Ngày 26/02/2024, Tenten.vn chính thức ra mắt WordPress Hosting, giải pháp lưu trữ được thiết kế chuyên biệt dành cho mã nguồn WordPress giúp website hoạt động nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng. Kế thừa ưu điểm nổi bật từ các loại hosting trước đây, WordPress Hosting được bổ sung thêm nhiều tính năng mới và các plugin bản quyền sẽ giúp website của bạn gia tăng tốc độ tải trang, ổn định hơn từ đó đạt được thành công trong kinh doanh trực tuyến.

WordPress Hosting – Giải pháp hoàn hảo cho mã nguồn WordPress

Nếu bạn đang sử dụng hoặc định xây dựng website bằng hệ thống quản lý nội dung WordPress, thì WordPress Hosting của Tenten.vn là lựa chọn phù hợp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả trong kinh doanh trực tuyến nhờ những điểm nổi bật như sau:

    • Tăng tốc độ tải trang, chất lượng trang, tối ưu hoá SEO và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Tốc độ tải trang dưới 0.3 giây nhờ trang bị hạ tầng mạnh mẽ với CPU Intel Xeon Gold, ổ cứng SSD RAID-10. Ngoài ra còn có LiteSpeed Web Server EnterpriseAccelerateWP giúp tối ưu hóa hiệu suất, tăng tốc độ tải trang cho Website WordPress cùng bộ nhớ đệm Redis Cache.
    • Bảo mật toàn diện nhờ sử dụng hệ điều hành CloudLinux để phân bổ tài nguyên, hạn chế ảnh hưởng khi các website khác bị tấn công. Website của bạn luôn ổn định, xuyên suốt nhờ hạ tầng hiện đại và được tích hợp cPGuard với khả năng bảo vệ toàn diện: tự động quét và ngăn chặn mã độc, chống brute force attack, tường lửa…
    • Tự động cài đặt  WordPress dễ dàng chỉ với một click chuột nhờ Softaculous,  quản trị Hosting bằng Direct Admin giúp cho việc xây dựng website trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    • Được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp 24/7/365 từ chuyên gia WordPress thông qua các kênh như: Livechat, hotline, Ticket, Email,… Đội ngũ kỹ thuật của Tenten.vn làm việc khi khách hàng làm việc để giúp bạn tìm ra lỗi hoặc vấn đề trên trang thông qua công cụ phân tích và giám sát mã nguồn WordPress.
    • Khôi phục dữ liệu nhanh chóng: Với Tenten.vn, Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi website được sao lưu dữ liệu hàng ngày và có sẵn bản sao trong 7 ngày.

ĐĂNG KÝ NGAY

Ưu đãi ra mắt WordPress Hosting

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, Tenten.vn dành rất nhiều quà tặng, ưu đãi khi khách hàng đăng ký dịch vụ WordPress Hosting


Các gói WordPress Hosting Tenten.vn cung cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng cho cả khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp, Tenten.vn hiện cung cấp 4 gói WordPress Hosting và 1 gói may đo theo nhu cầu riêng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm dựa vào yêu cầu, quy mô website, với giá gói dịch vụ chỉ từ 52.000VND/tháng đến 288.000VND/tháng.

Dù đăng ký bất cứ gói WordPress Hosting nào bạn cũng được tặng miễn phí chứng chỉ SSL và bộ theme và plugin giúp tối ưu quá trình xây dựng website WordPress, bộ 3 plugin SEO bản quyền bao gồm

  • Plugin SEO: WP Rocket, Rank Math SEO Pro, Imagify
  • Plugin: Elementor Pro
  • Theme: Tenten.vn độc quyền phát triển
  • LiteSpeed Web Server Enterprise, AccelerateWP, Softaculous,

Nếu bạn đang có ý định đăng ký hosting WordPress Hosting hay còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, vui lòng liên hệ với Tenten.vn để được hỗ trợ chi tiết: