Online cv là một trong những từ khóa được tìm nhiều nhất đối với những ai đang muốn tìm việc và muốn thiết kế một bản online cv độc lạ để thu hút nhà tuyển dụng. Vậy nhiều thắc mắc tại sao phải tạo cv online hay ưu điểm khi tạo online cv trên website là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé! 

online cv

8 ưu điểm tại sao bạn nên sử dụng website CV

Ưu điểm của online cv

Nếu trước kia công nghệ thông tin chưa phát triển thì mỗi khi bạn muốn ứng tuyển vào vị trí nào đó thì cần có bản cv xin việc viết tay. Bạn đôi khi loay hoay không biết trình bày như thế nào cho phù hợp và đôi khi phải viết đi viết lại nhiều lần vẫn không ưng ý.
 Vì thế công nghệ phát triển giúp cho chúng ta tạo online cv rất nhanh và hiệu quả.

Tiết kiệm thời gian

Khi bạn tạo online cv trên máy tính giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều. Bạn không cần phải loay hoay chỉnh sửa suy nghĩ các ô các cột mà online cv có sẵn theo trình tự giúp bạn dễ dàng điền vào những ô còn thiếu về họ tên, nghề nghiệp, vị trí muốn ứng tuyển, mục tiêu,…  

Tặng 2 năm miễn phí combo: .id.vn + ssd hosting startup 1 + email server pro 1

ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ  là một xu hướng được nhiều bạn trẻ mạo hiểm hiện nay do gây được ấn tượng mạnh với các nhà tuyển dụng. Theo đó, các ứng viên sẽ lập hồ sơ xin việc (CV) trực tuyến , lưu trữ lại toàn bộ sản phẩm/dự án cá nhân trên một trang web  và gửi đường link trang web cho nhà tuyển dụng.

Bạn có thể trải nghiệm xu hướng này với bộ sản phẩm được TENTEN “đo ni đóng giày”, chỉ cần chọn mẫu và thay đổi thông tin là bạn đã có một “ấn phẩm” của riêng mình!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY 

Chỉnh sửa dễ dàng

Hiện nay các website có chỉnh sửa online cv đơn giản và dễ dàng khiến cho người lao động chỉ cần làm một vài lần là họ có thể nhớ. Ngoài ra có các font chữ khác nhau, kích thước các ô khác nhau giúp bạn dễ dàng thêm bớt, sáng tạo nội dung là lựa chọn font chữ phù hợp với ngành nghề muốn ứng tuyển.

Lưu và tải về dễ dàng

Khi viết cv xin việc thủ công bằng tay bạn chỉ có thể nộp cho một công ty nhất định và không thể biết được mình đã viết gì. Nhưng khi làm online cv bạn dễ dàng thiết kế, chỉnh sửa và lưu về nhanh chóng cũng như photo dưới định dạng khác cũng không sao hết. Điều này giúp bạn quản lý được bạn đã lưu bao nhiêu hồ sơ, nộp vào bao nhiêu công ty. Đến lúc cần thiết bạn có thể lấy ra được và chỉnh sửa lại theo mong muốn của bạn.

8 ưu điểm tại sao nên sử dụng website CV

cv online

Những ưu điểm nổi bật khi thiết kế cv online


Chúng ta đã biết được rất nhiều lợi ích mà online cv mang lại. Tuy nhiên chúng ta có thể tìm hiểu thêm 8 lợi ích nên sử dụng website CV nhé.

Đa dạng mẫu online cv

Trên một số website CV nổi tiếng như Topcv, timviec365 hay Canva đều có hàng nghìn mẫu cv khác nhau được thiết kế thu hút độc đáo. 
Nó phù hợp với từng nhóm ngành nghề giúp bạn tha hồ lựa chọn cho mình một mẫu online cv phù hợp.
[su_button url=”https://tenten.vn/hosting/combo-danh-rieng-cho-sinh-vien” target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Download mẫu CV đẹp cho sinh viên[/su_button]

Luôn cập nhập mẫu mới

Ưu điểm khác của việc tạo website online cv đó là không những có nhiều mẫu online cv mà không ngừng update những mẫu mới giúp cho người lao động bắt kịp xu hướng. 
Có rất nhiều mẫu online cv được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo có thể mất một khoản phí nho nhỏ nhưng cũng không đáng nếu bạn không thể thiết kế như vậy.

Tiết kiệm thời gian

Đây là ưu điểm lớn nhất khi tạo online cv vì bạn không cần bỏ ra quá nhiều thời gian để chỉnh sửa đi chỉnh sửa lại. Vì vậy bạn chỉ cần lên website tạo online cv và tự tạo cho mình một mẫu cv xin việc riêng.

Lưu trữ đơn giản, dễ dàng

online cv

Thiết kế CV online giúp bạn có thể lưu trữ và chỉnh sửa dễ dàng


Nếu bạn đã tạo 1 bản online cv trên máy tính thì bạn hoàn toàn có thể lưu về và sử dụng lại bản đó bất cứ lúc nào miễn là bạn có đăng ký tài khoản. Đây là ưu điểm của việc tạo online cv. Bạn có thể tạo bao nhiêu mẫu cv tùy thích cũng như lưu về hoặc xóa, chỉnh sửa theo ý muốn của mình mà không tốn bất kỳ một chi phí nào.

Cơ hội việc làm 

Khi đã tạo online cv xong bạn có thể ứng tuyển online luôn và trang web của các nhà tuyển dụng. Điều này giúp cho các website có thể đồng bộ cv của bạn cùng với nơi tuyển dụng giúp bạn quản lý dễ dàng hơn.

 Bạn đọc có thể xem thêm 10 Lý do bạn nên làm CV cá nhân bằng website tại đây:

Tạo cv dễ dàng miễn phí

Khi bạn tạo online cv bằng tài khoản thông thường sẽ có miễn phí một số mẫu cv. Hơn nữa có rất nhiều mẫu cv đẹp mắt miễn phí giúp bạn lựa chọn dễ dàng mà không cần phải tốn thời gian tự tạo cho mình một bản online cv nữa.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Khi bạn tạo online cv trên máy tính bằng những mẫu có sẵn các font chữ, mục và tiêu đề sẽ thể hiện tính đồng nhất, chuyên nghiệp của 1 bản cv online. Điều này giúp cho bạn ghi điểm trước mắt nhà tuyển dụng.

Tìm việc dễ dàng

Trên các website cv sẽ luôn cập nhập nhiều mẫu cv mới lạ và các công việc thì thường xuyên cập nhập theo ngày. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm việc và nộp cv online hơn bao giờ hết. Ngoài ra mỗi website sẽ có những ngành nghề công việc khác nhau giúp bạn gia tăng cơ hội tìm việc làm ở nhiều nơi khác nhau.

Lời kết

Trên đây là bài viết tổng hợp 8 ưu điểm tại sao bạn nên sử dụng website cv đầy đủ và chi tiết. Chúng tôi hy vọng bạn đọc có thể tự tạo cho mình một bản online cv đẹp thu hút nhà tuyển dụng nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.
[su_button url=”https://tenten.vn/hosting/combo-danh-rieng-cho-sinh-vien” target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Download mẫu CV đẹp cho sinh viên[/su_button]

Thẻ: