Việc quản lý group trên Facebook quả thực không hề đơn giản nếu bạn bạn là một admin của nhiều group. Việc sắp xếp thời gian lên bài cho từng group, chuẩn bị nội dung, xét duyệt thành viên,… khiến bạn rất đau đầu vì vừa tốn thời gian, vừa khiến bạn đau đầu, mệt mỏi trong việc quản lý. Một giải pháp cho bạn chính là sử dụng phần mềm quản lý group Facebook. Vậy đâu là phần mềm đáng tin cậy, phù hợp với group của bạn ? Hãy theo dõi bài viết này để lựa chọn ra phần mềm quản lý group Facebook đáp ứng nhu cầu của bạn tối đa nhất nhé.

1. Phần mềm quản lý group Facebook là gì ?

Phần mềm quản lý group Facebook là các phần mềm hỗ trợ admin quản lý nhiều group một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất. Admin không cần phải thực hiện các công việc như đăng bài, xóa bài, xét duyệt thành viên,… vì các phần mềm sẽ tự động thay bạn làm tất cả công việc trên.

quản lý group facebook

Phần mềm quản lý group Facebook là gì ?

2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý group Facebook

Sử dụng tool quản lý group Facebook là một giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay khi bạn đang nắm giữ vai trò admin của nhiều group trên Facebook. Vậy lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý group Facebook là gì ?

2.1. Tiếp cận nhiều khách hàng chất lượng

Việc sử dụng tool quản lý group Facebook sẽ thúc đẩy việc marketing bán hàng trên group, giúp bạn tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng với ngành hàng của bạn.

2.2. Quản lý group Facebook hiệu quả hơn

Các phần mềm quản lý group Facebook thay bạn kiểm soát và phát triển nhóm nhanh chóng. Các công việc thủ công như đăng bài, xóa bài, duyệt thành viên,… sẽ được tool thực hiện thay bạn với tỷ lệ chính xác cao.

2.3. Tiết kiệm thời gian và công sức

Với cơ chế tự động thực hiện, phần mềm quản lý group Facebook sẽ giảm bớt công sức làm việc của bạn, đồng thời tiết kiệm thời gian để bạn có thể làm công việc khác.

2.4. Gia tăng tương tác

Việc đăng bài và kiểm soát tương tác của các group facebook tiêu tốn khá nhiều thời gian cho các admin. Việc sử dụng phần mềm quản lý group Facebook là một trong những cách đẩy mạnh tương tác, nâng cao hiệu quả seeding cho mỗi bài đăng trong nhóm.

3. Top 3 phần mềm quản lý group Facebook được đánh giá cao nhất

3.1. Ninja Group – Phần mềm quản lý group Facebook được yêu thích nhất

Ninja Group là công cụ hàng đầu trong việc hỗ trợ admin xây dựng và quản lý nhóm tự động một cách chuyên nghiệp. Ninja Group được đánh giá cao bởi các tính năng:

  • Quản lý thông tin nhóm Facebook với số lượng lớn: Ninja Group là phần mềm đắc lực trong việc trợ giúp admin quản lý hàng trăm group cùng một lúc, theo dõi thông tin group Facebook và nắm bắt số lượng thành viên, số bài đăng, số thành viên đang chờ duyệt bài hoặc duyệt tham gia,… Ngoài ra, Ninja Group còn cài đặt chế độ duyệt thành viên tham gia nhóm tự động, có thể cài đặt chế độ duyệt hoặc bỏ duyệt bài đăng của mọi người dựa vào từ khóa hoặc xóa bài viết đã đăng theo từ khoá, lượng like, lượng comment, UID, bài share,…
  • Chăm sóc nhóm tự động: tính năng này cho phép đăng bài nhanh lên group theo UID bài viết, hỗ trợ đăng thoong báo theo nội dung mong muốn hoặc theo 1 fanpage nào đó. Đồng thời, Ninja Group còn có thể lấy bài đăng tự động theo số lượng like hoặc comment mong muốn.
  • Quản lý thành viên VIP: tính năng này cho phép thêm hoặc xóa thành viên được ưu tiên đăng bài theo UID đã tham gia nhóm, cập nhật số lượng bài viết trong ngày cho thành viên VIP cũng như tự động hủy ưu tiên khi thành viên hết thời gian được ưu tiên.
quản lý group facebook

Ninja Group

3.2. Abit – Phần mềm quản lý group Facebook hiệu quả nhất

Abit cũng là một trong những tool quản lý group Facebook với nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ tối đa cho admin trong việc quản lý nhiều group.

Tổng hợp các tính năng hay của Abit trong việc quản lý group Facebook:

  • Tự động xóa hoặc block tất cả: những gì admin không cho cho phép đăng hoặc share trong group; livestream được share (trừ những nick được cho phép); các bài viết có link không xem được; các bài share từ tài khoản cá nhân, page, group khác vào group của bạn (trừ những nick được cho phép); các bài đăng livestream sau thời gian được bạn ấn định; không có hoặc ít tương tác sau một thời gian bạn ấn định; comment spam bán hàng.
  • Tự động nhắc thành viên khi vi phạm quy định group Facebook.
  • Tự động nhắc nhở thành viên thêm Hashtag vào bài đăng bằng comment (xóa bài nếu không thêm hashtag sau một khoảng thời gian do bạn ấn định)
  • Tự động duyệt bài với các nick và từ khóa bạn cho phép trong group.
  • Tự động duyệt bài với những thành viên hoạt động tích cực dựa trên tiêu chí bạn ấn định.
quản lý group facebook

Abit

3.3. Viking Facebook Tool – Phần mềm quản lý group Facebook dễ sử dụng nhất

Viking Facebook Tool cũng là một giải pháp dành cho admin khi đang “bội thực” trong việc quản lý group Facebook. Phần mềm này có khả năng quản lý nội dung group ngay cả khi admin không có mặt.

Các chức năng của Viking Facebook Tool về cơ bản dựa trên các từ khóa gồm:

  • Tự động xóa hàng loạt các video, livestream theo từ khóa.
  • Tự động duyệt hàng loạt các bài đăng đang chờ được duyệt theo từ khóa.
  • Kiểm duyệt hoặc xóa bài viết và thành viên tự động theo từ khóa có sẵn.
  • Xóa và chặn thành viên khỏi nhóm khi vi phạm chính sách theo từ khóa đã ấn định.
quản lý group facebook

Viking Facebook Tool

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp bạn quản lý group Facebook một cách hiệu quả nhất. Mong rằng với vai trò admin, bạn có thể quản lý tốt các group và sử dụng thông minh phần mềm quản lý Facebook để tiết kiệm công sức và thời gian những vẫn đem lại hiệu quả tối đa.

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “quản lý group Facebook”

Phần mềm quản lý group Facebook miễn phí Cách ẩn quản trị viên trên group
Quản trị viên Facebook là gì Quản trị viên nhóm Facebook
Xem quản trị viên nhóm Facebook Cách lấy lại quyền quản trị viên group
Check quản trị viên ẩn Cách vào nhóm kín trên Facebook không cần phê duyệt

Bài viết liên quan

Cách sử dụng Facebook Messenger Business hot nhất năm 2022

ID Page Facebook là gì? Hướng dẫn 2 cách lấy ID Page Facebook đơn giản

Facebook Chat là gì? Khám phá 3 lợi ích của Facebook Chat bot

5 cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất