Plugin editor WordPress

Việc lựa chọn plugin editor WordPress vẫn là vấn đề chung của rất nhiều người dùng. Để lựa chọn được Plugin editor WordPress ta cần đánh giá các yếu tố như tính năng, đồ họa, tính thân thiện và mức độ thích hợp của plugin đó với nhu cầu mong muốn hiện tại.

Cùng điểm qua một số Plugin editor wordpress tốt nhất tại đây cùng Tenten.

1. Elementor Page Builder

Elementor Page Builder là trình xây dựng WordPress thông qua những thao tác kéo thả dễ dàng được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng ngay cả với những người khó tính nhất.

Loại plugin editor wordpress này có năng suất làm việc hiệu quả đến kinh ngoại. Chính năng suất này đã trở thành thế mạnh giúp nó trở lên nổi bật trước những plugin khác.

Tuy có nhiều chủ đề pro và đắt tiền được xây dựng bằng Elementor Page Builder nhưng vẫn có rất đa dạng mẫu miễn phí hỗ trợ ta xem trực tuyến.

plugin editor wordpress 1

Các tính năng chính:

  • Drag & Drop Editor: Chỉnh sửa nhanh và trực quan nhất chỉ với thao tác kéo, thả và tùy chỉnh
  • Chỉnh sửa trên thiết bị di động: Chuyển sang chế độ hiển thị trên thiết bị di động và điều chỉnh mọi yếu tố để giao diện hoàn hảo trên mọi thiết bị
  • Không mã hóa:  Không cần mã hóa khi tiếp cận các thiết kế cao cấp. Mã trang kết quả được tối ưu hóa cho các thiết bị.
  • Video hướng dẫn
  • Thư viện mẫu: Đa dạng mẫu mã, ngành nghề với hơn 300 mẫu
  • Tiện ích con : Vô vàn tiện ích con như:  Nút, tiêu đề, biểu mẫu, v.v.
  • Sẵn sàng dịch: Được dịch sang 50+ ngôn ngữ

2. Beaver Builder

Beaver Builder là một trình soạn thảo văn bản WordPress tuyệt vời và có hơn 500.000 trang web trên toàn cầu sử dụng nó. Beaver Builder cho phép bạn xây dựng một trang web WordPress đẹp mắt và đầy đủ chức năng chỉ trong vài phút. Nó không yêu cầu kinh nghiệm mã hóa và bạn chỉ cần kéo và thả các phần tử web của bạn.

Plugin trình chỉnh sửa WordPress tuyệt vời này đi kèm với một bộ sưu tập tuyệt vời gồm các mẫu trang tuyệt đẹp, nơi bạn có thể tùy chỉnh nội dung theo bất kỳ cách nào bạn thấy phù hợp.

Plugin trình chỉnh sửa WordPress

Tìm kiếm văn bản và hình ảnh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với giao diện thân thiện với người dùng và các chủ đề linh hoạt này. Bạn có thể tiếp tục và sử dụng tất cả các tiện ích và mã ngắn WordPress mà bạn muốn sử dụng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản. Trình tạo Beaver cũng hoạt động với các bài đăng, trang và loại bài đăng tùy chỉnh.

3. Divi Builder

Divi Builder là plugin editor WordPress có trình tạo trang kéo và thả trực quan giúp việc thiết kế và chỉnh sửa trang web WordPress trở lên dễ dàng và đơn giản.

Divi Builder có giao diện rất cực kì trực quan và đơn giản. Nhưng không vì vậy mà khiến nó không hữu ích. Plugin này khiến người dùng không khỏi kinh ngạc trước những tính năng hữu ích mà nó đem lại.

plugin editor WordPress 3

Người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng, sử dụng các tùy chọn tiêu chuẩn như sao chép, dán, hoàn tác trong khi có toàn quyền kiểm soát đối với lề và khung.

Thư viện Divi là tính năng quan trọng nhất với loại WordPress này. Thư viện Divi cung cấp những bố cục được tạo sẵn đồng thời cho phép người dùng lưu lại bố cục, thành phần hay mô đun… Tất cả những thứ này có thể sử dụng trên trang web của ta sau này.

