Email template HTML là mẫu email có sẵn được sử dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian. Có những email template HTML nào? Những mẫu nào được sử dụng nhiều nhất trong những năm vừa qua? Bài viết này sẽ đem đến cho bạn một số gợi ý.

Email template HTML là gì?

Email template HTML là một tệp HTML bao gồm các bản mã có thể sử dụng lại, giúp bạn dễ dàng sao chép và dán bản sao, liên kết và URL hình ảnh để tạo email.

email template HTML là gì?

Email template HTML là gì?

Cụ thể, mẫu email là một tệp HTML. HTML là mã xác định cấu trúc và nội dung trong email. Nó cho phép bạn thêm những thứ như hình ảnh và liên kết vào email và cùng với các biểu định kiểu xếp tầng (CSS), cho phép bạn tạo kiểu email để phản ánh tốt hơn phong cách công ty hoặc cá nhân của bạn.
Nó có thể được định nghĩa là một tệp HTML có thể tái sử dụng được dùng để gửi email cho các chiến dịch tiếp thị.
Tính năng chính của email template HTML là khả năng tái sử dụng. Không giống như các email chỉ sử dụng được một lần, email template HTML có thể được sử dụng khi chạy tất cả các chiến dịch.
Các email template HTML được lưu trong nhà cung cấp dịch vụ email (ESP) hoặc trong bất kỳ nền tảng nào cho phép nhà quảng cáo thêm liên kết, bản sao và hình ảnh vào chiến dịch email.

Tại sao bạn nên bắt đầu sử dụng các mẫu email?

Hiệu quả

Các email template HTML tiết kiệm cho bạn về thởi gian, vì mã cơ bản đã được viết sẵn, bạn có thể sử dụng lại cho các chiến dịch tiếp theo.
Vì thế, thay vì phải viết lại toàn bộ email từ đầu cho mỗi lần gửi, bạn có thể chỉ cần thêm bản sao, hình ảnh và liên kết vào mẫu hiện có trước khi thử nghiệm và gửi cho người đăng ký của mình. Email template HTML là một trong những công cụ quan trọng được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho doanh nghiệp của mình trong chiến dịch marketinng.
Từ đó, bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc tạo ra nội dung tốt hơn và sao chép cho các chiến dịch email của mình hoặc các chiến lược sáng tạo khác nhằm mang lại nhiều kết quả hơn.

Tính nhất quán

Các mẫu email cũng bảo vệ danh tiếng thương hiệu của bạn bằng cách giữ cho email của bạn có thương hiệu và không có lỗi.
Nếu bạn phải viết lại mã từ đầu cho mọi email, thì thì khả năng cao sẽ không giống hoàn toàn so với những email đã gửi trong cùng một chiến lược. Do đó, việc email bị hỏng và trải nghiệm tồi tệ cho người đăng ký của bạn sẽ có khả năng cao xảy ra.
Chẳng hạn, đối với mã email cũ của bạn có logo của công ty nhưng trong logo mới không có, hoặc màu không đồng nhất, thật thiết chuyên nghiệp phải không?

Tính nhất quán

Tính nhất quán

Mở rộng quy mô

Một trong những cách tốt nhất để mở rộng chương trình email của bạn là cho phép nhiều người hơn tạo chiến dịch mà không cần sự trợ giúp của nhà phát triển cho mỗi lần gửi. Các email template HTML cho phép bạn làm điều đó, nhưng chỉ khi mọi người trong nhóm của bạn có thể truy cập và sử dụng chúng đúng cách.
Ngoài ra, việc tạo ra một email đối với những người không biết code cũng là một điều khó khăn, vì thế email template HTML sẽ làm đơn giản hóa việc này.

Sử dụng email template HTML

Nếu bạn đang muốn bắt đầu sử dụng  email template HTML, trước tiên hãy quyết định mục tiêu của chiến dịch của bạn.
Bạn đang quảng cáo một sự kiện hoặc một đợt giảm giá? Hay bạn muốn tăng mức độ tương tác cho thương hiệu của mình?
Việc bạn xác định rõ được chiến dịch của doanh nghiệp đang theo đuổi giúp bạn tạo ra một email template HTML chi tiết, cụ thể và phù hợp với chiến dịch đó.

