Sở hữu ngay tên miền quốc dân ID.VN

Tên miền ID.VN dành cho cá nhân là công dân Việt Nam đăng ký để sử dụng cho các hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu cá nhân trên môi trường mạng.

Bạn có thể sử dụng tên miền ID.VN để xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua website cá nhân, bán hàng online, viết Blog, CV online, tạo lập email cá nhân hoặc đồng bộ các ứng dụng khác trên mạng xã hội.

Đăng ký tên miền ID.VN

Tạo CV xin việc với Top CV còn hợp thời hay không? Liệu những mẫu ngắn gọn và đơn giản như template của Top CV có thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng? 
Bạn có đang đau đầu và gặp khó khăn khi tìm kiếm các mẫu CV chất lượng. Thay vì mất thời gian tìm kiếm hãy tham khảo ngay bài viết này. 
Chúng tôi đã dành thời gian tổng hợp các mẫu CV hot cũng như file ảnh chất lượng. Giúp bạn tự tin sáng tạo và hoàn chỉnh mẫu CV xin việc chất lượng nhất.
Đồng thời, chúng tôi xin giới thiệu nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại Tenten, cách tải Top CV xin việc lên website của Tenten. Bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé. 

top cv

Hướng dẫn tải Top CV xin việc lên website của Tenten

Giới thiệu về Tenten và tập đoàn G.M.O

Hãy tạm thời ngưng nghĩ về cách tạo Top CV cũng như tải CV về và chỉnh sửa. Mời bạn cùng tìm hiểu thêm các thông tin về Tập đoàn G.M.O và đơn vị trực thuộc Tenten nhé. 

Giới thiệu chung về Tập đoàn GMO 

Tập đoàn GMO-Z.com RUNSYSTEM có tiền thân là công ty Công ty RUNSYSTEM. GMO hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm, hỗ trợ và cung cấp giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin tại Việt Nam và Nhật Bản. 
GMO-Z.com RUNSYSTEM là đơn vị tiên phong trong các giải pháp công nghệ, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
GMO thường xuyên xem xét, phân tích và cải tiến môi trường làm việc, mang lại nhiều phúc lợi tốt cho các thành viên công ty. 
Cải tiến kỹ thuật, quy trình và hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng và đối tác. 
Hiện nay, Tập đoàn GMO đang cung cấp sản phẩm dịch vụ sau đây:

  • Phát triển phần mềm: Phần mềm Tài chính – Ngân hàng, phần mềm Bảo hiểm, Hệ thống quản lý.
  • Kiểm thử phần mềm: Kiểm thử website, thiết bị di động, máy tính, điện toán đám mây,…
  • Dịch vụ Internet: Đăng ký tên miền, Web-Hosting, Cloud, SSL, Thiết kế website…
  • Tư vấn giải pháp: Hệ sinh thái sản phẩm chuyển đổi số “One-Stop-Solution”
  • Nghiên cứu và phát triển: Ứng dụng công nghệ mới AI, IoT, RPA, Blockchain

Tặng 2 năm miễn phí combo: .id.vn + ssd hosting startup 1 + email server pro 1

ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ  là một xu hướng được nhiều bạn trẻ mạo hiểm hiện nay do gây được ấn tượng mạnh với các nhà tuyển dụng. Theo đó, các ứng viên sẽ lập hồ sơ xin việc (CV) trực tuyến , lưu trữ lại toàn bộ sản phẩm/dự án cá nhân trên một trang web  và gửi đường link trang web cho nhà tuyển dụng.

Bạn có thể trải nghiệm xu hướng này với bộ sản phẩm được TENTEN “đo ni đóng giày”, chỉ cần chọn mẫu và thay đổi thông tin là bạn đã có một “ấn phẩm” của riêng mình!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY 

Giới thiệu chung về Tenten.vn 

Tenten là một đơn vị trực thuộc tập đoàn GMO-Z.com RUNSYSTEM – đơn vị cung cấp dịch vụ internet hàng đầu tại Việt Nam. 
Là một công ty con của Tập đoàn GMO, Tenten được thành lập và phát triển theo quy trình, phong cách và văn hóa làm việc của người Nhật Bản. 
Định hướng của công ty là đưa dịch vụ internet đến với mọi người, mọi nhà. Mang đến những giá trị to lớn về mặt kinh doanh, phát triển và đẩy mạnh doanh thu cho mảng kinh doanh online.
Trong các lĩnh vực chính của Tập đoàn GMO, Tenten hoạt động trong nhánh Dịch vụ Internet. Bao gồm các dịch vụ chi tiết sau: 

