Tiktok hiện nay là một nền tảng màu mỡ để kinh doanh và phát triển thương hiệu. Vậy cách lên xu hướng tiktok có khó không? Lên xu hướng sẽ giúp ích rất nhiều cho kênh cũng như việc bán hàng của bạn nên đừng bỏ qua bài viết hôm nay của Tenten.vn nhé!

Lên xu hướng Tiktok là gì? 

Lên xu hướng Tiktok là gì? 

Lên xu hướng Tiktok là gì?

Lên xu hướng Tiktok là cách nhanh nhất để nổi tiếng và tiếp cận khách hàng. Vậy lên xu hướng Tiktok là gì?

Lên xu hướng là việc đưa video và tài khoản Tiktok lên xu hướng giúp chúng được tìm kiếm và quan tâm nhiều hơn. Khi một video được đưa lên xu hướng, nó sẽ được hiển thị ưu tiên và thu hút sự chú ý của nhiều người dùng hơn. Chính vì thế bạn cần phải biết cách lên xu hướng tiktok để đạt được sự nổi tiếng và chuyển đổi doanh thu tốt!

8 cách lên xu hướng Tiktok ai cũng có thể làm được

8 cách lên xu hướng Tiktok ai cũng có thể làm được

8 cách lên xu hướng Tiktok ai cũng có thể làm được

Nếu bạn muốn phát triển trên nền tảng này, hoặc tham gia đã lâu mà vẫn chưa lên xu hướng thì hãy theo dõi ngay những cách lên xu hướng tiktok mà chúng tôi chia sẻ bên dưới nhé.

Tạo tài khoản có profile đẹp – cách lên xu hướng tiktok chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn tạo tài khoản Tiktok chuyên nghiệp thì hãy đầu tư thời gian để tạo ra một tài khoản ấn tượng và bắt mắt.

Hãy cập nhật thông tin chính xác như ảnh đại diện và tên thật để xác nhận tính xác thực và uy tín của tài khoản. Sau khi tạo tài khoản thành công, bạn nên đăng một video Tiktok đầu tiên sau ba ngày cũng là cách lên xu hướng tiktok hiệu quả cho người mới.

Sử dụng Hashtag Trend TikTok khi đăng video

Khi đăng một video lên TikTok, bạn nên bổ sung phần mô tả kèm theo và sử dụng các hashtag liên quan đến nội dung của video. 

Việc này sẽ giúp video của bạn nổi bật và thu hút nhiều sự chú ý hơn. Vì mỗi video đều có nội dung riêng nên nhà sáng tạo hãy tìm những từ khóa phù hợp và chuyển thành hashtag để gắn vào phần mô tả của video.

Tăng chất lượng nội dung đăng tải lên nền tảng Tiktok

Hiện nay, có rất nhiều video trên TikTok chất lượng kém và không thú vị, khiến cho người xem cảm thấy nhàm chán và dẫn đến sự giảm tương tác. 

Vì vậy, trước khi đăng video, bạn nên kiểm tra kỹ càng âm thanh, chất lượng màu sắc và nội dung của video để thu hút người xem và tăng tương tác với mình. Bởi vì nội dung luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của video trên TikTok và cũng là cách hiệu quả nhất để đưa video của bạn lên xu hướng trên TikTok.

Tương tác với người xem và follower

cách lên xu hướng Tiktok - Tương tác với người xem và follower

Tương tác với người xem và follower

Để đưa video và tài khoản của bạn lên xu hướng trên TikTok, cách đơn giản nhất là tương tác nhiều hơn với người xem. Điều này có hai lợi ích: người xem sẽ có ấn tượng tích cực về bạn và TikTok sẽ đánh giá bạn là một người hoạt động tích cực trên ứng dụng của họ. 

Các hình thức tương tác có thể là trả lời, thả tim hay follow tài khoản của người xem. Những video bạn đăng lên đầu tiên sẽ được ưu tiên và từ đó, bạn sẽ thu hút được nhiều người xem và theo dõi.

Sử dụng nhạc và đu trend Tiktok

Sử dụng nhạc và đu trend Tiktok cũng là cách lên xu hướng hay ho mà bạn cần biết. Bởi vì những nội dung hoặc bài nhạc theo xu hướng sẽ thu hút nhiều lượt xem và tương tác hơn từ người xem. Vì vậy, sử dụng những bản nhạc theo xu hướng sẽ giúp cho video của bạn được đưa ra nhiều hơn, từ đó thu hút được nhiều người xem hơn.

Tăng lượt xem TikTok qua các bài kêu gọi, chia sẻ

cách lên xu hướng Tiktok - Tăng lượt xem qua các bài kêu gọi, chia sẻ

Tăng lượt xem TikTok qua các bài kêu gọi, chia sẻ

Nếu bạn có một lượng fan và follow đông đảo trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter và Youtube thì đây là cơ hội tốt để khuyến khích mọi người xem video TikTok của bạn.

Hơn nữa, hãy thường xuyên chia sẻ video của mình trên các mạng xã hội để thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn và đây cũng là giúp bạn cách lên xu hướng tiktok dễ dàng.

Cách lên xu hướng tiktok nhanh – mua view

Hiện nay, việc mua view Tiktok là một cách đơn giản nhấtđể đưa video lên xu hướng. Thông thường, giá mua view Tiktok là 10 đồng/view.

Khi video có nhiều lượt view, nó sẽ được ưu tiên hiển thị đề xuất nhiều hơn, giúp tài khoản Tiktok của bạn trở nên uy tín hơn, nổi bật hơn và thu hút được nhiều lượt theo dõi và tương tác hơn. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích việc sử dụng cách này, vì nội dung chất lượng và tự nhiên sẽ luôn là tốt nhất. 

Chọn khung giờ vàng để đăng video là cách lên xu hướng tiktok

Để chọn khung giờ vàng để đăng video Tiktok thì bạn cần xác định thời gian khi đông người sử dụng Tiktok online nhất, ví dụ như vào buổi tối hoặc vào cuối tuần.

Tìm hiểu các xu hướng và thị hiếu của người dùng trên Tiktok để chọn ra các nội dung phù hợp và đăng vào thời điểm phù hợp. Sau đó hãy thử và đo lường kết quả của các bài đăng vào các khung giờ khác nhau để tìm ra thời điểm tốt nhất cho lượng tương tác và tương tác của video đăng nhé.

Kết luận

Trên đây là những cách lên xu hướng tiktok mà chúng tôi chia sẻ đến bạn, nếu bạn đang muốn xây dựng kênh Tiktok chuyên nghiệp thì hãy tham khảo thử những cách trên để thu về những video triệu view nhé. Chúc bạn thành công!

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo video và viết kịch bản
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn, chuyên gia sale

VÀO NHÓM TRẢI NGHIỆM NGAY AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Cách lên xu hướng tiktok”

Hack video TikTok lên xu hướng Làm sao de biết video TikTok lên xu hướng Tại sao video TikTok không lên xu hướng Cách lên xu hướng TikTok 2023
Cách lên xu hướng TikTok nhanh nhất Khung giờ đăng TikTok lên xu hướng Thuật toán lên xu hướng TikTok Video TikTok bao nhiều view thì lên xu hướng

Bài liên quan

AI Content là gì? Top 6 công cụ bạn nên thử

Google Trends là gì? Phương pháp sử dụng Google Trends hiệu quả

AIDA là gì? Ứng dụng của AIDA trong Marketing Online

Tag YouTube là gì? Vai trò của thẻ trong việc tối ưu hóa video?

Top 6 công cụ AI Content Tiếng Việt Tốt Nhất