Một số email template HTML hàng đầu hiện nay

Mail bakery

Một trong những công ty có tên tuổi trong thị trường này với nhiều năm kinh nghiệm và làm hài lòng khách hàng là Mail Bakery. Chất lượng cao, mã hóa đã được thử và kiểm tra, giao tiếp tuyệt vời và hỗ trợ cũng như thiết kế sáng tạo. Họ cung cấp các dịch vụ khác nhau bao gồm tạo mẫu của bạn từ đầu hoặc chuyển đổi thiết kế của bạn. Các dự án trước đây bao gồm Tinder, YouTube, Spotify và Yummy Mummy. Có các mẫu làm sẵn cao cấp cho các lĩnh vực kinh doanh cụ thể và các mẫu miễn phí tại cửa hàng mẫu MailBakery.

Sử dụng email template HTML

Sử dụng email template HTML

Stripo

Stripo cung cấp hơn 300 mẫu miễn phí ở nhiều loại, kiểu khác nhau và cho các ngành khác nhau hoặc các mẫu được tạo tùy chỉnh có trả phí. Các mẫu email HTML được tối ưu hóa cho mọi nền tảng, dù là máy tính để bàn hay thiết bị di động. Stripo cũng có một trình chỉnh sửa plugin mẫu email nhẹ cho phép bạn tạo các mẫu email đáp ứng và giao diện chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình mà không cần kỹ năng viết mã HTML

Stripo

Stripo

Beefree

BEE trong trường hợp này là “Trình chỉnh sửa email tốt nhất”, một sản phẩm của Mỹ và Ý, có các tùy chọn miễn phí, chuyên nghiệp hoặc plugin. Bee Free cho phép bạn chọn từ gần 300 mẫu tạo sẵn và thêm nội dung bằng công nghệ kéo và thả. Có các bộ lọc để giúp bạn chọn thông qua cách sử dụng, nhà thiết kế, ngành hoặc các thẻ khác. Bạn có thể xây dựng từ đầu trong trình chỉnh sửa. Nó lý tưởng cho những người mới bắt đầu.

Beefree

Beefree

Campain Monitor

Campaign Monitor cung cấp giải pháp DIY với nhiều lựa chọn mẫu email miễn phí để tạo. Tất cả các mẫu đều đáp ứng, hoàn toàn có thể tùy chỉnh và có thể được chỉnh sửa và tối ưu hóa cho thương hiệu của bạn. Đơn giản chỉ cần chọn một thiết kế, nhấp vào nó và bắt đầu chỉnh sửa. Tuy nhiên, để bắt đầu một chiến dịch tiếp thị bằng cách sử dụng mẫu của bạn thông qua màn hình chiến dịch, bạn phải trả tiền, có một hệ thống định giá 3 cấp. Chúng phổ biến và đã được sử dụng bởi Unicef để tạo các chiến dịch.

Campain Monitor

Campain Monitor

Litmus

Litmus chủ yếu là thương hiệu cho một dịch vụ web cho phép bạn kiểm tra mẫu của mình trên hơn 70 ứng dụng email và thiết bị chỉ trong vài giây. Nói tóm lại, một dịch vụ kiểm tra email tự động. Một dịch vụ như vậy cho phép bạn nhanh chóng xác định các liên kết, hình ảnh bị hỏng hoặc các lỗi khác. Nhưng nó cũng là một dịch vụ cho phép bạn xây dựng, kiểm tra và phân tích chiến dịch tiếp thị qua email của mình và tận dụng tối đa chiến lược email của bạn. Được sử dụng bởi HSBC, Netflix và Trello cùng với nhiều thương hiệu khác.
Sử dụng email template HTML đem lại cho bạn sự nhất quán và tiện lợi nhất định. Nếu bạn không thể tự tạo ra một email HTML, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những  email template HTML có sẵn để hoàn thành công việc của mình.

Dịch vụ Email Server cao cấp tại TENTEN ưu đãi CỰC KHỦNG:

🎁 Tặng SSL trị giá 264k/năm

🎁 Giảm 20% khi đăng ký từ 1 năm trở  lên

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc trải nghiệm dịch vụ trước khi sử dụng bản trả phí, vui lòng để lại thông tin Tenten.vn sẽ liên hệ lại ngay để hỗ trợ quý khách!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ EMAIL SERVER

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “email template HTML”

Email template HTML CSS Email Template
Verify email template HTML Email template free
Tạo email template Email template HTML free
Email template html codepen Template email notification HTML

Bài viết liên quan

3 bước để tạo slideshow HTML – Thẻ HTML slider
3 điều cần biết về thẻ div trong HTML
7 điều cần biết về background image html
Lấy màu trong bảng màu html với 4 công cụ chuyên nghiệp