Trong thời buổi công nghệ phát triển hiện đại và bùng nổ như hiện tại thì mọi công việc đều được xử lý và giải quyết thông qua chiếc máy tính. Bên cạnh phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí thì chiếc máy tính còn dùng để kiếm tiền trên mạng tạo ra nguồn thu nhập thụ động. Vậy kiếm tiền online trên máy tính có thật sự khả thi hay không?
kiếm tiền online trên máy tính

Kiếm tiền online trên máy tính có thật sự khả thi?

Vì sao nên kiếm tiền online trên máy tính?

Chiếc máy tính không chỉ được dùng để giải trí, học tập và làm việc mà còn rất hữu ích khi được vận dụng kiếm tiền online một cách hiệu quả. Nếu bạn có quỹ thời gian nhàn rỗi thì có thể tận dụng khoản thời gian đó để kiếm thêm thu nhập chỉ bằng một chiếc máy tính có kết nối internet.
>>> Xem thêm: Hướng dẫn 5 cách kiếm tiền miễn phí mà không cần vốn

Cách kiếm tiền từ máy tính

Việc kiếm tiền online trên máy tính thường là các công việc không phải bỏ ra nhiều vốn và tối giản chi phí vận hành, kho bãi nên tỉ lệ gặp rủi ro là rất thấp, vì vậy đây được xem là hình thức kiếm tiền online được khuyến khích làm nhiều nhất vì vừa mang lại nguồn ngu nhập tốt mà lại không phải sợ lỗ lãi vì phải ôm vốn nặng.

Covid thúc đẩy việc mua bán hàng online

Mặc khác, trong lúc cả nước đang chịu ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh Covid-19, những hình thức kiếm tiền truyền thống dường như rơi vào ngõ cụt và làm cho thu nhập của nhiều người trở nên bấp bênh hơn. Vậy nên kiếm tiền online trên máy tính được xem là phương án cứu cánh tốt nhất giúp nhiều người có thể ổn định nguồn thu nhập.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Kiếm tiền trên máy tính có thật sự khả thi?

Thực tế trả lời rằng, kiếm tiền online trên máy tính là một công việc khả thi và mang đến thu nhập thật, tuỳ vào hình thức công việc mà bạn chọn lựa thì bạn sẽ có mức thu nhập tương ứng. Dù vậy, nếu bạn không có kinh nghiệm khi mới bắt đầu vào việc kiếm tiền online thì vẫn có trường hợp sẽ gặp phải lừa đảo. Vậy nên, cần phải cẩn trọng hơn để tránh khỏi những tình trạng như thế nhé!

Cách kiếm tiền online trên máy tính phổ biến

Nhắc đến các hình thức kiếm tiền online trên máy tính thì có thể bạn sẽ dành cả ngày để tìm hiểu bởi vì môi trường kiếm tiền online này luôn “thiên biến vạn hoá” đa dạng và đầy đủ các công việc từ đơn giản ai ai cũng có thể làm được cho đến các công việc phải đòi hỏi có kiến thức chuyên môn nhất định thì mới hoàn thành tốt. Sau đây là một số hình thức kiếm tiền online với chiếc máy tính, cùng nhau điểm qua nhé!

Làm Dropshipping

Dropshipping là hình thức kinh doanh online mà bạn không cần phải có sản phẩm, không tốn chi phí kho bãi, vận hành hệ thống…Nếu như có khách hàng đặt sản phẩm thì bạn sẽ tìm nhà cung cấp đặt mua với mức giá thấp hơn, nhà cung cấp sẽ trực tiếp ship sản phẩm đó đến tay khách hàng, bạn sẽ nhận được mức chênh lệch. Đây được xem là hình thức kiếm tiền online trên máy tính khá phổ biến mà không phải đòi hỏi quá nhiều kỹ năng gì phức tạp.
kiếm tiền online trên máy tính

Làm Dropshipping càng ngày trở nên phổ biến hơn ở thị trường Việt Nam

Làm freelancer

Hình thức freelancer ở Việt Nam là khá phổ biến cho xu hướng kiếm tiền online trên máy tính. Khi bạn có bất kỳ một năng lực nào, bạn cũng có thể dùng năng lực của mình để apply bất kỳ một công việc nào phù hợp chẳng hạn như: làm website, thiết kế, chạy quảng cáo, viết content…Thông thường thì hình thức trở thành freelancer sẽ phù hợp cho các bạn học sinh – sinh viên hoặc những người làm văn phòng có thời gian nhàn rỗi.

Làm affiliate marketing – Cách kiếm tiền trên máy tính với sự đầu tư tối thiểu

Thêm một hình thức kiếm tiền online trên máy tính mà không cần vốn phải kể đến chính là làm affiliate marketing. Nếu ai đã từng “oanh tạc” mạng lưới này thì chắc chắn sẽ hiểu rất rõ về nó. Làm affiliate không còn quá xa lạ nếu không nói là cực kỳ phổ biến ở thị trường Việt Nam khi các sàn thương mại điện tử phát triển thì kéo theo mô hình cũng phát triển theo.

Làm affiliate marketing không cần phải lưu trữ sản phẩm

Cụ thể, bạn sẽ không mất phí để lưu trữ sản phẩm hay hàng hoá, mà thông qua các đường link giới thiệu quảng bá, bạn sẽ là cầu nối giúp cho cá nhân hay nhãn hàng đến với khách hàng. Chỉ cần khách hàng chọn mua sản phẩm thông qua link của bạn thì bạn sẽ được nhận hoa hồng tương ứng.

Kiếm tiền online trên máy tính với chương trình affiliate của Tenten

Khi hình thức làm affiliate phát triển thì kéo theo đó những nền tảng phát triển cho hình thức này cũng phát triển theo không kém. Một trong những mô hình đang khá nổi và được nhiều người tham phải kể đến chính là chương trình affiliate của Tenten.

kiếm tiền online trên máy tính

Trở thành cộng tác viên của Tenten để nhận ngay mức hoa hồng cực chất

Với chính sách hoa hồng cực kỳ hấp dẫn thì đây chính là mô hình đang thu hút rất nhiều cộng tác viên tham gia. Cụ thể, với mỗi đơn hàng thành công thì cộng tác viên sẽ nhận được hoa hồng lên đến 25% – một con số cực kỳ ấn tượng, bên cạnh đó những chính sách ưu đãi đặc biệt khác cũng là một trong nhiều yếu tố khiến cho nền tảng này trở nên hot như thế.

Đăng ký để trở thành cộng tác viên của TenTen để kiếm tiền trên máy tính ngay hôm nay

Ngay bây giờ, hãy nhanh tay đăng ký để trở thành cộng tác viên của Tenten và bắt tay ngay vào việc kiếm tiền online trên máy tính của mình. Chúc các bạn sẽ phát sinh thật nhiều hoa hồng cùng Tenten nhé!