Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại Tenten.vn chỉ với 2 cú click chuột:

Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

BẢNG GIÁ TÊN MIỀN MỚI NHẤT

Những thương hiệu cá nhân nổi tiếng có sự ảnh hưởng lớn và rất tích cực trong quá trình định vị thương hiệu cá nhân của nhiều người. Những thương hiệu cá nhân này bao gồm thương hiệu gì?

Thương hiệu cá nhân là gì?

Thương hiệu cá nhân là cách mà người khác cảm nhận về bạn, là điểm đặc trưng, độc đáo chỉ có ở riêng bạn. 
Vì thế, những thương hiệu cá nhân nổi tiếng là cách giúp bạn có một chỗ đứng nhất định trong thị trường tương đối khốc liệt như ngày nay, nó có ý nghĩa lớn trong sự nghiệp của chính bạn.

Thương hiệu cá nhân là gì?

Thương hiệu cá nhân là gì?

Hiện nay, có rất nhiều những ví dụ về những thương hiệu cá nhân nổi tiếng. Chẳng hạn, về thời trang, chúng ta có Karl Lagerfeld của hãng Chanel, hay trong lĩnh vực công nghệ có Mark Zuckerberg, Steve Jobs hoặc Larry Page. 
Các doanh nhân và CEO này được công nhận là tiên phong trong những các lĩnh vực mà họ tham gia. Họ chính là những nhà lãnh đạo tư tưởng, đưa ra những xu hướng, sản phẩm mà cả thế giới đều thích sử dụng.
Mỗi những thương hiệu cá nhân nổi tiếng trong từng lĩnh vực đều thực sự tuyệt vời, và chúng ta có thể học tập được rất nhiều từ họ.

Vì sao xây dựng thương hiệu cá nhân lại quan trọng?

Tạo ra lợi thế cho bạn

Tưởng tượng rằng bạn nộp đơn cho công việc mơ ước với cùng ba ứng viên nữa. Tất cả đều có bằng thạc sĩ với kinh nghiệm và chuyên môn như nhau. Duy chỉ có một điểm khác biệt là bạn có một trang cá nhân với nhiều lượt theo dõi, có tương tác tốt với mọi người và có thông điệp rõ ràng về những giá trị của bản thân.
Những thương hiệu cá nhân nổi tiếng cũng như thế, nó đem lại một lợi thế nhất định cho chính họ.

những thương hiệu cá nhân nổi tiếng

Những thương hiệu cá nhân nổi tiếng

Vậy bạn nghĩ đâu sẽ là người công ty lựa chọn? Khả năng cao là họ sẽ chọn bạn – một người có thương hiệu cá nhân tốt. Vì có thể bạn không chỉ làm việc tốt hơn mà còn có thể tạo ra những kết nối hữu ích mang lại giá trị cho công ty trong tương lai.

Thu hút những cơ hội tuyệt vời

Bây giờ, bạn hãy đặt mình vào chính thời điểm này để chiêm nghiệm về những thương hiệu cá nhân nổi tiếng. Cả thế giới đang chao đảo vì Covid-19, rất nhiều doanh nghiệp cắt giảm nhân sự, bạn có thể đối mặt với tình trạng mất việc bất kỳ lúc nào. Rất có thể bạn sẽ lại phải tìm một công việc mới.

Tạo ra lợi thế cho bạn

Tạo ra lợi thế cho bạn

Theo như khảo sát từ Career Builder, 70% người tuyển dụng sử dụng mạng xã hội để sàng lọc ứng viên và gần 43% sử dụng những kênh này để cập nhật hồ sơ của nhân viên.
Lúc này, khi tìm việc, nếu bạn có một hồ sơ năng lực hấp dẫn thể hiện được tất cả những kỹ năng, kinh nghiệm cũng như giá trị của bạn, khả năng cao bạn sẽ có công việc bạn mong muốn.
Không cần trải qua những quy trình tuyển dụng phức tạp, thương hiệu cá nhân của bạn có thể giúp bạn có được một công việc ngay lập tức, chỉ cần ngồi tại nhà với một chiếc máy tính kết nối internet. Thật là một điều tuyệt vời trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay, phải không? 

Tạo ra tầm ảnh hưởng 

Nếu bạn kiên trì chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm của bản thân về một chủ đề nào đó trong một khoảng thời gian đủ dài, rất có thể bạn sẽ có nhiều người chủ động kết nối, theo dõi và bắt đầu chia sẻ những nội dung của bạn.
Càng được nhiều người biết đến, bạn càng tạo ra được tầm ảnh hưởng sâu rộng đến với người khác. 
Từ đó, bạn có thể sẽ trở thành một thành phần nhỏ trong Những thương hiệu cá nhân nổi tiếng.

Trở nên tự tin và giàu có

Trở nên tự tin và giàu có chính là hệ quả của những lợi ích phía trên. Bạn chia sẻ đủ nhiều để có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Từ đó bạn có thêm tự tin. Ngoài ra, bạn cũng sẽ giàu có hơn theo cách này hay cách khác, cả về tinh thần và tài sản.

Những thương hiệu cá nhân nổi tiếng hàng đầu hiện nay:

Steve Jobs

Steve Jobs xứng đáng là tên tuổi được nhắc đến hàng đầu về ví dụ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng.

Steve Jobs

Steve Jobs

Để mô tả về Steve Jobs, Transformleaders gọi đây là người đàn ông đã hiểu chính xác thế nào là một thương hiệu cá nhân. Cụ thể hơn như sau:
“Steve luôn không ngừng nhắc nhở chúng ta theo đuổi sự độc đáo của riêng mình. Đừng lãng phí thời gian hữu hạn của mình để sống cuộc đời của người khác, cũng đừng tự hạn chế bản thân bởi những giáo điều được sinh ra từ nhiều bộ óc khác.”
Thay vì kiếm tiền và khiến mọi người nhớ đến là một tỷ phú hàng đầu lịch sử Hoa Kỳ. Steve Jobs đã chọn theo đuổi mục tiêu lớn lao hơn, con đường nhiều trắc trở hơn nhưng đằng sau đó. Chính là chuỗi giá trị toàn cầu mà ông để lại khiến hàng triệu con người nhớ mãi.
Cũng như một câu nói nổi tiếng của ông mà sau này cánh truyền thông, nhà viết sách và rất rất nhiều iFan trên toàn cầu vẫn còn khắc ghi:
“Trở thành người giàu nhất nghĩa địa chẳng có ý nghĩa gì đối với tôi hết. Sau cùng điều tôi trông đợi là mỗi đêm đều có thể đặt lưng xuống, ngủ một giấc thật ngon vì biết rằng ngày hôm đó mình đã tạo ra những điều vô cùng tuyệt vời.”

Elon Musk

Bên cạnh chia sẻ về ví dụ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng bằng hình ảnh của Steve Jobs, thì chia sẻ bằng trường hợp của Elon Musk chắc chắn không phải là sự tình cờ.

Elon Musk

Elon Musk

Nếu như đó là những gì bạn đang nghĩ thì bạn đúng rồi đó, Tesla và Apple vốn là mối lương duyên vừa khó hiểu lại vừa khó tả của thế giới thương hiệu.
Trong khi nhiều người mô tả Apple giống như Tesla của thị trường công nghệ, thì chính Tesla cũng luôn được mệnh danh là Apple ở trong thế giới xe.
Elon Musk định vị thương hiệu cá nhân là một người không hề giống với chức vụ mình đang đảm trách, ít nhất là trên phương diện lời nói và phong cách ứng xử trên mạng xã hội.

Brian Dean

Có không ít người lầm tưởng SEO là những bài viết sáo rỗng về mặt ý nghĩa và cách truyền đạt nội dung, tuy nhiên, với Brian Dean thì hoàn toàn ngược lại.

Brian Dean

Brian Dean

Brian Dean là một ví dụ về những thương hiệu cá nhân nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Neil Patel – nhà đồng sáng lập NP Digital đã nhận xét ông:
“Ở một thế giới mà phần lớn nhà sáng tạo nội dung đang cố cấu xé những gì còn sót lại, thì Brian Dean nổi lên như một trường hợp khác biệt khi không ngừng đào sâu thêm ở từng chủ đề cụ thể.”
Có thể thấy, những thương hiệu cá nhân có vai trò to lớn đối với sự phát triển của nhiều người. Đồng thời đây cũng là những hướng đi đối với những từng lĩnh vực cụ thể. Việc xây dựng một thương hiệu cá nhân sẽ giúp cho bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều so với những người xung quanh.

Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại Tenten.vn chỉ với 2 cú click chuột:

Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

BẢNG GIÁ TÊN MIỀN MỚI NHẤT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “những thương hiệu cá nhân nổi tiếng”

Những thương hiệu cá nhân nổi tiếng ở Việt Nam Xây dựng thương hiệu cá nhân brandsvietnam
Ví dụ về thương hiệu cá nhân Định vị thương hiệu cá nhân
Thương hiệu cá nhân Xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài tập xây dựng thương hiệu cá nhân Thương hiệu cá nhân được xây dựng trên có sở nào

Bài viết liên quan

4 bước xây dựng thương hiệu cá nhân
4 bước để định vị thương hiệu cá nhân
Profile cá nhân là gì? 4 nguyên tắc khi tạo profile cá nhân