Bạn đã bao giờ từng nghe đến các thuật ngữ như VPS youtube – VPS youtube stream – VPS youtube views hay chưa? Nếu đã từng biết đến, thì bạn hiểu được bao nhiêu về lĩnh vực này. Còn nếu chưa, thì đây là cơ hội để có thêm được các thông tin hữu ích đó. Vì vậy đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu về VPS Youtube là gì?

VPS ( viết tắt của Virtual Private Server) là máy chủ ảo được tạo ra khi chia một máy chủ vật lý sang thành nhiều máy chủ khác nhau. Các máy chủ ảo này giống như máy chủ riêng về tính năng và cùng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ ban đầu. 

Tìm hiểu về VPS Youtube là gì?

Tìm hiểu về VPS Youtube là gì?

Mỗi máy chủ ảo VPS có một hệ thống riêng biệt, bao gồm CPU, RAM, ổ cứng, IP và hệ điều hành hoàn toàn độc lập. Trong đó, người dùng có quyền quản lý và khởi động hệ thống khi nào họ muốn.

Vậy, VPS Youtube là gì?

VPS Youtube được hiểu là VPS chạy Youtube, dùng để chạy các tool hoặc phần mềm nhằm tăng view, tăng sub và tăng giờ xem cho kênh Youtube. Các VPS này sử dụng hệ điều hành Windows OS làm nền tảng chính.

VPS Youtube sử dụng cho đối tượng nào?

VPS Youtube có đối tượng chung là các Youtuber có lượng view và sub thấp hoặc sản xuất video hay, hấp dẫn nhưng ít được đề xuất. Để mang lại hiệu quả cao, hệ thống VPS Youtube sẽ giúp bạn một cách tốt nhất. Khi sử dụng VP Youtube, nó sẽ mang lại các lợi ích sau:

  • Tăng view
  • Tang sub – lượt đăng ký (1000 sub)
  • Tăng giờ xem (4000 giờ xem)
  • Tăng đề xuất cho Video

Nếu đang có hoạt động xây dựng thương hiệu hoặc bán hàng thì sử dụng nhiều tool về VPS youtube, VPS youtube stream hay VPS youtube views còn mang đến hiệu quả:

  • Tăng lượng tương tác của khách hàng
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng
  • Tăng khả năng ra đơn hàng
  • Dễ dàng thúc đẩy nội dung sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo khách hàng

Đánh giá ưu – nhược điểm của VPS Youtube

Bất cứ một phần mềm, hệ thống nào cũng có nhiều ưu và nhược điểm riêng và VPS Youtube cũng vậy. Những điểm bạn cần lưu ý là:

Đánh giá ưu - nhược điểm của VPS Youtube

Đánh giá ưu – nhược điểm của VPS Youtube

 

Về ưu điểm của VPS Youtube

Tốc độ download/upload nhanh lên đến 30MB/s ~ 70MB/s và upload còn cao hơn cả download.
Online liên tục 24/24: Download, render hay upload video sẽ mất nhiều thời gian nên để tận dụng thời gian, bạn có thể tranh thủ làm các hoạt động khác.
Thêm IP: Mỗi VPS có 1 địa chỉ IP, khi đăng ký Google Adsense sẽ có thể đăng ký thêm tài khoản Google Adsense với IP khác, giải quyết được vấn đề Google Adsense giới hạn IP/máy tính.

Về nhược điểm của VPS Youtube

Nếu mạng sử dụng đường truyền không tốt và tốc độ không cao thì dễ lag, giật.
VPS phụ thuộc vào RAM, cần VPS RAM 2G trở lên hay thậm chí là VPS RAM 4G
nên sử dụng VPS trả phí để có hiệu quả tốt hơn

Khi chọn mua VPS Youtube cần lưu ý gì?

Khi muốn thuê hoặc mua dịch vụ VPS để làm Youtube, bạn nên quan tâm đến một số các kinh nghiệm quan trọng dưới đây:

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ VPS Youtube

Nếu bạn cần mua một VPS Youtube để cung cấp, tải dữ liệu và video lên thì bạn không cần lo lắng về tốc độ. Vì hầu hết các nhà cung cấp ngày nay đều có đủ cho nhu cầu của bạn.  Điều bạn phải lo đó là giá cả, cấu hình, độ ổn định và cách quản lý của nhà cung cấp. 

