Với một chiếc máy tính có thể giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập online thụ động? Bạn không nghe lầm đâu, với sự phát triển bùng nổ của công nghệ số thì cụm từ khóa “kiếm tiền online bằng máy tính” đã không còn xa lạ. Thế nhưng hình thức kiếm tiền này hoạt động như thế nào? Hãy tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!
Hướng dẫn cách làm kiếm tiền online bằng máy tính

Kiếm tiền online bằng máy tính là gì?

Kiếm tiền online bằng máy tính là gì?

Kiếm tiền online bằng máy tính là một hình thức kiếm tiền online trên mạng chỉ với chiếc máy tính đã được kết nối internet ổn định.

Kiếm tiền từ máy tính nhàn rỗi

Đây là hình thức tạo ra nguồn thu nhập thụ động ngay tại nhà mà không phải mất thời gian đi đâu, bất kể khi nào có thời gian nhàn rỗi thì bạn có thể bắt tay vào làm.
Chính vì công việc cực kỳ linh hoạt nên hầu hết ai ai cũng dễ dàng tham gia vào mạng lưới này.

Có nhiều công việc bạn được chọn lựa

Thông thường nhiều người tận dụng thời gian nhàn rỗi để giải trí, chỉ với chiếc máy tính thì hầu như bạn có thể xem cả ngày mà không chán. Tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch covid 19 vẫn đang bùng phát và ảnh hưởng rất lớn đến thu nhập của người lao động thì việc tận dụng thời gian rảnh để tìm kiếm thêm thu nhập giúp ổn định cuộc sống là điều rất cần thiết.

Nên lựa chọn những công việc phù hợp với năng lực bản thân

Để có được những thu nhập đầu tiên từ việc kiếm tiền bằng máy tính khá dễ dàng, có rất nhiều công việc bạn có thể chọn lựa, chủ yếu là phù hợp với năng lực và thời gian của cá nhân bạn.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Hướng dẫn kiếm tiền online bằng máy tính hiệu quả

Chỉ một chiếc máy tính, ngoài để học tập giải trí hay làm các công việc cố định thì đây là “cần câu” tuyệt vời giúp bạn tạo ra thu nhập ổn định hàng tháng. Có rất nhiều hình thức kiếm tiền mà nhiều vẫn đang làm, phải kể đến như:

Kinh doanh online

Kinh doanh online hay còn gọi là bán hàng online, những mặt hàng được bán bán thì vô cùng đa dạng, có thể là quần áo, mỹ phẩm, giầy dép, túi xách…hay thậm chí là thực phẩm cũng được bày bán online nhưng lại mang lại nguồn thu nhập rất tốt.

Máy tính là công cụ giúp bạn kết nối với khách hàng

Chiếc máy tính sẽ giúp bạn tạo gian hàng trên hệ thống social hay website/blog…đồng thời cũng là công cụ giúp bạn dễ dàng kết nối đến với khách hàng của mình nhiều hơn.

Làm youtuber

Làm youtuber không còn quá mới mẻ tuy nhiên vẫn là một ngành nghề hot trong mọi thời đại bởi tính ổn định, chỉ cần video của bạn có nhiều lượt xem, like hay chia sẻ, kênh bạn được nhiều người subscribe thì bạn sẽ càng nhận được nhiều tiền hơn.

Máy tính đóng vai trò quan trọng trong việc edit

Lúc này, chiếc máy tính đóng vai trò khá quan trọng trong việc edit, hiệu chỉnh các video trước khi up lên. Vì vậy, để trở thành một youtuber bạn thì chiếc máy tính là một trong những vật dụng không thể thiếu đâu nhé!
kiếm tiền online bằng máy tính

Kiếm tiền online bằng máy tính từ việc trở thành youtuber

Trở thành một freelancer

Nếu bạn có năng khiếu về bất kỳ một lĩnh vực nào đó, bạn đều có thể trở thành một freelancer và nhận thêm một công việc tại nhà, có thể là design, làm web, chạy quảng cáo hay dịch thuật, viết content…
Có thể nói freelancer là hình thức phổ biến nhất của kiếm tiền online bằng máy tính được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn sinh viên hoặc các anh/chị nhân viên văn phòng.

Làm affiliate marketing

Hình thức làm affiliate marketing không còn quá mới mẻ với nhiều người kiếm tiền online, thế nhưng về “độ hot” thì vẫn không hề giảm nhiệt.

Affiliate marketing là làm gì?

Affiliate được hiểu là hình thức kiếm tiền bằng cách quảng cáo các sản phẩm/dịch vụ của một cá nhân hay một nhãn hàng nào đó bằng cách chia sẻ các link tiếp thị, khi có khách hàng click vào link và thực hiện mua hàng thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng.
kiếm tiền online bằng máy tính

Mô hình affiliate marketing là xu hướng cho hình thức kiếm tiền online bằng máy tính

Tùy vào từng nền tảng mà mức hoa hồng sẽ khác nhau cũng như các sản phẩm của mô hình affiliate là rất đa dạng, đầy đủ các mặt hàng, công việc của bạn chính là chọn lựa nền tảng uy tín và sản phẩm phù hợp để tiếp thị.

Ưu điểm của làm kiếm tiền online với Affiliate

Ưu điểm nổi bật của hình thức kiếm tiền online bằng máy tính của chương trình làm affiliate chính là bạn không cần bỏ vốn và không tham gia vào bất kỳ giai đoạn nào từ khi khách hàng mua sản phẩm cho đến khi nhận được hàng. Với ưu điểm này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro mà vẫn thu được lợi nhuận đáng kể.

Kiếm tiền bằng máy tính với chương trình affiliate của Tenten

Như đã giới thiệu thì hình thức kiếm tiền online cùng affiliate đang trở thành “xu hướng” trong thời điểm hiện tại. Chính vì lý do này, thật không khó để nhận ra lý do có quá nhiều người gia nhập vào mạng lưới này để tìm kiếm thu nhập thụ động.

Chương trình affiliate TenTen – Kiếm tiền trên máy tính

Một trong những nền tảng affiliate đang được nhiều người yêu thích hiện nay chính là chương trình của Tenten, với chính sách hoa hồng cực kỳ cao cho mỗi đơn hàng thành công thì có thể nói đây là nền tảng rất đáng để tham gia. Cụ thể, công tác viên của Tenten sẽ được nhận mức hoa hồng lên đến 25% cho mỗi đơn hàng thành công, quá tuyệt vời đúng không nào?
kiếm tiền online bằng máy tính

Đăng ký trở thành CTV của Tenten ngay để nhận ngay những chính sách ưu đãi đặc biệt

Bên cạnh đó, chỉ với vài bước đăng ký đơn giản nhất thì bạn có thể dễ dàng trở thành thành viên của Tenten và nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. Để tạo thêm được nguồn thu nhập tự động và tối quỹ thời gian nhàn rỗi của mình thì hãy nhanh tay tham gia vào mạng lưới affiliate nhà Tenten nhé! Chúc bạn sẽ phát sinh thật nhiều hoa hồng!

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA