Bên cạnh các domain như Fashion, Style… thì tên miền Clothing cũng được nhiều người sử dụng như một cách đánh dấu và làm trang web của mình trở nên đặc biệt hơn. Cùng TENTEN tìm hiểu ngay về nó nhé!

Tên miền Clothing là gì?

Tên miền Clothing là gì?

Tên miền Clothing là gì?

Miền này cung cấp cho các nhà bán lẻ, chủ cửa hàng, thợ may, cửa hàng bách hóa, nhà thiết kế và cửa hàng thời trang một cách đáng nhớ để làm cho trang web của họ trở nên độc đáo. Giúp những người yêu thích thời trang dễ dàng tìm thấy bạn.

Chọn tên miền Clothing cho trang web của bạn là thích hợp nhất. Tên miền hoàn hảo của bạn đang chờ bạn. Với hàng trăm miền mới xuất hiện trên web, việc tìm kiếm miền phù hợp cho doanh nghiệp của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Đăng ký miền phù hợp với lĩnh vực thời trang thì không gì đáng nói hơn Domain Clothing.

Tổng quan về tên miền Clothing

Tổng quan về tên miền Clothing

Tổng quan về tên miền Clothing

Xây dựng sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ với tên miền clothing của bạn. Nếu bạn muốn được công nhận là một thương hiệu quần áo, thì tên miền Clothing là dành cho bạn. Là một miền cấp cao nhất chung (TLD), bất kỳ ai trên thế giới cũng có thể đăng ký một tên miền .clothing.

Một lựa chọn lý tưởng cho các nhà thiết kế, người có tầm ảnh hưởng, thương hiệu quần áo và những người đam mê thời trang để cho cả thế giới biết những gì bạn cung cấp trên miền .clothing của mình.

Tham gia cùng hàng nghìn thương hiệu quần áo bằng cách đăng ký miền Clothing của bạn. Nhiều thương hiệu lớn đã sử dụng miền .clothing, biến nó thành một TLD chung tuyệt vời cho quần áo. Google đối xử với tất cả các phần mở rộng miền mới như nhau, vì vậy bạn không phải lo lắng về SEO cho miền .clothing của mình.

Các miền Clothing đang trở nên sẵn có hơn, vì vậy bạn có nhiều khả năng nhận được tên chính xác mà mình cần. Đăng ký tên miền mang nhãn hiệu Clothing của bạn ngay hôm nay và tăng doanh số bán hàng trực tuyến của bạn!

Điều khoản của Google đối với tên miền Clothing

Điều khoản của Google đối với tên miền Clothing

Điều khoản của Google đối với tên miền Clothing

Điều khoản & hạn chế Thông tin chi tiết Tìm hiểu thêm
Nhà đăng ký hồ sơ Tên miền Google Hiểu hồ sơ đăng ký của bạn
đăng ký nhận dạng kỹ thuật số Giới thiệu về sổ đăng ký
ccTLD Không Tên miền cấp cao nhất theo mã quốc gia (ccTLD) thường được sử dụng hoặc dành riêng cho một quốc gia, quốc gia có chủ quyền hoặc lãnh thổ phụ thuộc.
Những hạn chế Không không áp dụng

Đăng kí tên miền Clothing cần lưu ý gì?

Đăng kí tên miền Clothing cần lưu ý gì?

Đăng kí tên miền Clothing cần lưu ý gì?

Thông tin đăng kí Thông tin chi tiết Tìm hiểu thêm
Thời gian đăng ký tối đa 10 năm Đây là số năm tối đa mà bạn có thể thêm vào đăng ký miền của mình theo cách thủ công.
Chuyển yêu cầu mua hàng Một năm Giới thiệu về việc chuyển miền sang Google Domains
Yêu cầu ủy quyền chuyển khoản Không Điều này cho biết liệu người đăng ký hiện tại có yêu cầu ủy quyền để hoàn tất quá trình chuyển hay không. Nếu vậy, người đăng ký hiện tại sẽ nhận được email xác minh.
Thời gian tự động gia hạn so với Ngày hết hạn không ngày Nếu bạn đã bật tính năng tự động gia hạn, thì đây là số ngày trước hoặc sau khi đăng ký của bạn hết hạn mà Google Domains xử lý khoản thanh toán tự động gia hạn.
Thời gian ân hạn tự động gia hạn 15 ngày Khi bạn bật tự động gia hạn, đây là số ngày sau khi đăng ký của bạn hết hạn mà bạn phải cập nhật phương thức thanh toán của mình cho đến khi dịch vụ của bạn bị gián đoạn.
Thời gian gián đoạn hết hạn không ngày Nếu bạn không bật tự động gia hạn và đăng ký của bạn hết hạn, thì bạn có một số ngày nhất định trước khi dịch vụ của bạn bị gián đoạn.
gia hạn thời gian ân hạn 30 ngày Khi miền của bạn hết hạn, bạn có một số ngày nhất định để gia hạn miền thêm một năm.

Để biết thêm chi tiết về giá, hãy chuyển đến phần giá ở trên.

Thời gian gia hạn khôi phục 30 ngày Sau thời gian gia hạn, bạn có một số ngày nhất định để khôi phục miền trong một năm nữa. Sau thời gian đó, nó sẽ có sẵn cho công chúng để đăng ký.

Để biết thêm chi tiết về giá, hãy chuyển đến phần giá ở trên.

Thời gian chờ sẵn có 35 ngày Khi một miền bị xóa, bạn phải đợi một số ngày nhất định trước khi miền có sẵn để đăng ký công khai.

Với các thông tin về Tên miền Clothing và những lưu ý quan trọng khi bạn sử dụng domain này, chúng tôi mong muốn gửi đến bạn các kiến thức hữu ích để trang web ngày càng phát triển hơn nhé!

Bài viết liên quan