rãi với phần mềm kế toán Misa nhờ vậy, Misa Esign – dịch vụ chữ ký số của Misa – nhanh chóng được nhiều khách hàng biết đến.

Misa Esign cung cấp cho khách hàng thủ tục để được cấp dịch vụ chữ ký số tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và bảo mật tốt thông tin.

  • Dịch vụ chữ ký số – VNPT

Là một trong những tập đoàn về lĩnh vực bưu chính viễn thông lớn nhất nước ta, từ đó sự uy tín của VNPT-CA – dịch vụ chữ ký số của VNPT – đã được khẳng định. Ngoài ra, VNPT-CA còn đưa ra rất nhiều mức giá hợp lý để khách hàng lựa chọn.

Điểm danh 8 nhà cung cấp chữ ký số tốt nhất hiện nay

Điểm danh 8 dịch vụ chữ ký số tốt nhất hiện nay

  • Dịch vụ chữ ký số – Viettel

Viettel-CA – dịch vụ chữ ký số của Viettel – được ra mắt khá sớm, kể từ 2015. Tuy nhiên độ phủ sóng về dịch vụ chữ ký số không rộng rãi như đối với 2 đơn vị cung cấp nêu trên, một trong những lý do đó là thủ tục đăng ký dịch vụ phức tạp. Đây là một điểm trừ khi xét về khía cạnh của người đăng ký dịch vụ, nhưng đổi lại, tính bảo mật của Viettel-CA được đánh giá khá tốt

  • Dịch vụ chữ ký số – BKAV

BKAV cũng có cho mình dịch vụ chữ ký số BKAV-CA từ rất sớm – cùng năm 2015 giống như Viettel. Được biết đến rộng rãi với các phần mềm bảo mật thông tin an ninh mạng, chữ ký số BKAV-CA cũng được đánh giá cao về khả năng bảo mật của sản phẩm

  • Dịch vụ chữ ký số – NewCA

Dịch vụ chữ ký số của NewCA được biết đến với cái tên Newtel-CA, cung cấp dịch vụ chữ ký số không chỉ cho doanh nghiệp và cá nhân mà còn cho cả thiết bị HSM và cá nhân trong tổ chức.

Newtel-CA có dịch vụ ổn định và giá cả phải chăng.

  • Dịch vụ chữ ký số – FPT

FPT-CA – dịch vụ chữ ký số của công ty FPT – có điểm nhấn nhờ việc đăng ký và hoàn thành thủ tục chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày, nhờ vậy, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chữ ký số của đơn vị cung cấp này một cách nhanh chóng. Ngoài ra, FPT-CA cũng có tính bảo mật khá tốt

  • Dịch vụ chữ ký số – Nacencomm

CA2 là dịch vụ chữ ký số của Nacencomm, CA2 có một lượng khách hàng ổn định nhờ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Mặc dù thủ tục đăng ký mất kha khá thời gian chờ đợi nhằm mục đích nâng cao tính bảo mật, CA2 được đánh giá cao về mặt dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Và đó là những gợi ý về tiêu chí lựa chọn cũng như về một số đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số tốt nhất Việt Nam hiện nay. Hy vọng thông qua đây, bạn có thể chọn ra đơn vị cung cấp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Dịch vụ chữ ký số rẻ nhất chỉ từ 770.000đ/ năm

Chữ ký số mà Tenten.vn cung cấp được được VNISA chứng nhận:

    • An toàn vượt trội
    • Bảo mật tuyệt đối
    • Thời gian cấp nhanh chóng

🎁 Ưu đãi đặc biệt: Mua từ 1 năm tặng 100 số hóa đơn điện tử + Free 6 tháng sử dụng phần mềm kê khai BHXH.

Sử dụng ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian và nâng cao độ an toàn cho công việc của bạn!

NHẬN ƯU ĐÃI CHỮ KÝ SỐ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “chữ ký số tốt nhất”

Chữ ký số tốt nhất usb Chữ ký số tốt nhất review chữ ký số tenten chữ ký số i-ca
chữ ký số tốt nhất chữ ký số tốt nhất tại Việt Nam chữ ký số tốt nhất hiện nay chữ ký số tốt nhất năm 2023

Bài liên quan