Các mẫu thiết kế website nội thất trong bài viết này chắc hẳn sẽ đáp ứng đầy đủ những nguyên tắc cơ bản chuẩn SEO, hơn thế nữa nó mang lại sự trang nhã & tinh tế đảm bảo phù hợp với nhiều trang web nội thất hiện nay,…
Trong bài viết này, TenTen sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế website nội thất cập nhật theo xu hướng và quy chuẩn mới nhất của những trang web hiện đại. Với điều này, bạn sẽ giúp website của mình hoạt động hiệu quả hơn, ngoài ra nó còn thích ứng với tất cả các loại thiết bị hiện nay bao gồm cả điện thoại di động và các trình duyệt web một cách hoàn hảo.

1. Mẫu thiết kế website nội thất Divi

Mẫu thiết kế website Divi

Mẫu thiết kế website Divi


Nếu bạn là người mới sử dụng hoặc muốn làm mới trang web hiện có của mình, hãy tự thiết kế và bắt đầu thực hiện với Divi. Khung trang web đáng kinh ngạc này có rất nhiều thứ có sẵn, bạn sẽ rất khó khăn để xem qua nó trong một ngày.

Tìm kiếm tài liệu đơn giản

Tuy nhiên, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy tài liệu mình cần bằng một chức năng tìm kiếm đơn giản và xem nó có phù hợp không.
Lưu ý, Divi cũng có trình tạo trang kéo và thả, cho phép bạn sửa đổi nó mà không cần mã hóa. Bạn có thể linh hoạt chỉnh sửa hình ảnh, cỡ chữ, màu sắc, … mọi thứ dễ dàng sử dụng và có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn nữa.

2. Mẫu thiết kế website nội thất Intexure

Theme Intexure

Theme Intexure


Intexure là một mẫu trang web thiết kế nội thất độc quyền với tất cả những điều cần có để thiết lập một trang nhanh chóng. Toàn bộ quá trình thiết lập một trang web là một công việc nhỏ với Intexure.

Đầu tiên, có 3 bản trình diễn tiện lợi để chọn. Chọn phù hợp và bắt đầu tiến về phía trước như một người chuyên nghiệp.

Ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm thiết kế web với Intexure, bạn vẫn có thể tạo ra giao diện mạnh mẽ sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Thiết kế này có nhiều tính năng bao gồm Slider Revolution, kiểu chữ nâng cao, tài liệu chuyên sâu, các nút xã hội và chủ đề con, … cùng đó Intexure cũng tuân theo đầy đủ những nguyên tắc đảm bảo thiết kế hoạt động ổn định và hoàn hảo cho website của bạn.

3. Mẫu thiết kế website bán nội thất BIM

Mẫu thiết kế web BIM

Mẫu thiết kế web BIM


BIM là một trong những thiết kế website nội thất đẹp của WordPress mà bạn nên tham khảo.
Thiết kế này đi kèm với mười hai bản trình diễn trang chủ, nhiều bố cục bổ sung bên trong và thêm năm mươi phần tử tùy chỉnh. Chỉ với những thứ này, bạn có thể dễ dàng thao tác và tạo ra bố cục trang đẹp đẹp mắt theo ý thích của bản thân.

Khả năng tùy chỉnh cao

Trình chiếu đẹp, danh mục đầu tư được phân loại, nút quay lại đầu trang, điều hướng nổi, biểu mẫu liên hệ và biểu tượng mạng xã hội chỉ là một phần nhỏ trong số tất cả các tính năng mà BIM có sẵn cho bạn.
Nếu bạn muốn bắt đầu một blog hoặc bán sản phẩm trực tuyến, bạn cũng có thể làm điều đó một cách tự do.

4. Mẫu thiết kế web nội thất xây dựng Contra

Mẫu thiết kế website nội thất Contra

Mẫu thiết kế website nội thất Contra


Với Contra- một mẫu trang web thiết kế nội thất sẽ dẫn khách hàng một thời của bạn trở thành những khách hàng quen trung thành.
Nó đi kèm với nhiều khái niệm với các thiết kế và yếu tố độc đáo và là ý tưởng cho bất kỳ mục đích nào, nhưng Contra chắc chắn đang rất hot trên thị trường kiến ​​trúc và xây dựng.

Theme chuẩn SEO

Cùng các tính nắng cơ bản gồm phiên bản RTL, tối ưu hóa SEO, Revolution Slider, bản đồ Google, menu mega, sáu ngôi nhà khác nhau và hình ảnh động tuyệt vời, … bạn có thể tạo mọt danh mục chuyên nghiệp giúp phát triển trang web nội thất của bạn hơn nữa.

5. Mẫu thiết kế website bán nội thất Nevara

Nevera theme

Nevera theme


Cuối cùng là mẫu thiết kế nội thất linh hoạt Nevera. Nó là một công cụ có đầy đủ các tính năng và nội dung thiết thực cùng với thiết kế web tuyệt vời và hiệu suất tuyệt vời.

Nevara cung cấp cho bạn bốn chủ đề chính phong cách, hiện đại và trang nhã.

Trên hết, Nevara có vô số trang nội bộ hợp lệ HTML khác để thiết lập và chạy dự án trực tuyến của bạn càng sớm càng tốt.
Thiết kế này mang đến cho bạn đầy đủ những tính năng từ sắp xếp gian hàng trên Thương mại điện tử nội thất, mã hóa thân thiện với SEO, bố cục hài hòa cùng tốc độ truy cập mượt mà. Tất cả những yếu tố trên kết hợp lại mang đến cho bạn một thiết kế hoàn hảo nhất!

Kết luận

Qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ tới bạn đọc 5 mẫu thiết kế website nội thất hiện đại đẹp và dễ ứng dụng cho mọi loại trang web nội thất nhất.
Một số mẫu cung cấp cho bạn các tính năng để tùy chỉnh các yếu tố cơ bản như cách phối màu và thêm các yếu tố hỗ trợ nâng cao vào website của bạn.
Như bạn thấy, hầu hết các mẫu được cung cấp miễn phí tại WordPress. Tuy nhiên, nếu bạn cần nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn và các tính năng cao cấp, tốt hơn nên chọn phiên bản WordPress.

Hướng dẫn tạo website

Dưới đây là Hướng dẫn tạo website và Sử dụng mẫu có sẵn miễn phí của Tenten mà bạn có thể áp dụng: https://wptenten.tentenno1.com/
Bài viết liên quan:
7 lợi ích khi thiết kế website bán điện thoại đẹp
Hướng dẫn sử dụng ahrefs tối ưu website đẩy top từ khóa
Hướng dẫn sử dụng Rank Math SEO pro tối ưu nội dung website