Hoàn thiện trang web online của bạn bằng cách chọn tên miền phù hợp là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc xây dựng thương hiệu trực tuyến. Tuy nhiên, đôi khi có thể khó phân biệt được miền nào sẽ tồn tại lâu dài và miền nào có thể sớm biến mất.

Đó là lí do cần đến cho công cụ kiểm tra độ tuổi tên miền – Domain Age. Công cụ này giúp bạn dễ dàng tìm ra độ tuổi thực sự của một tên miền nhất định, phát hiện ra những phương án có thể ảnh hưởng không tốt nếu như lựa chọn chúng.

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

1, Trình kiểm tra độ tuổi tên miền Domain Age là gì?

Công cụ kiểm tra tuổi tên miền Domain Age Là một công cụ tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn mua tên tên miền. Nó cho phép bạn xem tên miền thực sự đã có độ tuổi là bao nhiêu và khi nào nó sẽ hết hạn. Bằng cách sử dụng công cụ kiểm tra tuổi tên miền, bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang mua một miền hợp lệ và hoạt động cho doanh nghiệp của mình.

Trình kiểm tra độ tuổi tên miền Domain Age là gì?

Trình kiểm tra độ tuổi tên miền Domain Age là gì?

Trước khi đặt hàng, có một số cách để kiểm tra tên miền. Nếu bạn cần xác minh độ tuổi của một trang web, bạn có thể sử dụng công cụ Domain Age kiểm tra độ tuổi tên miền hàng loạt. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ Domain Age dạng kiểm tra ngày hết hạn tên miền để xem khi nào nó hết hạn. 
Ngoài ra, công cụ Domain Age có tính năng kiểm tra ngày đăng ký miền có thể được sử dụng để tìm ra thời điểm trang web được hình thành.
Trước khi mua một tên miền cũ , bạn phải có thông tin về thời điểm tạo, đánh giá của nó, các chiến lược SEO được sử dụng và lưu lượng truy cập của nó – tương tự như những gì bạn sẽ làm khi mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng. Nói chung, các công cụ kiểm tra tuổi tên miền Domain Age sẽ hiển thị ngày đăng ký, cập nhật và ngày hết hạn tên miền của bạn . Bạn cũng nên kiểm tra địa chỉ IP , tên của máy chủ hoặc công ty lưu trữ web, lịch sử lưu trữ web, v.v.

2. Sử dụng Trình kiểm tra độ tuổi miền Domain Age

  • Bước 1: Chèn tên miền của bạn

Chỉ cần nhập URL trang web của bạn và nhấp vào mũi tên để tạo kết quả.

  • Bước 2: Phân tích kết quả của trình kiểm tra độ tuổi tên miền Domain Age
Sử dụng Trình kiểm tra độ tuổi miền Domain Age

Sử dụng Trình kiểm tra độ tuổi miền Domain Age

Phần mềm Domain Age sẽ quét trang web của bạn thông qua hệ thống để hiển thị thời điểm tên miền được tạo, khi nào nó được cập nhật và khi nào miền hết hạn.

3. Độ tuổi tên miền Domain Age là gì?

Tuổi tên miền là một ước tính sơ bộ về tuổi của một trang web. Một trang web đã tồn tại được vài năm sẽ có tên miền cũ hơn tên miền đã được đăng ký gần đây. Chủ sở hữu trang web có thể sử dụng các công cụ Domain Age này để kiểm tra tên miền của chính họ và xem chúng đã tồn tại được bao lâu. Nếu đăng ký tên miền hết hạn sau một khoảng thời gian nhất định thì bạn bắt buộc phải gia hạn để tiếp tục sử dụng.
Tuổi tên miền Domain Age cũng giúp xác định xem ai đó quan tâm đến việc đăng ký tên miền của bạn, trước khi nó hết hạn để họ có thể tiếp quản quyền sở hữu tên miền đó từ bạn hay không. Hơn nữa, Domain Age giúp bạn quyết định khi nào có thể cần mua một tên miền khác nếu bạn không muốn bị buộc phải gỡ bỏ trang web của mình do tên miền hiện tại đã hết hạn.

4. Độ tuổi tên miền Domain Age có quan trọng đối với SEO không?

Domain Age có một số tác động đến số liệu thống kê SEO của bạn. Hãy đi sâu vào chủ đề này nhé!

4.1. Google nói gì về Domain Age?

Theo nguyên tắc chung, Google xem xét hai yếu tố để xác định độ tuổi tên miền Domain Age. Yếu tố đầu tiên là tần suất cập nhật nội dung trên một trang web và thời điểm cập nhật cuối cùng. Google cần thấy rằng bạn đang tích cực cập nhật trang web của mình bằng cách thêm nội dung mới thường xuyên.

