Đối với những người sử dụng công cụ SEO, entity là thứ không thể bỏ qua. Đây là một thực thể vô cùng quan trọng trong việc tối ưu tìm kiếm, giúp tăng điểm bài viết. Hơn nữa còn tối ưu thứ hạng website của bạn. Vậy thực chất entity là gì và làm sao để tối ưu? Hãy theo dõi ngay bài viết này của Tenten.vn để tìm hiểu nhé!

1. Entity là gì?

Nói một cách bao quát, entity là một thực thể gồm 4 yếu tố: Đơn lẻ, duy nhất, có thể xác định và phân biệt được. Nghĩa là, nó có thể là một cá nhân, sự vật, sự việc, địa điểm hay tính từ,… Dễ hiểu hơn thì, việc sử dụng entity trong SEO Onpage sẽ tăng sự chi tiết trong mô tả dữ liệu. Từ đó giúp thông tin dễ hiểu hơn và google dễ dàng nhận diện được website của bạn. Và nhanh chóng xây dựng được thương hiệu uy tín khi hiển thị trên Google.

Lấy ví dụ:

Tenten.vn [thực thể] là website của Việt Nam [mối quan hệ].

Entity là gì 1

Khái niệm Entity là gì?

2. Entity là gì mà lại quan trọng đến vậy?

Đối với người sử dụng công cụ SEO, bên cạnh việc tìm hiểu khái niệm entity là gì. Bạn cũng cần biết lý do tại sao chúng quan trọng đến vậy. Như đã nói ở trên, tròn entity chứa nhiều thực thể quan trọng đối với seo. Hiểu đúng nghĩa thì nhờ entity mà bộ máy thuật toán của Google đọc được nhanh chóng. Cụ thể những ưu điểm vượt trội của entity gồm:

  • Tăng nhanh chóng thứ hạng từ khóa của website. Với những trang đã được entity thì hiệu quả càng cao hơn.
  • Giúp thời gian triển khai diễn ra nhanh hơn so với thông thường. Hiệu quả thường kéo dài trong khoảng từ 15 – 45 ngày.
  • Nâng độ tin cậy cao cho domain trên Google.
  • Mang lại giá trị bền vững và lâu dài cho website của bạn.
  • Hỗ trợ website phục hồi nhanh nhất nếu gặp phải tình trạng lỗi hoặc bị chơi xấu.

Đặc biệt, theo công bố của Google vào năm 2015 thì xếp hạng tìm kiếm của entity dựa trên:

  • Sự liên quan: Càng nhiều entity trên website thì độ liên quan càng cao.
  • Sự đóng góp: Những tín hiệu bên ngoài càng lớn sẽ càng dễ tăng sự đóng góp entity. Nói một cách dễ hiểu thì đây là yếu tố quan trọng để đo một thực thể.
  • Giải thưởng: Cần thống kê các số liệu giải thưởng khác nhau mà thực thể đã nhận được.

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin Tenten.vn tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

3. Các bước cơ bản xây dựng entity

Trên thực tế, vẫn còn khá nhiều người làm seo còn lúng túng về việc xây dựng entity. Để tạo lập entity cho website của bạn cần lưu ý những điều sau:

3.1. Sử dụng các trang mạng xã hội liên kết

Mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc tạo lập thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, đó cũng là yếu tố quan trọng để google đánh giá sản phẩm của bạn muốn seo. Đặc biệt, khi bạn liên kết các trang mạng xã hội với nhau, google sẽ đánh điểm cao và tăng độ uy tín cho website.

Entity là gì 2

Sử dụng các trang mạng xã hội liên kết

3.2. Sử dụng các hệ thống của Google Interlink

Nhiều người để ý entity là gì mà quên mất việc làm sao để xây dựng entity. Trong đó, bước xây dựng thiết yếu nhất là kết nối các tài nguyên của google cùng các web 2.0. Từ đó tạo nên mô hình liên kết thống nhất, tăng độ xác thực entity cực hiệu quả. Ngoài ra việc này còn giúp bot của google dễ dàng nhận ra tên thương hiệu của bạn trên Internet.

3.3. Sử dụng các dịch vụ Google Maps

Nếu như bạn chưa biết thì dịch vụ google maps cũng đem lại lợi ích cho entity. Chúng giúp tối ưu hoá việc tìm kiếm website trên google và tăng thứ hạng đột phá.

ENTITY LÀ GÌ 3

Sử dụng các dịch vụ Google Maps

3.4. Tận dụng các kĩ thuật Content Writing

Ngoài các thủ thuật trên thì việc sáng tạo nội dung hay, chất lượng và uy tín cũng rất cần thiết. Đây có lẽ là yếu tố số 1 mà khách hàng mong muốn từ website của bạn. Bên cạnh đó, bài viết cũng cần đảm bảo các yêu cầu cơ bản theo đúng tiêu chuẩn để tối ưu.

ENTITY LÀ GÌ 4

Các kĩ thuật Content Writing

3.5. Sử dụng mạng xã hội review entity

Bạn nên thúc đẩy việc dùng mạng xã hội để review về sản phẩm. Ngoài ra cũng có thể sử dụng dịch vụ đã được tối ưu SEO. Như vậy thì độ tin cậy của thương hiệu sẽ tăng cao trên hệ thống Google cũng như người dùng.

4. Website nào cần có entity?

Có thể nói, entity là thứ cần thiết cho mọi website để tăng độ uy tín và đáng tin cậy. Cũng giống như khi bạn thành lập công và cần giấy phép kinh doanh. Như vậy mới đảm bảo được thương hiệu để kinh doanh. Tuy nhiên, điều này là không bắt buộc nếu như bạn không có mục đích kinh doanh.

Đặc biệt, những website cần phải có entity gồm:

  • Các website có mục đích kinh doanh cần lên top nhanh chóng. Vì như vậy mới cạnh tranh được với đối thủ, tăng lượt tìm kiếm của khách hàng và thăng hạng trên google. (Ví dụ: Các trang web du lịch, bất động sản, nhà hàng, mỹ phẩm,…)
  • Các website liên quan đến thông tin tuyên truyền lớn để mang lại kiến thức, kinh nghiệm cho mọi người.
  • Các website muốn seo lên top google nhanh chóng.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, bạn đã có những thông tin chi tiết về entity là gì. Nếu bạn đang thắc mắc business entity là gì hay legal entity là gì, hãy truy cậo ngah Tenten.vn để tìm hiểu nhé!

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt

+ Tiết kiệm thời gian

+ Tiết kiệm chi phí

=> Chỉ từ 149.000/tháng

TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “entity là gì”

Business entity là gì Entity trong SEO là gì
Entity trong kế toán là gì Entity 17 là gì
Legal entity La gì Entity meaning
Entity trong Java là gì Entity dịch

Bài viết liên quan

Local SEO là gì? 5 điều về Local SEO doanh nghiệp cần biết

Top SEO tips 2022 giúp tăng thứ hạng tìm kiếm bạn không thể bỏ lỡ 

Top 3 phần mềm SEO Youtube giúp tăng view hiệu quả