Plugin WordPress popup

Plugin WordPress popup là plugin mà bất cứ trang website nào cũng nên có. Loại plugin này giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ đó hỗ trợ cho việc xây dựng danh sách email khách hàng.

Tại bài viết này Tenten tổng hợp 5 loại plugin WordPress popup tốt nhất giúp bạn lựa chọn loại plugin phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Plugin WordPress popup Sender

Plugin WordPress popup Sender cho phép người dùng tạo các biểu mẫu và cửa sổ bật lên đẹp mắt, từ đó tạo thành thương hiệu để thu hút và làm gia tăng nhóm người trung thành.

Người dùng có thể tạo thiết kế bật lên cực dễ dàng từ những thiết kế có sẵn, bạn có thể chỉnh sửa mẫu hoặc thiết kế từ đầu chỉ với thao tác kéo và thả.

Có khả năng đáp ứng trên thiết bị di động, các mẫu có thể tùy chỉnh rộng rãi mà không cần đến mã.

Các loại cửa sổ bật có thể tạo ngay lập tức:

  • Scheduled popups –  hiển thị dựa trên cài đặt ngày và giờ tùy chỉnh;
  • Behavior-based popups –  hiển thị dựa trên thời gian người dùng ở trang web, tỷ lệ màn hình được cuộn bởi người dùng, ý định thoát trang của người dùng đang cố rời khỏi website

Plugin WordPress popup 1

Các tính năng nâng cao gồm:

  • Frequency – tần suất bạn muốn cùng 1 khách hàng thấy cửa sổ bật lên;
  • Visibility – cửa sổ bật lên sẽ hiển thị trên các trang và thiết bị cụ thể;
  • Google reCAPTCHA – để đảm bảo rằng bất kỳ kẻ gửi spam nào cũng không có ngày thực địa;
  • GDPR compliance –  đảm bảo luôn tuân thủ luật tiếp thị.

Có thể nói Sender là giải pháp Marketing qua email và SMS hiệu qảu với phân khúc, cá nhân hóa, chiến dịch bản tin quảng bá, v.v.

Gói miễn phí của loại plugin WordPress popup này cho phép tối đa 2.500 người đăng ký, 15.000 email mỗi tháng tháng và cửa sổ bật lên, biểu mẫu và tự động hóa email không giới hạn.

Do đó đây là một lựa chọn phù hợp cho những ai mới bắt đầu.

2. Plugin WordPress popup Sumo

Sumo là Plugin WordPress popup và marketing email linh hoạt và đơn giản. Công cụ  này có rất nhiều tính năng híup thu thập địa chỉ email của khách truy cập và xây dựng các chiến dịch marketing email.

Sumo cho phép người dùng tạo ra các cách thức marketing cá nhân hóa với các biểu mẫu email có sẵn cùng mẫu thiết kế có thể tùy chỉnh dễ dàng.

Với các tính năng chia sẻ phương tiện social media và nhắm mục tiêu khách truy cập, Sumo hỗ trợ mở rộng khả năng tiếp cận và tăng chuyển đổi khách hàng.

Plugin WordPress popup 2

Plugin WordPress popup này cho phép gửi tới 10.000 email và bản tin mỗi tháng cùng số lượng người đăng ký vô hạn.

Tích hợp với các hệ thống gửi thư phổ biến  giúp hợp lý hóa quy trình làm việc.

Không chỉ vậy, plugin WordPress popup Sumo còn cung cấp công cụ phân tích và tạo mã giảm giá để theo dõi các chiến dịch marketing và tăng cường chuyển đổi.

Về giá, Sumo có sẵn phiên bản miễn phí và bản trả phí . Người dùng có thể dùng gói trả phí nêu muốn thử nghiệm A/B và xóa logo Sumo khỏi biểu mẫu.

3. Plugin WordPress popup TrustPulse

TrustPulse là plugin WordPress popup được đánh giá là giải pháp marketing ‘all in one”  được phát triển bởi cùng một nhóm đằng sau OptinMonster .

Plugin plugin WordPress popup này cho phép tăng tỷ lệ chuyển đổi và kinh doanh thoải mái trên bảng điều khiển WordPress.

TrustPulse có tính năng theo dõi sự kiện tại thời gian thực tế, giúp hiển thị mọi hành động khách hàng đã làm trên web của bạn để tạo cảm giác gấp rút.

Không chỉ vậy nó còn kết hợp với hệ thống thông báo FOMO, giúp thu hút chuyển đổi mà không làm trang web gặp rắc rối.

plugin WordPress popup

Nhờ nhắm mục tiêu thông minh, TrustPulse là plugin WordPress popup cực kỳ hiệu quả. Bằng cách tùy chỉnh quy tắc nhắm mục tiêu nâng cao và kiểm soát thời gian, mọi cửa sổ bật lên được hiển thị trên trang web nhằm tạo ra kết quả tối ưu.

Có thể theo dõi tỷ lệ chuyển đổi của từng trang web thông qua các phân tích có thể thực hiện được.

Phiên bản miễn phí của plugin hỗ trợ tích hợp WooC Commerce và tương thích với các plugin thành viên như MemberPress.

4. Icegram

Icegram là một trong những plugin WordPress popup tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với thiết lập dễ dàng và nhiều chức năng, Icegram giúp tăng lưu lượng truy cập, người đăng ký và tỷ lệ chuyển đổi mà không cần mã hóa.

Cung cấp bốn loại biểu mẫu đăng ký, Icegram cho phép tạo thông báo CTA và toast notifications.

Plugin WordPress popup này có các thanh hành động tuyệt vời để đặt thông báo trên thanh đầu trang và chân trang của trang web của bạn. Từ đó giúp đảm bảo khả năng hiển thị tối đa mà không phá trải nghiệm người dùng.

Plugin WordPress popup 4

Các tùy chọn giúp kiểm soát dễ dàng giao diện của từng chiến dịch.Ta có thể đặt trình kích hoạt dựa trên các trang, bài đăng, danh mục cụ thể, thậm chí cả khách truy cập trang web bằng một mã ngắn đơn giản.

Với người ít hoặc không có kĩ năng về viết quảng cáo thì trình tạo tiêu đề độc đáo của Icegram sẽ là trợ thủ mà bạn cần.

Plugin WordPress popup Icegram là miễn phí. Nếu muốn mở khóa thêm các loại và tính năng chọn tham gia (như test A/B, xác định mục tiêu theo tùy chỉnh) bạn có thể dùng 2 loại gó Pro giá $97/ năm hoặc Max với $147/ năm .

5. Popup Maker

Plugin WordPress popup cuối cùng mà Tenten muốn đề xuất cho bạn là Popup Marker.

Popup Marker có tất cả những thứ cần thiết để tạo cửa sổ bật lên, trang trình bày và biểu ngữ. Nó giúp bạn tăng doanh thu và danh sách email một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Popup Maker cung cấp trình chỉnh sửa cửa sổ popup tích hợp sẵn giúp việc tùy chỉnh các cửa sổ nhanh chóng dễ dàng.

Plugin WordPress popup này cũng hỗ trợ tích hợp với các dịch vụ tạo biểu mẫu phổ biến như WPForms và Ninja Forms.

Plugin WordPress popup 6

Để việc xây dựng danh sách email thuận lợi đến mức tối đa, Popup Maker cung cấp khả năng tương thích với các dịch vụ email marketing bên thứ 3 như HubSpot, Constant Contact.

Nhiều tùy chọn kích hoạt và cookie giúp có chuyển đổi tối ưu thông qua nhắm mục tiêu khách truy cập cụ thể.

Những tính năng trên đều có ở bản miễn phí . Tuy hiên nếu  bạn muốn dùng các tiện ích mở rộng cao cấp có thể đăng ký các gói cao cấp với giá từ $87 đến $247/năm

6. Kết luận

Trên đây là những Plugin WordPress popup miễn phí hiệu quả nhất. Nếu bạn vẫn băn khoăn để lựa chọn thì đừng vội thoát trang dưới đây sẽ là gợi ý Tenten dành cho bạn.

Nếu là lần đầu sử dụng, sử dụng TrustPulse sẽ là lựa chọn tốt nhất . Phiên bản miễn phí với nhiều tính năng nâng cao không hề bị tính thêm phí như các trình khác

Bạn có thể cân nhắn dùng gói nâng cao để tăng trợ cấp phiên hàng tháng.

Còn nếu bạn muốn tự do tùy chỉnh các biểu mẫu bật lên thì  phiên bản miễn phí của Icegram là tốt hơn cả. Việc thêm mã tùy chỉnh vào các chiến dịch giúp tăng trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng của bạn.

Theo dõi blog Tenten để cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin Tenten.vn tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “plugin WordPress popup”

WordPress popup plugin Popup button wordpress
Popup Maker Popup builder plugin
Popup form WordPress Add popup WordPress
Popup free plugin wordpress Shortcode Popup Maker

Bài viết liên quan

Plugin UX Builder 2023 – Đánh giá chi tiết nhất cho bạn

Sitemap là gì? Hướng dẫn tạo sitemap bằng plugin wordpress

Hướng dẫn sử dụng và cài đặt Plugin WooCommerce chi tiết nhất 2022