Bạn bắt buộc phải xem xét điểm mạnh và điểm yếu của nhà cung cấp dịch vụ Best Free Web Hosting khi tìm kiếm máy chủ lưu trữ web. Điều đó đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực lưu trữ web miễn phí, vì ngay cả những máy chủ miễn phí, tốt nhất cũng có các gói Best Free Web Hosting hạn chế và kém hiệu quả so với những gì được cung cấp từ các dịch vụ cơ bản, trả phí. 
Bạn có thể (và có lẽ nên) mong đợi các hạn chế về lưu trữ chặt chẽ và truyền dữ liệu hàng tháng, hỗ trợ kỹ thuật hạn chế và đôi khi tiềm năng thương mại điện tử bị hạn chế. Tuy nhiên, Best Free Web Hosting có những lợi ích của nó.

Best Free Web Hosting 1

Best Free Web Hosting


 
Miễn là bạn hạn chế kỳ vọng của mình, bạn có thể sử dụng dịch vụ Best Free Web Hosting. Nếu bạn muốn thử sức với thiết kế web, bắt đầu một dự án cá nhân hoặc khắc phục sự cố các plugin hoặc chủ đề mới , thì các hạn chế của  dịch vụ Best Free Web Hosting có thể không phải là vấn đề lớn.
May mắn thay, có rất nhiều công ty cho phép bạn xây dựng một trang web mà không cần tốn tiền. Một số là từ các nhà cung cấp dịch vụ  dịch vụ Best Free Web Hosting lớn muốn kích thích nhu cầu xây dựng trang web của bạn và hướng bạn đến các dịch vụ cao cấp, mạnh mẽ hơn của họ. Những người khác đến từ các công ty đã tạo dựng được tên tuổi nhờ các tầng lưu trữ miễn phí của họ. 
Bất kể lý do tại sao bạn đang tìm kiếm  dịch vụ Best Free Web Hosting, bạn nên xem xét các đề xuất của chúng tôi để thu hẹp tìm kiếm của mình. Chúc may mắn với dự án của bạn.

Dịch vụ Best Free Web Hosting của AwardSpace

AwardSpace là một máy chủ cung cấp Dịch vụ Best Free Web Hosting của AwardSpace không có quảng cáo cung cấp 5GB truyền dữ liệu hàng tháng, 1GB dung lượng lưu trữ và khả năng tạo ba trang web (một tên miền chính và ba tên miền phụ). 

Dịch vụ Best Free Web Hosting của AwardSpace

Dịch vụ Best Free Web Hosting của AwardSpace


 
Đi kèm với tài khoản miễn phí là Trình cài đặt Zacky tùy chỉnh, cung cấp cài đặt bằng một cú nhấp chuột cho các hệ thống quản lý nội dung Grav, Joomla hoặc WordPress. Ngoài ra, AwardSpace cho phép bạn kiếm tiền từ trang web của mình bằng các quảng cáo của riêng bạn hoặc bán sản phẩm thông qua tiếp thị liên kết. Công ty hoàn thành các gói với hỗ trợ khách hàng 24/7.

Dịch vụ Best Free Web Hosting của AwardSpace của Freehostia

Freehostia có một Dịch vụ Best Free Web Hosting, Chocolate Plan, cung cấp dung lượng lưu trữ ít ỏi 250 MB. Điều đó nói rằng, máy chủ web vượt trội trong các lĩnh vực khác. 
Bằng cách đăng ký gói Freehostia miễn phí, bạn nhận được 6GB truyền dữ liệu hàng tháng và khả năng lưu trữ năm trang web. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy yên tâm khi biết rằng Freehostia cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 và cơ sở kiến ​​thức trực tuyến sâu rộng với các video hướng dẫn.

Dịch vụ Best Free Web Hosting của InfinityFree

InfinityFree không có quảng cáo cung cấp một gói mạnh mẽ đáng ngạc nhiên, với bộ nhớ không giới hạn, truyền dữ liệu không giới hạn và chứng chỉ SSL miễn phí cho các miền và miền phụ của bạn. 

Dịch vụ Best Free Web Hosting của InfinityFree

Dịch vụ Best Free Web Hosting của InfinityFree


 
Nó cũng bao gồm Trình cài đặt tập lệnh Softaculous có hàng trăm ứng dụng, bao gồm cả hệ thống quản lý nội dung WordPress phổ biến. Máy chủ lưu trữ web có thể không cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, nó có một cơ sở kiến ​​thức đáng kể để trả lời các câu hỏi về lưu trữ cốt lõi.

Dịch vụ Best Free Web Hosting của Wix

Wix là một trình xây dựng trang web cao cấp, xuất sắc đã giành được giải thưởng PCMag Editors ‘Choice nhờ nhiều tính năng mạnh mẽ, nhưng bạn có biết nó cũng cung cấp một tầng lưu trữ miễn phí không? 
Nếu bạn chọn gói miễn phí, máy chủ web cung cấp 500 MB dữ liệu hàng tháng ít ỏi, 500 MB dung lượng lưu trữ đám mây nhỏ, giám sát bảo mật và chứng chỉ SSL miễn phí. Thật không may, tầng miễn phí không cho phép bạn bán sản phẩm và nó có các quảng cáo do Wix phân phối.

Dịch vụ Best Free Web Hosting của WordPress.com

WordPress.com cung cấp cấp miễn phí có hỗ trợ quảng cáo bao gồm 3GB dung lượng lưu trữ, chứng chỉ SSL được cài đặt sẵn và hàng chục chủ đề hấp dẫn, linh hoạt. 
Nguồn gốc của công ty bắt nguồn từ việc viết blog, vì vậy tùy chọn miễn phí này nghiêng về hướng đó nhiều hơn là tạo trang web nói chung (mặc dù bạn không thể cài đặt các trình cắm thêm với tầng này). Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhanh chóng xây dựng một trang web mà không cần phải thực hiện quá nhiều công việc về phần phụ trợ, thì WordPress.com là một lựa chọn phù hợp.

Dịch vụ Best Free Web Hosting của WordPress.com

Dịch vụ Best Free Web Hosting của WordPress.com


 

Dịch vụ Best Free Web Hosting của 000WebHost

000WebHost không có quảng cáo là một tùy chọn lưu trữ miễn phí được cung cấp bởi Hostinger xuất sắc . Với 000WebHost, bạn thiết lập một miền duy nhất đi kèm với 300MB dung lượng lưu trữ, 3GB truyền dữ liệu hàng tháng và trình tạo trang web Zyro dễ sử dụng. 
Thật không may, 000WebHost không cung cấp nhiều thứ khác; nó thiếu hỗ trợ khách hàng trực tiếp, tên miền phụ và chứng chỉ SSL. Nếu trang web của bạn vượt qua các hạn chế của 000WebHost, bạn có thể nâng cấp lên các gói trả phí của Hostinger một cách tương đối dễ dàng.
Với 6 đơn vị cung cấp Dịch vụ Best Free Web Hosting mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn đã cân nhắc chọn cho mình trang web lưu trữ phù hợp chưa? Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết hữu ích khác từ TENTEN nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Best Free Web Hosting”

000webhost Hosting Infinity
Wix hosting Google hosting
Awardspace free web hosting App Infinity
Web hosting free Free hosting cPanel

Bài viết liên quan

Bật mí cách chọn Best WordPress Web Hosting năm 2022
Best Reseller Web Hosting – Dịch vụ lưu trữ web dành cho người bán lại tốt nhất hiện nay
Best Dedicated Web Hosting – Dịch vụ Hosting chuyên dụng tốt nhất