Độ tuổi tên miền Domain Age có quan trọng đối với SEO không?

Độ tuổi tên miền Domain Age có quan trọng đối với SEO không?

 Tần suất cập nhật của một trang web cũng tạo ra tác động: nếu bạn không thêm bất kỳ bài đăng mới nào trong nhiều năm cùng một lúc, Google có thể kết luận rằng bạn đã bỏ qua trang web của mình. Rốt cuộc, tại sao lại tiếp tục trả tiền cho dịch vụ lưu trữ website nếu không có nội dung nào để tải? 
Về số lần mỗi năm bạn nên cập nhật nội dung trên (các) trang web của mình, chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật nội dung từ 3–5 lần mỗi năm – hoặc thậm chí thường xuyên hơn, tùy thuộc vào loại trang web đó là gì.

4.2. Lợi ích Domain Age cũ đối với SEO

Liên kết ngược chất lượng là một trong những lý do chính tại sao các tên miền cũ hoạt động tốt hơn trong xếp hạng công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm kiểm tra các liên kết ngược, đặc biệt chú ý đến sự quản trị của các trang web và nếu chúng có giá trị, các trang web này được đánh giá cao hơn. 
Làm việc trên cơ sở xây dựng các liên kết ngược chất lượng cho một trang web sẽ là một lợi ích to lớn.
Một điểm cộng khác của các tên miền có Domain Age là chúng thường có giá trị thương hiệu khá mạnh trong thị trường ngách. Đó là một lợi ích tuyệt vời bởi vì ban đầu việc xây dựng một trang web vững chắc cần rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn có cơ hội mua một tên miền có Domain Age cũ và đánh giá tốt khi  được xếp hạng cao, hãy tự coi mình là người khá may mắn. 
Nhiều doanh nghiệp đầu tư nhiều năm và số tiền đáng kể để tạo dựng danh tiếng tốt và đáng tin cậy này cho trang web. Các miền có Domain Age lâu đời  cũng nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập. Có lưu lượng truy cập nhất quán sẽ tốn kém tiền bạc, thời gian và công việc. Do đó, mua một miền Domain Age cũ với lưu lượng truy cập đáng kể đã được thiết lập trước đó là lựa chọn đúng đắn. 
Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là duy trì mức lưu lượng truy cập hiện tại và cố gắng tăng nó lên. Mục tiêu của bất kỳ nhà quản lý SEO nào là đưa các trang web của họ lên đầu các trang kết quả của công cụ tìm kiếm; do đó, nếu một trang web đã được xếp hạng tốt, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được tiền bạc và thời gian.

Độ tuổi tên miền Domain Age có quan trọng đối với SEO không?

Độ tuổi tên miền Domain Age có quan trọng đối với SEO không?

Mục tiêu cuối cùng là đạt được thứ hạng cao cho trang web của bạn, và thứ hạng cao nhất đồng nghĩa với lợi nhuận và khả năng hiển thị. Như đã nói, có một số điều bạn cần phải cẩn thận khi mua tên miền Domain Age tương đối lâu đời. Một số chủ sở hữu trang web và quản trị viên web sử dụng các kỹ thuật SEO không hợp lệ để có được thứ hạng cao hơn cho tên miền của họ. Bạn phải kiểm tra trang web về vấn đề này và xóa nó, nếu không trang web sẽ gặp rủi ro. 
Hơn nữa, một số tên miền Domain Age cũ cũng có nhiều ảnh hưởng xấu. Nếu những người dùng trước đó đã chặn trang web này hoặc gắn thẻ nó là spam, điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được một trang web có xếp hạng kém, có thể gây hại cho doanh nghiệp của bạn.
Dễ dàng thấy các công cụ kiểm tra độ tuổi tên miền Domain Age là rất quan trọng, như các thông tin được TENTEN chia sẻ trong bài viết trên. Bạn hãy cân nhắc để lựa chọn tên miền sao cho chuẩn nhất nhé!

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Domain age là gì”

Domain age Domain age là gì
Tuổi thọ website Cách kiểm tra trang web
Cách kiểm tra nguồn gốc trang web Tìm tên miền cụ
Kiểm tra lịch sử tên miền Kiểm tra tuổi domain

Bài viết liên quan

Short Domain – Long Domain: Tên miền nào tốt hơn?
Domain Knowledge và 3 vấn đề trọng điểm bạn cần biết
DNS Domain Check và 10+ điều bạn cần biết về DNS domain
Domain Controller là gì? Tổng quan cơ bản về Domain Controller