Sử dụng theme flatsome bán hàng chi tiết cùng Tenten cực đơn giản, dễ hiểu, dễ thao tác. Người mới nên áp dụng theo.
Không thể không nhắc đến theme flatsome bán hàng khi nói đến việc xây dựng các trang web Thương mại điện tử sao cho đạt hiệu quả cao nhất, chuyên nghiệp và sáng tạo nhất. Nó là công cụ đắc lực cho website của bạn. 
Đặc biệt, với khả năng tùy chỉnh cao, soạn thảo dễ dàng, Flatsome rất phù hợp để thiết kế website kinh doanh dành cho mọi đối tượng. Vậy Flatsome là gì và cách sử dụng ra sao, các bạn hãy cùng Tenten tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Theme flatsome bán hàng là gì?

Flatsome là một Theme (giao diện) được phát triển cho nền tảng WordPress, ra mắt lần đầu vào ngày 03/9/2013 bởi công ty UX-Themes. Theo nhà phát triển, Flatsome là Theme bán chạy số 1 với lĩnh vực thương mại điện tử – WooCommerce và Theme cho doanh nghiệp.
theme flatsome ban hang 1

Flatsome là một Theme (giao diện) được phát triển cho nền tảng WordPress, ra mắt lần đầu vào ngày 03/9/2013 bởi công ty UX-Themes

Hiện nay, Flatsome được sử dụng nhiều nhất và đáng tin cậy cho bất kỳ loại Dự án thương mại điện tử nào vì hỗ trợ cho mọi phiên bản WooCommerce mới nhất.
Tính đến tháng 7/2021, Theme flatsome bán hàng đã bán được hơn 164.000 bản trên Themeforest – một con số cực kỳ khủng.
>>> Download theme flatsome tại đây

Hướng dẫn sử dụng flatsome, tại sao nên lựa chọn theme flatsome bán hàng?

Có rất nhiều ưu điểm của theme flatsome mà bạn có thể tận dụng khi tạo website bán hàng cho mình:

Xây dựng được mọi thứ theo ý thích với theme flatsome bán hàng

Bạn hoàn toàn có thể tự tay thiết kế trang web của mình tùy ý với thư viện element khổng lồ và UxBuilder mà không cần phải có kiến thức về code. Tất cả công việc của bạn là tưởng tượng ra ý tưởng và Flatsome sẽ giúp bạn hiện thực hóa chúng một cách hiệu quả.
Đặc biệt, kho element của theme này có sẵn rất nhiều thứ như: Banner, Portfolio, Products, Buttons, Tab…Bạn có thể thỏa sức sáng tạo một website độc đáo, đơn giản, phù hợp với mọi lĩnh vực: từ bán hàng, bất động sản, tin tức…

Tính năng vô cùng đa dạng, phong phú cho bạn chọn lựa

Với Flatsome, bạn có thể thỏa sức tùy chỉnh mọi thứ với các chức năng như: Live Theme Option Panel hay Drag & Drop Header builder.
Những chức năng này cho phép bạn tùy chỉnh cửa hàng hoặc website chỉ bằng các thao tác kéo thả đơn giản. Đặc biệt, bạn chỉ cần sửa theme trực tiếp, không cần dùng code. 
theme flatsome ban hang 2

Tính năng của Flatsome vô cùng đa dạng, phong phú cho bạn chọn lựa

Bên cạnh đó, bạn có thể chỉnh Header đơn giản như: Menu, Search Icon, Button, Cart….

Tốc độ được tối ưu nhanh chóng

Hiện tại, theme flatsome bán hàng là một trong những theme WordPress có tốc độ nhanh nhất trên thị trường do không có nhiều dòng code phức tạp bởi phần code được tối ưu tốt nhất.

Đừng quên, để có một webistie đẹp ngoài themes đẹp bạn còn cần chọn lựa được tên miền đẹp và phù hợp. Đặc biệt, Tenten đang có chương trình khuyến mãi tên miền .VN giảm 100% phí dịch vụ, hoàn 100k/domain, tặng .SHOP trị giá 890kdang ky khuyen mai

Nhiều thiết kế đa dạng, độc đáo

Flatsome có thiết kế vô cùng đa dạng, độc đáo, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng. Vì vậy mà khách hàng luôn đánh giá cao theme này. Nó thỏa mãn mọi đối tượng: từ người không biết gì về lập trình cho đến những coder chuyên nghiệp.
theme flatsome ban hang 3

Flatsome có thiết kế vô cùng đa dạng, độc đáo, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng

Hướng dẫn sử dụng theme flatsome

Để sử dụng theme này, trước hết bạn cần mua và tải Flatsome về máy và thực hiện tuần tự các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào wp-admin, click chọn Giao diện => Thêm mới
  • Bước 2: Bạn cần upload giao diện sau đó nhấn Choose File => Cài đặt
  • Bước 3: Kích hoạt cấu hình cài đặt của Flatsome: Bạn cần vào tài khoản và download file, sau đó tìm Item Purchase Code để nhập key => Chọn Register=> Điền key “Flatsome”. Sau đó, bạn chờ vài giây để hệ thống kiểm tra key và bản quyền Flatsome.
  • Bước 4: Cài đặt child theme flatsome  để sau này sửa CSS dễ dàng. Bạn chọn “Create and Use Child Theme” => Chọn Continue.
  • Bước 5: Chọn nội dung mẫu cho website bán hàng của bạn

Nếu bạn mới “vào nghề” thì lời khuyên là bạn nên để Flatsome cài nội dung mẫu cho mình. Sau này, khi đã thành thạo, bạn có thể xóa đi sau. Việc tạo content mẫu này có thể mất khá nhiều thời gian vì website của bạn phải tải lượng lớn dữ liệu.

  • Bước 7: Chọn logo và trang chủ bằng cách click vào mẫu bạn muốn chọn. Sau đó bạn click “Agree and continue” và đợi website cài đặt là xong.

theme flatsome ban hang 4

Sử dụng theme flatsome bán hàng rất đơn giản với 7 bước Tenten đã nêu phía trên

Như vậy, hướng dẫn sử dụng theme flatsome bán hàng chỉ gói gọn trong 7 bước đơn giản phía trên, bạn hãy thực hành để tạo cho mình một trang web thật đẹp và đầy đủ chức năng nhé. Nếu bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với Tenten tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhất có thể: https://tenten.vn/ 
Những điểm cần lưu ý khi làm trang web bán hàng WordPress