Mỗi địa chỉ tên miền theo nghĩa đen này tương ứng với một địa chỉ IP số. Ngày nay, có hàng triệu tên miền trong thế giới Internet này. Để sở hữu tên miền, bạn phải trả phí hàng năm để duy trì quyền sử dụng. Tên miền Asia là domain mà Tenten muốn giới thiệu trong bài viết hôm nay.

Tên miền Asia xuất phát từ đâu?

Tên miền Asia xuất phát từ đâu?

Tên miền Asia xuất phát từ đâu?

Tên miền (còn gọi là Domain) giống như địa chỉ đường phố và được sử dụng để đại diện cho một ngôi nhà hoặc doanh nghiệp cụ thể trên Internet. Điều này giúp dễ dàng xác định và hướng khách truy cập đến các trang web cụ thể bằng các tên duy nhất.

Tên miền Asia là tên miền cấp cao nhất (TLD) được ICANN tài trợ ra mắt vào năm 2007 cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tên miền Asia được điều hành bởi DotAsia Organization Ltd, một tổ chức phi lợi nhuận dựa vào cộng đồng có trụ sở tại Hồng Kông.

Ý nghĩa tên miền Asia

Phần mở rộng tên miền Asia đặc biệt hữu ích cho các công ty kinh doanh ở các nước châu Á. Việc sở hữu tên miền Asia giúp tên miền dễ được công nhận hơn trong khu vực, đơn giản hóa việc quản trị trang web và mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn tới người dùng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Lợi ích khi đăng ký tên miền Asia

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp lấy cảm hứng từ châu Á của bạn với tên miền Asia

Tên miền Asia là một tên miền đặc biệt. Điều này phù hợp với các tổ chức ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, với lợi ích là khả năng hiển thị khu vực tốt hơn và quản lý dễ dàng hơn.

Tiếp cận hàng triệu người dùng internet ở Châu Á bằng trang web của bạn

Tiếp cận hàng triệu người dùng internet ở Châu Á bằng trang web của bạn

Tiếp cận hàng triệu người dùng internet ở Châu Á bằng trang web của bạn

Mặc dù đây là tổ hợp tên miền toàn cầu nhưng loại tên miền này lại mang ý nghĩa khu vực rất đặc trưng. Đưa công ty, tổ chức hoặc sự kiện của bạn vào một bản sắc trực tuyến mang hơi thở châu Á. Xuất hiện trong các sự kiện liên quan đến các công ty khác nhau trên khắp thế giới. Có một tên miền châu Á sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật.

Bảo vệ tên miền chính của bạn dưới dạng tên miền vệ tinh

Đối với những thương hiệu nổi tiếng, tên miền rất dễ bị đánh cắp và cạnh tranh không lành mạnh. Để ngăn chặn điều này, hãy thêm một tên miền Asia để bảo vệ và lan tỏa thương hiệu của bạn tốt hơn.

Đối tượng đăng ký tên miền Asia là ai?

Tên miền Asia có thể được sử dụng bởi các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, nhóm cộng đồng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Giới hạn độ dài đuôi tên miền .Asia? Tối thiểu là 3 ký tự và tối đa là 63 ký tự. Thời gian đăng ký và gia hạn tên miền Asia tên miền Asia có thời hạn đăng ký từ 1 đến 10 năm và thời gian gia hạn từ 1 đến 10 năm.

Các câu hỏi liên quan đến tên miền .Asia

Các câu hỏi liên quan đến tên miền Asia

Các câu hỏi liên quan đến tên miền Asia

Tôi có thể xóa tên miền của mình sau khi đăng ký không?

Tuy nhiên, phí đăng ký tên miền là không hoàn lại. Theo Chính sách gTLD (AGP) mới nhất của ICANN, không được phép hoàn lại tiền cho các tên miền đã xóa trong thời gian gia hạn. Do đó, kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2009, tất cả các tên miền gTLD đã loại bỏ AGP đều không được hoàn lại. Sau khi một tên miền Asia hết hạn, nó sẽ trải qua vòng đời sau:

Thời gian gia hạn: 40 ngày

Thời gian chờ đổi thưởng: 30 ngày

Thời gian chờ xóa: 5 ngày

Nếu tên miền không được gia hạn trước khi hết hạn, tên miền sẽ có sẵn để đăng ký lại công khai trong khoảng 75 ngày kể từ ngày hết hạn. (Lưu ý: Việc đăng ký tên miền mới được thực hiện trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.)

Tôi có thể chuyển phần mở rộng tên miền .Asia của mình không?

Lưu ý: tên miền sẽ tự động gia hạn thêm 1 năm sau khi hoàn tất chuyển đổi.

Tôi có thể bán lại tên miền .Asia của mình không?

Có, bạn có thể bán lại tên miền .Asia của mình. (Lưu ý: tên miền sẽ được gia hạn thêm 1 năm sau khi hoàn thành.)

Trên đây là các thông tin hữu ích về tên miền .Asia, hi vọng bạn đọc đã có được nhiều kiến thức hay và đừng quển chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tên miền Asia”

Tenten tên miền Tên miền ga
Asia Bán tên miền
Thuế tên miền Kiểm tra tên miền
Tên miền moe Gia hạn tên miền

Bài viết liên quan