Ngày nay, có hàng triệu tên miền trong thế giới Internet này. Để sở hữu tên miền, bạn phải trả phí hàng năm để duy trì quyền sử dụng tên miền. Trong đó, tên miền Company là một trong những tên miền đặc biệt mà tôi muốn giới thiệu trong bài viết hôm nay.

Ý tưởng tên miền Company

Ý tưởng tên miền Company

Ý tưởng tên miền Company

“Company” có nghĩa là “công ty” trong tiếng Anh. Tên miền .company là tên miền quốc tế, được sử dụng bởi các tổ chức, doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

Do thiếu tài nguyên cho các tên miền .Com, tên miền Company có vẻ như là một sự thay thế tốt cho tên miền này. Chỉ cần kết hợp tên công ty của bạn trước tên miền company và bạn sẽ ngay lập tức có một địa chỉ trang web đáng nhớ và ấn tượng cho doanh nghiệp của mình.

Sự thật số 1: Đối tượng đăng ký Tên miền Company là ai?

Không có giới hạn nào về việc ai có thể đăng ký tên miền .company. Mọi cá nhân hoặc tổ chức ở bất kỳ quốc gia nào đều có thể đăng ký miền .company.

Sự thật số 2: Độ dài mở rộng của Tên miền Company?

Tên miền .Company có thể dài ít nhất 3 ký tự và tối đa 63 ký tự. Thời gian đăng ký và gia hạn là bao lâu? Tên miền Company có thời hạn đăng ký từ 1 đến 10 năm và thời hạn gia hạn từ 1 đến 10 năm.

Sự thật số 3: Vòng đời domain Company

Vòng đời domain Company

Vòng đời domain Company

Khi hết hạn, miền Cày sẽ trải qua vòng đời sau:

  • Thời gian gia hạn: 40 ngày
  • Thời gian chờ đổi thưởng: 30 ngày
  • Thời gian chờ xóa: 5 ngày

Nếu tên miền không được gia hạn trước khi hết hạn, tên miền sẽ có sẵn để đăng ký lại chung trong khoảng 75 ngày kể từ ngày hết hạn. (Lưu ý: Việc đăng ký tên miền mới được thực hiện trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.)

Sự thật số 4: Có thể chuyển phần mở rộng tên miền company không?

Có, bạn có thể chuyển tên miền này sang một công ty đăng ký mới. (Lưu ý: Tên miền sẽ tự động gia hạn thêm 1 năm sau khi hoàn tất chuyển đổi.) Bạn có thể chuyển người bán lại cho các miền .company. (Lưu ý: Tên miền sẽ được gia hạn thêm 1 năm sau khi hoàn thành.)

Sự thật số 5: Ý nghĩa của đuôi Tên miền Company

Tên miền Company được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu về địa chỉ web ngắn gọn, dễ nhớ. Tên miền Company là một phần mở rộng tên miền mới cung cấp các tùy chọn toàn cầu để xây dựng thương hiệu cho sự hiện diện trực tuyến của bạn. Một tên miền kết thúc bằng Tên miền Company có thể tạo ấn tượng rằng đó là tên miền của công ty.

Tên miền Company cũng được sử dụng trong phần mở rộng tên miền mã quốc gia. Hơn 20 quốc gia sử dụng Tên miền Company cho nội dung doanh nghiệp và/hoặc thương mại trên trang web của họ. Sử dụng Tên miền Company bằng cách thêm một tên miền, thêm một quốc gia – một trang web cụ thể hiện có thể có các phiên bản của trang web phục vụ khách hàng trên khắp thế giới.

Sự thật số 6: Sự khác biệt giữa Tên miền Company và .COM là gì?

Sự khác biệt giữa Tên miền Company và .COM là gì?

Sự khác biệt giữa Tên miền Company và .COM là gì?

.COM là một phần mở rộng tên miền truyền thống với hơn 100 triệu lượt đăng ký. Nếu bạn chưa sẵn sàng với một tên miền ngắn như .CO, hãy sử dụng .COM. Khi ngày càng có nhiều người duyệt web trên thiết bị di động, nhu cầu về các địa chỉ web ngắn gọn, dễ nhớ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Về cơ bản, nếu bạn muốn thứ gì đó đổi mới và mang tính cách mạng, hãy sử dụng .CO. Các phần mở rộng tên miền như .info, .mobi, .org và .tv chiếm lĩnh các thị trường ngách cụ thể. Điều này là hoàn hảo nếu đó là những gì thương hiệu trực tuyến của bạn cần. .CO, giống như .COM, khác ở chỗ nó có ý nghĩa chung hơn và ít cụ thể hơn.

Sự thật số 7: Giá Tên miền Company đắt hơn .COM?

Mặc dù  có nhiều mức giá và ưu đãi khác nhau có sẵn trực tuyến, bảng giá hàng năm cho miền Tên miền Company thường cao hơn so với miền .com và các phần mở rộng  miền cũ khác. Mục đích của mức giá cao này là để ngăn chặn trình thu thập thông tin tên miền đăng ký hàng nghìn tên miền mà không sử dụng chúng.

Sự thật số 8: Tên miền Company có nằm trong cùng công cụ tìm kiếm không?

Hoàn toàn có! Google đã chỉ định Tên miền Company là một phần mở rộng tên miền chung (chính xác hơn là “gccTLD”), có nghĩa là trang web của bạn sẽ được đối xử bình đẳng trong các trang kết quả tìm kiếm, miễn là nội dung của bạn có  chất lượng cao.

Với các thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hi vọng sẽ mang lại cho bạn một góc nhìn khách quan hơn. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết hay từ TENTEN nhé!

Tên miền Company là một phần mở rộng tên miền chung

Tên miền Company là một phần mở rộng tên miền chung

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Tên miền Company”

Tenten Thuế tên miền
Mua tên miền Đăng ký tên miền
Tên miền giá tốt Domain
Đuôi co là gì Cách tìm tên miền

Bài viết liên quan