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ VPS Youtube

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ VPS Youtube

Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ VPS Youtube thường được chia thành các loại chính sau: 

  • Lựa chọn  nhà cung cấp nước ngoài như Google Cloud, Azure Microsoft, Amazon, Vultr… 

Ưu điểm của dịch vụ VPS Youtube của các nhà cung cấp này là tính ổn định. Tài khoản cực kỳ tốt và sạch sẽ. Người dùng có thể tạo nhiều VPS để sử dụng cùng lúc và khi không sử dụng chỉ cần xóa chúng đi và bạn vẫn không bị trừ tiền. Tuy nhiên, cách cài đặt và quản lý sẽ gây khó khăn cho người mới, đặc biệt là những người không rành về công nghệ. 
Ngoài ra, chi phí gia hạn cũng khá cao và trung tâm dữ liệu đặt ở nước ngoài nên nếu xảy ra sự cố như đứt cáp, mất kết nối mạng gia đình.

  • Lựa chọn các nhà cung cấp trong nước: 

Khi bạn mua VPS Youtube từ các nhà cung cấp trong nước, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ có kết nối internet nhanh hơn và ổn định hơn  nhiều so với khi bạn mua VPS Youtube nước ngoài. Chi phí cũng rẻ hơn so với các nhà cung cấp nước ngoài và  hợp lý. 
Hiện nay, chất lượng  dịch vụ VPS Youtube của Việt Nam  ngày càng tốt hơn và không thua kém gì VPS nước ngoài, kể cả khi dịch vụ VPS  của bạn gặp sự cố, đội ngũ tư vấn và hỗ trợ khách hàng của các nhà cung cấp trong nước sẽ giúp bạn nhanh chóng, thuận tiện và ứng xử kịp thời.

  • Mua VPS từ đại lý bán lại (reseller): 

Bạn đã cài Win xong  chỉ cần mua về  sử dụng, không cần  cài đặt nhưng giá  sẽ cao hơn nếu bạn mua trực tiếp từ nhà cung cấp đáng tin cậy, còn tài khoản thì không. được rất sạch sẽ. Không những vậy, họ còn bán cho rất nhiều người. 
Vì vậy, nếu người khác sử dụng VPS Youtube cho những việc như  tấn công bot, tấn công mạng, máy chủ dark web, quét SSH, v.v. sẽ dẫn đến trạng thái tài khoản chính tạo VPS sẽ chết, dẫn đến VPS của bạn cũng chết theo. 
Ngoài ra, họ có thể theo dõi VPS của bạn bất cứ lúc nào, họ có thể cài đặt phần mềm gián điệp trước khi cấp tài khoản VPS cho bạn. .Do đó, khi mua một VPS như vậy, bạn không nên lưu trữ bất kỳ dữ liệu quan trọng nào trên VPS.

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ VPS Youtube

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ VPS Youtube

 

  • Mua account của nhà cung cấp lớn thông qua người resell: 

Trường hợp sau khi sử dụng VPS Youtube với mục đích khuyến mại, bạn  muốn tiếp tục sử dụng nhà cung cấp này nhưng  không muốn tốn tiền gia hạn vì quá đắt thì có thể sử dụng hình thức này. 
Ưu điểm của hình thức VPS Youtube này là chi phí. Tương đối rẻ, bạn có thể tạo bao nhiêu VPS tùy thích, nếu không muốn dùng bạn có thể xóa chúng đi, tuy nhiên thời hạn sử dụng tài khoản sẽ là 50/50 vì visa được thêm vào hầu hết là visa bẩn.
Khi quyết định mua hàng, người dùng vì thế phải chấp nhận rủi ro. Tóm lại, bạn nên chọn mua VPS Youtube của những nhà cung cấp uy tín. Việc cài đặt VPS không quá khó, đặc biệt  bạn  được sự hỗ trợ từ đội ngũ. Cung cấp hỗ trợ khách hàng, vì vậy không cần phải lo lắng.

Để làm Youtube, Google, cần lưu ý gì khi dùng VPS?

Nếu mục tiêu của bạn là làm YouTube thì  không nên dùng VPS Google vì tài khoản Google Cloud rất khó lập bằng thẻ tín dụng Vietnam Visa. Vì vậy, bạn chỉ có thể mua lại nó từ người bán.
Bạn không được sử dụng Google Chrome, Opera hoặc Cốc Cốc để làm việc với Google. Vì google hoàn toàn có thể theo dõi bạn và dựa trên hành vi người dùng của bạn khi thao tác với chrome để đánh giá người dùng thực hay ảo của bạn. Do đó, bạn nên sử dụng Firefox hoặc IE để đăng nhập tài khoản Google trên VPS để hạn chế tình trạng này.
Sử dụng nhiều tài khoản giống nhau trên cùng một máy rất nguy hiểm, dễ bị coi là thư rác. Do đó, bạn cần có VPS Youtube, để giữ chúng riêng biệt.
Bạn phải sử dụng tài khoản gmail và tài khoản youtube sạch. Điều này có thể được thực hiện bằng giải pháp như: Mua email của Mỹ, email của người bán ở Mỹ; Thiết lập email trên VPS Youtube của riêng bạn hoặc sử dụng phần mềm giả IP, yêu cầu người bán xác minh email bằng thẻ SIM điện thoại Comcast, mua lại các kênh email cũ hoặc bằng video cũ đã cho phép kiếm tiền.

Để làm Youtube, Google, cần lưu ý gì khi dùng VPS?

Để làm Youtube, Google, cần lưu ý gì khi dùng VPS?

Tạo hành vi người dùng thực. Cụ thể, các bạn hãy đăng nhập vào VPS Youtube sau đó mở trình duyệt, bật Youtube lên và xem nhiều lần trong ngày, nhớ like, comment và tương tác ngẫu nhiên trên bất kỳ video nào mà bạn yêu thích. Đặc biệt, không kết nối bất kỳ thông tin cũ nào từ facebook, gmail, forum… của bạn vào VPS nơi bạn khởi chạy lại kênh Youtube.
Không  liên kết các kênh Youtube của bạn với nhau hoặc đăng ký chung.
Mỗi tài khoản Youtube phải được liên kết với một Google Adsense khác.

Lưu ý khi  quản lý và kết nối nhiều VPS Youtube cùng lúc

Sau khi có IP kết nối, tên đăng nhập, mật khẩu. Bây giờ bạn có thể kết nối và sử dụng VPS Youtube như một máy tính. Để quản lý và kết nối nhiều VPS Youtube cùng lúc, bạn có thể sử dụng phần mềm Remote Desktop.
Remote Desktop là một giải pháp  quản lý máy tính từ xa mạnh mẽ và hữu ích  cho người dùng Windows. Nó giúp bạn dễ dàng kết nối và điều khiển nhiều máy chủ ảo VPS Youtube cùng  lúc.

Sử dụng VPS Youtube để kết xuất, reup video 

Để tải lại chuyên nghiệp, VPS thường sẽ được sử dụng để kết xuất. Sau khi chỉnh sửa video bằng máy tính cá nhân, bạn cần chuyển sang VPS Youtube để tải chúng về. Vì lúc này máy tính cá nhân của bạn đã bị truy dấu. Bạn không dùng VPS để chỉnh sửa, vì đường truyền sẽ chậm, xem lại video không tốt. Sau đó, bạn tải tập tin lên Google Drive, Dropbox, Megaz… và tải lên VPS.
Tuy nhiên, tại thời điểm này, bạn không nên tải lên kênh youtube ngay. Sử dụng video clip và sau đó tải nó lên. Mục đích chính của việc cắt xén video là  tạo  một tệp mới có cài đặt hoàn toàn khác với tệp video cũ để qua mặt các trang web tải xuống video, tức là youtube.
Unmanaged VPS vs Managed VPS là gì?
Nếu bạn đang cài đặt lại và muốn chỉnh sửa video trên VPS Youtube, bạn cũng có thể làm điều đó, bạn không muốn máy của mình kết xuất nặng. Tuy nhiên, bạn phải chọn VPS Youtube có cấu hình phù hợp để render, và cài đặt một số phần mềm chỉnh sửa cơ bản như Adobe Premiere, Camtasia, Sony Vegas …
Trên đây là các thông tin về VPS Youtube cũng như các vấn đề xoay quanh lĩnh vực này, hi vọng TENTEN đã mang lại cho bạn nhiều giá trị hay và hữu ích. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình nhé!

DỊCH VỤ CLOUD SERVER TỐC ĐỘ XỬ LÝ VƯỢT TRỘI

VPS Youtube

 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “VPS Youtube là gì”

VPS Youtube Tạo VPS để bạn
Dụng VPS kiếm tiền Chạy máy ảo kiếm tiền
Chạy view Youtube bằng VPS

Bài viết liên quan

Đào coin bằng VPS là gì? Có nên hay không?
Nên thuê VPS theo giờ không? 5 lưu ý để thuê VPS giá tốt nhất