Nếu nói content là vua thì hình ảnh chính là lâu đài, do đó nó chiếm vai trò quan trọng trên website của doanh nghiệp. Việc cung cấp một không gian trải nghiệp hình ảnh sống động, chân thực sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng và khiến khách hàng hiểu về doanh nghiệp hơn.

Đó là lý do vì sao các plugin WordPress 360 lại cần thiết đến thế.

Dưới đây là những plugin WordPress 360 tốt nhất Tenten tìm kiếm cho bạn.

1. Plugin WordPress 360 WP VR

WP VR là plugin WordPress 360 có giao diện sử dụng đơn giản nhưng cực kỳ tiên tiến.  Nó cho phép tạo các chuyến tham quan ảo 360 độ thông qua tính năng sử dụng ảnh toàn cảnh trong vòng vài phút mà không đòi hỏi kỹ năng phức tạp.

Plugin WordPress 360 này thích hợp nhất cho những doanh nghiệp muốn thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua website doanh nghiệp.

WP VR có một khối Gutenberg chuyên dụng để nhúng các chuyến tham quan ảo trên web. Bên cạnh đó còn hỗ trợ mã ngắn để hiển thị các chuyến tham quan ảo bằng các trình tạo trang riêng biệt.

plugin WordPress 360 là gì

Với WP VR người dùng có thể thêm các tính năng như: Ảnh, video, nút, GIF và văn bản nội dung, điểm phát sóng và cảnh. Thận chí là cả liên kết URL, để làm nổi bật chi tiết thuộc tính.

Plugin WordPress 360 WP VR có thể liên kết rất nhiều ảnh để tạo ra chuyến tham quan ảo tuyệt vời. Khách truy cập có thể tùy ý phóng to, thu nhỏ hay kiểm tra chuyến tham quan thực tế ảo với toàn màn hình.

Giá: Có bản miễn phí và bản Pro giá $79,99

2. iPanorama 360°

Bạn đang cần tìm 1 plugin WordPress 360 miễn phí nhưng vẫn đảm bảo các tính năng bạn cần thì iPanorama 360° là để dành cho bạn.

Các chuyến tham quan ảo tuyệt vời cho khách hàng có thể được tạo một cách dễ dàng chỉ trong vài giây. Người dùng có thể tùy ý thêm hình ảnh, video và phương tiện khác làm nội dung.

Với iPanorama 360°, việc tạo nhiều cảnh từ hình ảnh 360 độ và kết nối chúng với sự trợ giúp của điểm đánh dấu là chuyện dễ dàng.

plugin WordPress 360 là gì 3

Các điểm đánh dấu này sẽ giúp khách hàng có thể chuyển tiếp tới cảnh sau hoặc trước đó. Có thể cài đặt các hiệu ứng chuyển tiếp để tăng độ chân thực.

Ngoài ra, plugin WordPress 360 này cho phép chú thích công cụ cùng cửa sổ bật lên, cho từng điểm đánh dấu của cảnh, để thuyết minh bổ sung cho ứng dụng khách của nó.

Hỗ trợ mã ngắn và cung cấp một khối Gutenberg chuyên dụng, giống như WP VR

Plugin có ba chế độ xem toàn cảnh: club, sphere, and cylinder. Cung cấp nhiều công cụ và tính năng khác nhau để người dùng có thể tạo chuyến tham quan ảo, bản đồ tương tác và bản trình bày cho trang web dễ dàng.

Giá: Phiên bản miễn phí và phiên bản Pro giá $39

3. 360° Panoramic Image Viewer

360° Panoramic Image Viewer là plugin WordPress 360 cao cấp duy nhất mang lại sức sống cho bức ảnh toàn cảnh.

Năng lực của 360° Panoramic Image Viewer là tạo các điểm nóng trong ảnh toàn cảnh và đem lại chế độ xem ngang 360 độ thú vị mà không hề có chuyển động dọc.

Chèn trình xem ảnh toàn cảnh vào bài đăng bất kỳ, trang hoặc tiện ích là điều dễ dàng với plugin WordPress 360 cao cấp này.

plugin WordPress 360 là gì 3

Bên cạnh đó, 360° Panoramic Image Viewer còn cung cấp tính năng shortcode, tùy chọn hộp đèn để xem hình ảnh ở chế độ toàn màn hình.

Điểm nổi bật

  • Hỗ trợ tùy chỉnh khối Gutenberg
  • Hỗ trợ mã ngắn
  • Tầm nhìn 180/360 độ
  • Hỗ trợ di động & bàn di chuột
  • Cho phép thêm điểm phát sóng
  • Thu phóng
  • Hỗ trợ cấu hình đa website

Giá: Bản Pro có giá $25

4. Panorama Viewer

Panorama Viewer là plugin WordPress 360 đơn giản cho phép nhúng ảnh toàn cảnh, video và vị trí đường phố tại Google. Trình Panorama Viewer khá nhẹ cho nên không ảnh hưởng đến tốc độ tải của trang

Giao diện thân thiện dễ dùng đem lại trải nghiệm thư viện ảnh 360 độ hoàn hảo nhất. Panorama Viewer hỗ trợ liên kết ngoài và lưu trữ các tệp trong thư viện WordPress.

Với plugin WordPress 360 này ta có thể xem cả nội dung video toàn cảnh thay vì chỉ mỗi hình ảnh. Các nội dung đa phương tiện được hỗ trợ các định dạng như png, jpeg và mp4.

plugin WordPress 360 là gì 4

Kể cả khi bạn không có hiểu biết về kỹ thuật thì vẫn có thể sử dụng Panorama Viewer  cực nhanh chóng.

Với sự trợ giúp của mã ngắn, bạn có thể dễ dàng nhúng ảnh và video 360 độ của mình vào bài đăng, trang, trang sản phẩm và tiện ích con.

Các tính năng chính

  • Plugin nhẹ
  • Giao diện thân thiện với người mới bắt đầu
  • Có thể nhúng hình ảnh 360 độ, video và vị trí đường phố của Google
  • Hỗ trợ mã ngắn
  • Thư viện ảnh 360 độ
  • Hỗ trợ các liên kết bên ngoài cho các tệp toàn cảnh
  • Lưu trữ tệp phương tiện

Giá: Miễn phí .

5. Magic 360

Nếu bạn muốn plugin WordPress 360 có thể hiển thị loạt ảnh dạng một vòng quay liền mạch thì Magic 360 chính là ứng cử viên sáng giá.

Magic 360 là trình xem ảnh toàn cảnh chuyên dụng để hiển thị hình ảnh CAD 3D được xuất từ ​​phần mềm mô hình hóa.

Có thể sử dụng Magic 360 để hiển thị hình ảnh toàn cảnh, video hoặc hình ảnh 3D. Plugin WordPress 360 này có thể áp dụng các hiệu ứng HD trên hình ảnh và cung cấp tính năng thay đổi kích thước hình ảnh, tối ưu hóa SEO, v.v.

plugin WordPress 360 là gì 5

Bạn có thể hiển thị các sản phẩm của mình với vòng quay 360 độ hoặc vòng quay 3D. Bất kể khách hàng của bạn sử dụng thiết bị nào, plugin sẽ thích ứng hoàn hảo với tỷ lệ màn hình của thiết bị đó. Nó cũng cho phép bạn đánh dấu hình ảnh của bạn để bảo vệ chúng khỏi bản quyền.

Vì nó được kích hoạt mã ngắn nên bạn không cần viết mã. Chỉ cần tải lên hình ảnh của bạn và đặt tên cho nó, và nó đã sẵn sàng để nhúng. Khi được nhúng, khách hàng của bạn có thể phóng to và thu nhỏ sản phẩm khi xem.

Các tính năng chính

  • Hình ảnh được tối ưu hóa SEO
  • Hình mờ hình ảnh cho bản quyền
  • Đáp ứng & Hòa giải
  • Quay 360 & Quay 3D
  • Trình xem sản phẩm WooC Commerce 360
  • Tự động thay đổi kích thước hình ảnh
  • Không yêu cầu kiến ​​thức mã hóa

Giá: Bản Pro từ £99.

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin Tenten.vn tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Plugin WordPress 360”

360 plugin WordPress 360 View
wordpress 360 product viewer Magic 360 for WooCommerce
360 image viewer HTML code VR 360 website
how to add 360 degree photo in wordpress 360 product view creator

Bài viết liên quan

Plugin UX Builder 2023 – Đánh giá chi tiết nhất cho bạn

Hướng dẫn cài Plugin chat Facebook Website tốt nhất 2023