  • Đăng ký tên miền
  • Web-Hosting
  • Cloud, SSL
  • Thiết kế website

Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại Tenten sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên chuyên nghiệp. 
Bạn có muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nghiêm khắc và có nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn như Tenten không? Dưới đây là điểm qua những cơ hội việc làm tại Tenten hiện nay bạn có thể tham khảo: 

Cơ hội việc làm cực hấp dẫn tại Tenten 

Bạn có phải là dân công nghệ? Bạn tốt nghiệp các ngành về Khoa học thông tin, Lập trình, Thiết kế,… 
Nếu có bạn rất phù hợp với các vị trí đang rất cần ứng viên tại Tenten. Dưới đây là một số vị trí đang open chờ đợi các ITer đến chinh phục:

  • Phát triển ứng dụng nghiệp vụ
  • Xây dựng, phát triển website 
  • Xây dựng ứng dụng cho smartphone
  • Thiết kế đồ họa 2D, 3D
  • Thiết kế Game
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho dịch vụ Domain và Hosting

Ngoài ra còn vô vàn cơ hội việc làm hấp dẫn khác tại Tenten. Bạn có thể truy cập vào website của Tenten để xem thông tin và thông báo tuyển dụng nhé. 

tai top cv len website tenten

Chế độ đãi ngộ cực hấp dẫn khi cộng tác cùng Tenten

Hướng dẫn tạo Top CV xin việc tại Tenten 

Thật nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn phải không bạn. Giờ thì cần làm gì để bắt tay vào hoàn chỉnh Top CV đây?
Bạn đừng lo, chúng tôi đã sưu tầm và chỉnh sửa, thống kê các bản CV mẫu, hình ảnh đẹp để bạn có thể lựa chọn và hoàn chỉnh Top CV của mình. 
Bạn có thể dễ dàng tải về theo đường link dưới đây.
Để tải tài liệu về máy bạn chỉ cần nhấp vào đường link, đăng nhập vào tài khoản google rồi tải về máy nhé. 
Đặc biệt là những tệp ở đây hoàn toàn miễn phí và đã được đảm bảo an toàn. 
https://tenten.vn/vi/hosting/cv1

Hướng dẫn tải Top CV xin việc lên website của Tenten 

Giờ thì bạn đã hoàn thành xong top cv của mình chưa? Nếu đã hoàn thành xong rồi thì làm thế nào tải được lên website của Tenten. 
Thật đơn giản hãy làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website 

Bạn cần truy cập vào website của Tenten và vào mục tuyển dụng theo link này: https://runsystem.net/vi/tuyen-dung/

Bước 2: Hoàn chỉnh top cv của mình và lưu vào máy tính

Ở bước này bạn cần hoàn chỉnh đầy đủ các thông tin và những kinh nghiệm mình có trong mẫu top cv của mình.
Nên lưu tên tệp ở dạng dễ nhớ và giúp nhà tuyển dụng có thể thấy bạn là người làm việc chuyên nghiệp. 
Ví dụ bạn có thể lưu tệp như sau: Nguyen_Van_A-CV-thiet-ke-do-hoa.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin 

tai top cv

Điền đầy đủ thông tin trên mục đăng ký nộp hồ sơ online

Ở bước này bạn hãy điền đầy đủ thông tin như họ tên, email, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ, chi nhánh và công việc mong muốn.

Bước 4: Tải top cv lên website 

Sau khi điền thông tin xong bạn tải file top cv đã tạo lên website. 

Bước 5: Nộp hồ sơ top cv

Sau khi tải file xong bạn bấm vào nộp hồ sơ online. Vậy là bạn đã hoàn thành xong việc tải top cv lên website của Tenten rồi. 

Kết luận

Trên đây là bài viết giới thiệu những cơ hội việc làm hấp dẫn tại Tenten. Chúng tôi cũng hướng dẫn bạn cách tải Top CV xin việc lên trang web của Tenten. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên giúp bạn hoàn thiện mẫu CV của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi. 

Sở hữu ngay tên miền quốc dân ID.VN

Tên miền ID.VN dành cho cá nhân là công dân Việt Nam đăng ký để sử dụng cho các hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu cá nhân trên môi trường mạng.

Bạn có thể sử dụng tên miền ID.VN để xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua website cá nhân, bán hàng online, viết Blog, CV online, tạo lập email cá nhân hoặc đồng bộ các ứng dụng khác trên mạng xã hội.

Đăng ký tên miền ID.VN