Lễ Giáng sinh đến là dịp tuyệt vời để nhiều thương hiệu dành tặng các món quá ưu đãi tới khách hàng. Đây cũng là lúc các thương hiệu cần cải thiện website của mình để thu hút chú ý khách hàng. Chính vì thế mà tên miền christmas được ra đời. Vậy thực chất tên miền này là gì và làm sao để đăng ký được? Hãy theo dõi ngay bài viết này của Tenten.vn để tìm hiểu nhé!

1. Tên miền christmas là gì?

Cũng giống như các tên miền khác, tên miền christmas cũng có ý nghĩa riêng và mục đích rõ ràng. Nếu như tên miền .org thường được dùng cho các tổ chức từ thiện phi lợi nhuận. Hay tên miền .edu để chỉ các website có nội dung liên quan đến giáo dục, đào tạo,… Thì .christmas cũng có ý nghĩa riêng của nó, để hướng các nội dung chung liên quan tới giáng sinh. Bất kể nội dung đó là gì, dù là video hay hình ảnh, bài viết ngắn hay dài,… domain christmas đều có thể truyền tải thông điệp đó.

Ví dụ như: Tenten.christmas là website cung cấp các thông tin liên quan đến giáng sinh và ưu đãi noel cho khách hàng.

Tên miền Chrismas là gì?

Tên miền Chrismas là gì?

2. Lợi ích khi sử dụng tên miền christmas

Sử dụng tên miền christmas đúng mục đích, nội dung là cách tốt nhất để tối ưu hoá website của bạn trên phần tìm kiếm của google. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm tới website của bạn giữa một mạng lưới khổng lồ liên quan tới giáng sinh. Để tìm hiểu cụ thể hơn về lợi ích của domain christmas, hãy cùng Tenten.vn tìm hiểu ngay dưới đây:

2.1. Khẳng định tên tuổi thương hiệu

Hãy thử tưởng tượng, giữa rất nhiều cửa hàng bán đồ giáng sinh, nhưng chỉ có một cửa hàng làm biển hiệu lấp lánh, ấn tượng nhất. Vậy thì bạn sẽ chú ý tới cửa hàng đó hay các cửa hàng còn lại? Vậy thì tên miền cũng vậy, đó được coi là biển hiệu, thể hiện tên tuổi website của bạn. Khách hàng không chỉ dễ dàng tìm thấy website của bạn và truy cập mà còn nhận định sự chuyên nghiệp của trang web đó. Nhờ thế mà điểm uy tín của website sẽ ngày càng tăng cao.

2.2. Tăng điểm SEO cho website

Đối với bất kì website nào thì điểm SEO cũng vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc tối ưu hoá bài viết, chọn đúng từ khoá,… thì việc chọn tên miền phù hợp cũng là điểm cộng lớn để tăng sự uy tín và niềm tin của khách hàng. Sẽ là không thừa nếu bạn sử dụng tên miền christmas trong giáng sinh này. Bởi lẽ các thuật toán của google sẽ giúp tên miền của bạn được tăng điểm tối đa.

2.3. Khách hàng dễ tìm kiếm thông tin

Sử dụng tên miền đúng sự kiện, mục đích, nội dung,… sẽ giúp khách hàng tìm đến website của bạn nhanh hơn. Bên cạnh các thông tin liên quan, khách hàng có thể biết đến nhiều ưu đãi xoay quanh sự kiện thông qua website. Nhờ đó mà bạn sẽ tạo được lượng truy cập đều đặn và có nguồn khách hàng quen thuộc. Vậy nên hãy nhanh chóng lựa chọn tên miền phù hợp với trang web của bạn.

3. Khi nào nên sử dụng tên miền christmas

Khi nào thì nên sử dụng domain christmas là câu hỏi Tenten.vn vẫn thường gặp. Thực chất, không có quy định nào cụ thể về việc website nào được sử dụng hay không sử dụng. Tất cả đều tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi cá nhân hay tổ chức. Tuy nhiên, sẽ có một vài website đặc thù có nội dung liên quan tới giáng sinh nên sử dụng tên miền này. Cụ thể gồm:

  • Website được lập ra với mục đích tổ chức từ thiện giáng sinh.
  • Website đại diện cho các cửa hàng bán lẻ sản phẩm giáng sinh.
  • Website của các nghệ nhân thủ công làm sản phẩm giáng sinh.
  • Website cung cấp thông tin các sự kiện, hoạt động giáng sinh.
tên miền christmas

Khi nào nên sử dụng tên miền christmas

4. Nên mua tên miền christmas ở đâu?

Tên miền christmas đang vô cùng phổ biến hiện nay. Vì vậy mà có rất nhiều địa chỉ đã cung cấp loại tên miền này tới khách hàng. Tuy nhiên, việc tràn lan các địa chỉ mua cũng khiến người dùng hoang mang bởi không biết có uy tín không. Đặc biệt, nếu mua phải nơi không uy tín rất có thể bạn sẽ rơi vào trình trạng:

  • Mất phí mua tên miền cao hơn so với thông thường.
  • Dễ bị đánh mất thông tin hoặc nhiễm virus,…
  • Ảnh hưởng tới điểm SEO của website.
  • Có nguy cơ bị mất web,…
  • Tốn thêm nhiều chi phí gia hạn cho tên miền

Để đảm bảo chất lượng tuyệt đối, bạn có thể chọn mua tên miền christmas tại Tenten.vn. Với cái tâm làm nghề cùng uy tín lâu năm, Tenten.vn đảm bảo:

  • Hỗ trợ công cụ quản trị mạnh giúp tăng điểm website trên google.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối, tránh rò rỉ thông tin website.
  • Miễn phí khoá tên miền, chuyển đổi, chuyển hướng tên miền theo yêu cầu khách hàng.
  • Thay đổi thông tin whois nhanh chóng.
  • Cung cấp hệ thống Dynamic DNS cao cấp.

Nhìn chung, việc chọn tên miền phù hợp với các dịp lễ và thông tin bạn muốn truyền tải tới sẽ mang lại nhiều lợi ích cho trang web. Hy vọng thông qua những thông tin vừa rồi, bạn đã hiểu thêm về tên miền christmas. Để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về các loại tên miền, bạn có thể truy cập tại website Tenten.vn.

Bài viết liên quan