4. BeBuilder

Tương tự Divi Builder hay Divi, BeBuilder là một phần của chủ đề. Plugin editor wordpress này được tích hợp trong chủ đề WordPress đa năng BeTheme và nó giúp người dùng tạo ra những trang web tuyệt đẹp. Bất kỳ người dùng nào cũng có thể thiết lập và vận hành trang web một cách dễ dàng với 600 mẫu có sẵn.

Plugin editor wordpress 7

BeBuider không đòi hỏi người dùng bất kỳ kinh nghiệm mã hóa nào để xây dựng. Nói cách khác, ta có thể trao quyền cho khách hàng để thực hiện các điều chỉnh trong tương lai đối với trang web một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Tuỳ thuộc vào mong muốn của bản thân mà người dùng có thể tùy ý dùng BeBuilder để chỉnh sửa trước hoặc sau, nhằm tạo hoặc điều chỉnh lại trang đích họ làm việc.

5. BoldGrid

“ Đây là plugin editor WordPress tốt nhất mà tôi sử dụng”. Đấy là nhận định của không ít người sau khi sử dụng và nhận xét về BoldGrid. Plugin editor WordPress này hữu ích cho tất cả mọi người từ người mới bắt đầu đến những người giàu kinh nghiệm.

BoldGrid đi kèm cùng tất cả bộ plugin tiện dụng. Qua đó nó nâng cao trải nghiệm người rừng và làm cho quá trình tạo lập trang web trở lên thú vị, dễ dàng.

plugin editor WordPress 5

Khác với những plugin editor WordPress thông thường, BoldGrid có quy trình thiết kế gồm 2 giai đoạn chính: Giai đoạn truyền cảm hứng và giai đoạn tùy chỉnh.

Mục đích của giai đoạn truyền cảm hứng nhằm kích thích người dùng khám phá các thiết kế trang web cùng các nội dung phong phú phù hợp với ngành của họ.

Còn giai đoạn tùy chỉnh cho biến ý tưởng sáng tạo của người dùng thành hiện thực.

6. Gutenberg

Gutenberg đã thay thế trình chỉnh sửa mặc định quen thuộc của WordPress mà được mọi người sử dụng rộng rãi trong nhiều năm. Mặc dù plugin editor WordPress mặc định (Trình chỉnh sửa cổ điển) vẫn được số ít bộ phận blogger ưa thích, nhưng để xây dựng trang web, Gutenberg tốt hơn nhiều với các tính năng tạo trang.

Nếu Visual Editor cũ đã là thanh công cụ khiến người dùng hài lòng thì Gutenberg  sẽ càng khiến bạn phải ấn tượng mạnh hơn khi sử dụng nó.

plugin editor WordPress 6

Plugin editor WordPress Gutenberg hướng dẫn phương pháp tiếp cận mô-đun cho các trang và bài đăng: mỗi phần nội dung trong trình chỉnh sửa, từ một đoạn văn đến thư viện hình ảnh đến tiêu đề là một khối riêng.

Tương tự như khối vật lý, các khối WordPress dễ dàng được thêm, sắp xếp và cho phép người dùng WordPress tạo các trang gồm nhiều thông tin đa phương tiện theo cách trực quan nhất.

7. Lời kết về Plugin editor WordPress

Plugin editor WordPress chưa bao lại đa dạng trên thị trường như hiện nay- một điều thật tuyệt vời. Tuy nhiên sự phong phú này khiến người dùng không khỏi băn khoăn, đắn đo trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn ra plugin phù hợp và tốt nhất cho bản thân.

Thông qua bài viết về Plugin editor WordPress, Tenten giới thiệu và đề xuất tới bạn những trình tạo hữu ích mong rằng sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa plugin editor WordPress thành công.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “plugin editor wordpress”

Plugin chỉnh sửa giao diện WordPress Đâu là plugin giúp cải tiến trình soạn thảo WordPress
WP editor Plugin soạn thảo WordPress
WordPress plugin Chỉnh sửa giao diện woocommerce
Plugin quản lý văn bản WordPress Classic editor

Bài viết liên quan

7 plugin thanh toán WordPress hàng đầu cho các trang web và blog

Bật mí top 5 Plugin chia sẻ mạng xã hội tốt nhất 2022

Swift Performance Plugin là gì? Hướng dẫn cài đặt Swift Performance Plugin