Nhờ tính năng đơn giản và linh hoạt, Reactjs phổ biến. Khoảng 94.000 trang web và 1.300 trang developer đang sử dụng Reactjs. Các chuyên gia nhận định Reactjs ảnh hưởng đến sự phát triển của trang web trong tương lai. Hãy cùng Tenten tìm hiểu về web bán hàng reactjs và lý do tại sao developer thường sử dụng ngôn ngữ này

Giới thiệu trang web bán hàng reactjs

web bán hàng reactjs

Reactjs là gì? Source code web bán hàng reactjs

Reactjs là một thư viện JavaScript mã nguồn mở. Reactjs được Facebook sáng lập. Với tốc độ mã hoá nhanh, Reactjs tạo ra những sản phẩm web có tốc độ truy cập nhanh, hiệu quả và đầy tính hấp dẫn. Tuy nhiên mục đích Reactjs không chỉ là tạo ra những ứng dụng web nhanh mà còn phải đơn giản và có độ mở rộng cao. Vậy nên những bộ mẫu code web bán hàng reactjs có tốc độ truy cập nhanh, mượt.
Sức mạnh của Reactjs xuất phát từ những phần riêng lẻ. Vậy nên, bạn không cần làm việc trên toàn ứng dụng web, Reactjs cho phép một developer phá vỡ theme phức tạp thành các giao diện đơn giản.
Xem thêm: Share 100+ bộ mẫu code làm website bán hàng

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Tại sao các web bán hàng Reactjs là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

Trong kinh doanh trực tuyến, các doanh nghiệp, cửa hàng luôn tìm kiếm website tối ưu cao. Đây là lợi thế giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng và đưa sản phẩm thành cái tên nổi bật trên các công cụ tìm kiếm. Trong khi đó các web bán hàng Reactjs sở hữu những tính năng tốt nhất, giúp bạn cạnh tranh trên các sàn thương mại điện tử. 
Với Reactjs, các doanh nghiệp dễ tương tác với khách hàng, nâng cao trải nghiệm người dùng. Tỷ lệ truy cập cũng như chuyển đổi cao hơn so với các trang web khác. 
Reactjs giúp cho web có giao diện tốt hơn so với các web sử dụng framework khác. Ngoài ra, Reactjs ngăn chặn việc cập nhật DOM, giúp ứng dụng nhanh hơn và truyền tải tốt hơn.

Các tính năng của web bán hàng Reactjs

  • Trong Reactjs, sử dụng JSX để thiết kế bố cục trang web. So JavaScript, JSX tối ưu hoá mã code và cho phép trích dẫn HTML (xem thêm HTML vs HTML5).
  • Với Redus, web bán hàng Reactjs xây dựng được thể thống nhất. 
  • Sử dụng luồng dữ liệu 1 chiều, giúp cho trang web có tốc độ truy cập nhanh, load mượt. 
  • Sử dụng Virtual-DOM, web trở nên tối ưu về tốc độ truy cập tăng lên đáng kể. Do Virtual-DOM vừa đóng vai trò là Model, vừa đóng vai trò là View nên mọi sự thay đổi trên Model đã kéo theo sự thay đổi trên View và ngược lại.
  • Trong web Reactjs, các component được tạo một cách dynamically, mỗi thành phần đều cần thuộc tính key duy nhất (unique).

Một số mẫu code demo web bán hàng Reactjs 

Nếu bạn đang có nhu cầu tạo dựng trang web bán hàng trực tuyến cho mình. Hãy tham khảo một số mẫu code demo web bán hàng Reactjs sau đây:

Bộ code demo web bán hàng thời trang

Reactjs 2

Web bán hàng thời trang

Các mặt hàng thời trang như quần áo, túi, mũ, giày dép là một hàng hot trên các trang thương mại điện tử. Đặc điểm của bộ code demo web bán hàng Reactjs dành cho các mặt hàng thời trang là đẹp, thời thượng. Với các ưu điểm như web có dung lượng nhẹ, tốc độ truy cập nhanh, chuẩn SEO và nổi bật trên các công cụ tìm kiếm.
Bộ code demo web bán hàng thời trang sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của khách hàng, đạt doanh thu tối đa từ đó gia tăng lợi nhuận. Ngoài ra, bạn dễ dàng kiểm soát số lượng hàng, số đơn hàng và so sánh số lượng hàng bán ra với các thời điểm khác. Đặc biệt, khách hàng của bạn còn có thể chủ động tương tác, đánh giá sản phẩm.

Mẫu web bán hàng thương mại điện tử

Reactjs 3

Web thương mại điện tử

Web bán mặt hàng thương mại điện tử là xu thế hiện nay. Web bán hàng Reactjs có giao diện đơn giản phục vụ bán hàng đạt doanh thu cao nhất. Đặc biệt, Reactjs giúp cho cửa hàng bán đồ điện tử của bạn trở nên nổi bật trên các quảng cáo google shopping. Nhờ có website, bạn có thể bán nhiều hơn một mặt hàng ở trên web.

Với web bán hàng reactjs khách hàng của bạn có thể thoải mái tham khảo thông tin

Khách hàng của bạn có thể thoải mái vào tham khảo thông tin, giá, chính sách ưu đãi của sản phẩm. Mặt khác, khách hàng có thể xem những bình luận, đánh giá chất lượng phục vụ của shop thương mại điện tử. Từ đó, tăng uy tín cũng như vị thế thương hiệu của bạn trên thị trường.

Bộ code demo web bán hàng Reactjs dành cho bất động sản

web bán hàng Reactjs 4

Web bán dự án bất động sản

Ngày nay, mọi người dễ dàng mua bán đất nhà trên chiếc điện thoại thông minh. Việc đăng bán các dự án trên web bán hàng Reactjs là một lựa chọn thông minh của các nhà thầu hoặc chủ doanh nghiệp. Reactjs giúp cho các dự án của bạn trở nên nổi bật trên các công cụ tìm kiếm.

Tổng kết

Trên đây là một số bộ code demo web bán hàng Reactjs do Tenten giới thiệu. Nếu có nhu cầu tạo lập trang web bán hàng trực tuyến hoặc mua tên miền & hosting, liên hệ với chúng tôi qua website: https://tenten.vn/vi.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB