Google Smart Campaigns của Google Ads là một trong những cách dễ dàng nhất giúp bạn tiếp cận được quảng cáo thông tin và tiếp thị kỹ thuật số nhanh chóng.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ, mới hoạt động thì việc theo dõi hoạt động của doanh nghiệp mình với GG Ads là khá đơn giản. Bạn đã thật sự hiểu rõ chiến dịch Google Smart là gì chưa?

Bạn có thể làm gì để thực hiện chiến dịch hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần biết về Google Smart, cách sử dụng từ đó giúp bạn cảm nhận được nó có thực sự phù hợp với doanh nghiệp mình hay không. Tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!

Google Smart Campaigns là gì?

Khảo sát gần đây cho thấy: hiện nay đa số khách hàng bắt đầu tìm kiếm sản phẩm của họ thông qua Google. Hiển thị tìm kiếm sản phẩm trực tuyến là một trong những chiến thuật quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp.

Ngoài việc tối ưu hóa trang web của họ với những quảng cáo miễn phí giúp tiết kiệm kinh phí, các doanh nghiệp nhỏ cũng cần quảng cáo sản phẩm của họ để tăng khả năng hiển thị và tiếp cận nhanh nhất tới tệp khách hàng tiềm năng.

Google Smart Campaigns là gì?

Google Smart Campaigns là gì?

Tuy nhiên, việc tạo và phân tích một chiến dịch quảng cáo sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức đối v ới các chủ doanh nghiệp nhỏ và mới. Từ đó, Google Smart ra đời giải quyết được vấn đề này.

Google Smart sẽ cho phép các doanh nghiệp được khách hàng trực tuyến tìm thấy các sản phẩm hoặc dịch vụ trên tìm kiếm, Maps, YouTube và hơn thế nữa…

Quá trình tạo chiến dịch quảng cáo thông minh nhanh chóng, tiện lợi giúp doanh nghiệp theo dõi trực quan về tiếp thị đang chạy.

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin Tenten.vn tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập với Google Smart Campaigns

Quảng cáo Google Smart của bạn sẽ được hiển thị ở đâu?

Sử dụng Google Smart Campains, bạn có thể giới thiệu quảng cáo cho doanh nghiệp của mình trên trang tìm kiếm trên Google, nhắm mục tiêu trên thiết bị di động, Google Maps và thậm chí cả các đối tác trang web của Google.

Đây là một sản phẩm hữu hiệu cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm với quy mô nhỏ nhưng vẫn mang lại cho bạn lượng khách hàng tiềm năng nhất định tiếp cận sản phẩm của bạn khi ngân sách và kinh nghiệm của doanh nghiệp còn mới.

Google Smart được hiển thị ở đâu?

Google Smart được hiển thị ở đâu?

Google Smart giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng công cụ này chắc chắn sẽ đơn giản hơn nhiều so với các chiến dịch marketing thông thường. Tại thanh công cụ, bạn hoàn toàn dễ dàng thấy được bảng phân tích thông tin công ty, mục tiêu của chiến dịch và số lượt nhấp chuột hay số tiền đã chi của bạn.

Kéo xuống bên dưới, bạn có thể sẽ xem được chi tiết hơn nữa 5 chỉ tiêu mà Google Smart phân tích với chiến dịch maketing của bạn bao gồm:

Báo cáo chính hiển thị số lần hiển thị, số nhấp chuột, chi tiêu quảng cáo, chuyển đổi và hành động trên bản đồ. Nếu mục tiêu chiến dịch của chiến dịch này là “Cuộc gọi”, nó hiển thị “Số lần nhấp vào cuộc gọi” thay vì chuyển đổi thông thường, tương tự vậy với mục tiêu tin nhắn hay tương tác.

google smart

Các cài đặt quảng cáo chính, bạn có thể tìm thấy ở cuối cùng của trang. Tại đây, bạn có thể kiểm soát ngân sách, nhắm mục tiêu theo vị trí cũng như loại doanh nghiệp và thông tin của mình.

Lợi ích sử dụng Google Smart

Tiết kiệm thời gian, chi phí quảng cáo

Tuy rằng, chiến dịch Google Smart không có nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu hơn so với Ads thông thường. Sự khác biệt chính là thuật toán của Google xử lý hầu hết các quyết định nâng cao.

Vì vậy, do các tùy chọn được đơn giản hóa, bạn dành ít thời gian hơn trên nền tảng để đảm bảo rằng nó chạy trơn tru.

Tự động tối ưu hóa quảng cáo

Lợi ích đáng kể nhất của Google Smart Campaigns là chúng tự nhắm mục tiêu và tối ưu hóa.
Google hoàn toàn tự động hóa trải nghiệm, tạo quảng cáo dựa trên trang web và hồ sơ Doanh nghiệp của bạn. Họ luôn tối ưu hóa và điều chỉnh dựa trên các phương pháp hay nhất.

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa văn bản của những quảng cáo này bằng cách nhấp vào liên kết “Chỉnh sửa quảng cáo” bên dưới bản xem trước quảng cáo của bạn.

So với các chiến dịch quảng cáo thông thường, bạn không phải quản lý hàng tá công cụ, báo cáo và sửa đổi đặt giá thầu để tìm kiếm thành công.

Tăng lưu lượng truy cập với Google Smart

Khi quyết định lựa chọn quảng cáo thông minh, bạn chắc chắn sẽ có thể tiết kiệm thời gian thực hiện của mình. Với khoảng 15 phút để thực hành là bạn hoàn toàn tạo ra được một quảng cáo trên Google Smart với toàn bộ các tính năng tối ưu hóa tăng lưu lượng truy cập của bạn.

Thay vì loay hoay với đối tượng tùy chỉnh, hàm IF, tiếp thị lại và các chỉ số nhắm mục tiêu đa dạng, bạn có thể để Google thực hiện công việc đó cho bạn. Dựa trên vị trí hoặc danh mục của doanh nghiệp bạn, Chiến dịch thông minh nhắm mục tiêu người dùng trong khu vực của bạn, những người có xu hướng mua hàng cao nhất.

Bạn thậm chí không cần nghiên cứu quá sâu về việc chạy quảng cáo. Nếu bạn vẫn muốn kiểm soát từ khóa tìm kiếm chính, bạn vẫn có thể quản lý và chỉnh sửa hoặc loại trừ ra khỏi chiến dịch của mình:

Tiến hành truy cập các tùy chọn này bằng cách nhấp vào liên kết “Quản lý tất cả” trong phần “Cụm từ tìm kiếm” của tổng quan. Từ đây, bạn có thể bật hoặc tắt bất kỳ cụm từ tìm kiếm nào mà thuật toán Google cho rằng có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể thay đổi cài đặt này bằng nút trong cột “Trạng thái”.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự đơn giản nhưng mang lại kết quả cho lợi nhuận thì bạn nên cân nhắc Chiến dịch thông minh qua trải nghiệm Google Ads đầy đủ.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Google Smart Campaigns là gì”

Chiến dịch hiển thị thông minh Mạng tìm kiếm là gì
Giá trị chính đó các chiến dịch tìm kiếm trên Google mang đến là gì Chạy mạng la gì
Chiến dịch thông minh Google Ads đặc điểm của quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng là gì?
Quảng cáo hiển thị là gì Thành phần trong tuyên bố giá trị của quảng cáo hiển thị

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài Google Adsense để kiếm tiền online trên mạng

Google Workspace và 6 điều bạn cần biết

Google Flight là gì? Hướng dẫn sử dụng Google Flight chi tiết nhất 2022